งานแคนตัน แฟร์ ครั้งที่ 117 “ก้าวหน้าและทำกำไรด้วยนวัตกรรมและการพัฒนา”

พฤหัส ๑๖ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๐:๓๖
ในฐานะงานแสดงสินค้าชั้นแนวหน้าของจีนซึ่งจัดขึ้นปีละสองครั้ง งานแคนตัน แฟร์ (Canton Fair) จึงได้พยายามมาโดยตลอดเพื่อเสาะแสวงหาหนทางที่ดีที่สุดในการดึงดูดผู้ซื้อและผู้ขายชั้นนำจากทั่วโลกให้มารวมตัวกัน สำหรับงานแคนตัน แฟร์ ครั้งที่ 117 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 เมษายน ถึงวันที่ 5 พฤษภาคมนี้ ผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับงานที่มีประสิทธิภาพสูงสุด เปี่ยมด้วยนวัตกรรมทันสมัยที่สุด และทำกำไรได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของการจัดงานแคนตัน แฟร์ ด้วยบริการใหม่ๆและการอัพเกรดมากมายตลอดงาน

พื้นที่จัดงานครั้งนี้กว้างใหญ่ขึ้นและรองรับบูธต่างๆมากถึง 60,000 บูธ พร้อมโซนใหม่สำหรับธุรกิจพลังงานทางเลือกใหม่ สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง และสปากลางแจ้ง ส่วนโซนผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าและสิ่งทอทั้งจากในและต่างประเทศจะตั้งอยู่ติดกัน เพื่อส่งเสริมการทำธุรกิจให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

งานแคนตัน แฟร์ครั้งนี้ยังคงส่งเสริมการก้าวข้ามขีดจำกัดด้านการออกแบบ โดยในงานมีศูนย์ออกแบบผลิตภัณฑ์ซึ่งประกอบด้วยศูนย์ปฏิบัติการ 7 ศูนย์ และมีหน่วยงานด้านการออกแบบ 81 แห่งจาก 10 ประเทศเข้าร่วม นอกจากนั้นยังมีการมอบรางวัล Canton Fair Design Awards เพื่อดึงดูดให้บริษัทต่างๆเข้าร่วมประกวด โดยมีผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมแล้วราว 400 ราย

งานแคนตัน แฟร์ ครั้งที่ 117 ยังมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา โดยมีบริการมากมายที่ช่วยยกระดับและเพิ่มประสิทธิภาพการจัดงาน ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านจะได้รับความสะดวกสบายจากแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของงาน ศูนย์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ แพลตฟอร์มบริการครบวงจรสำหรับผู้ซื้อ บริการอำนวยความสะดวกสำหรับผู้จัดแสดงในงาน เว็บไซต์ของงานที่อัพเกรดแล้ว คอลเซ็นเตอร์ระดับเวิลด์คลาส และ WiFi ฟรี

ขณะเดียวกันงานแคนตัน แฟร์ ยังปรับปรุงวิธีการดึงดูดผู้เข้าร่วมงานรายใหม่ ด้วยการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ รวมถึงโซเชียลมีเดียและโปรแกรมจูงใจต่างๆ โดยได้มีการขยายโปรแกรม Advertisement Reward for New Buyers (ARNB) สำหรับผู้ซื้อรายใหม่จาก 10 ประเทศตามที่กำหนด ซึ่งจะได้รับบัตรของขวัญหรือบริการคิดเป็นมูลค่า 100 ดอลลาร์สหรัฐ รวมทั้งได้ลุ้น 2 รางวัลพิเศษ ได้แก่ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ 1 ใบ และที่พัก 1 คืน ณ โรงแรมไฮแอท นอกจากนี้ นับเป็นครั้งแรกที่งานแคนตัน แฟร์ได้ร่วมมือกับสายการบินชั้นนำอย่างเอมิเรตส์ เพื่อมอบส่วนลดตั๋วเครื่องบินชั้นบิสิเนสและอีโคโนมี สำหรับผู้ซื้อที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานและได้รับ promotion code จากแคนตัน แฟร์

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานแคนตัน แฟร์ ครั้งที่ 117 ได้ที่

http://www.cantonfair.org.cn/en/index.asp

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม ARNB ได้ที่

http://www.cantonfair.org.cn/en/ARNB/index.shtml

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

Mr. Wu Xiaoying

โทร. +86-20-8913 8628

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม