ห้องอาหารอัพแอนด์อะบัฟแนะนำเมนูพิเศษปรุงจากหน่อไม้ฝรั่งขาว

พฤหัส ๑๖ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๒:๐๔
ห้องอาหาร อัพแอนด์อะบัฟ (Up & Above) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ร่วมต้อนรับฤดูใบไม้ผลิในช่วงเดือนพฤษภาคม ถึง ปลายมิถุนายน ด้วยเมนูพิเศษที่ใช้หน่อไม้ฝรั่งขาวเป็นวัตถุดิบหลัก ให้บริการเสริมกับบุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอาทิตย์ ระหว่างวันที่ 3 พฤษภาคม 2558 ถึง วันที่ 28 มิถุนายน 2558

ไวท์แอสพารากัส (White Asparagus) หรือหน่อไม้ฝรั่งขาว ที่ถือว่าเป็นรสชาติแห่งฤดูใบไม้ผลิ เริ่มปลูกมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 16 ในประเทศอิตาลี และเริ่มแพร่หลายมากขึ้นในแถบยุโรป เชฟโทมัส จาโคบี (Thomas Jakobi ) ผู้อำนวยการฝ่ายอาหาร ของโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ รังสรรค์เมนูพิเศษเพื่อให้ท่านได้ลิ้มรสเมนูที่หลากหลายของหน่อไม้ฝรั่งขาว ให้บริการแบบบุฟเฟ่ต์ อาทิ ซุปหน่อไม้ฝรั่งขาว โรยด้วยหน่อไม้ฝรั่งหั่นเป็นชิ้นเล็ก สลัดหน่อไม้ฝรั่งขาว คลุกเคล้ากับปลาดิบและตับห่าน ราดด้วยน้ำสลัดกลิ่นวอลนัท และ หน่อไม้ฝรั่งจานพิเศษโรยด้วยผักชีฝรั่งทานคู่กับพาเมซานครีม

“โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนท่านมาลิ้มลองเมนูหน่อไม้ฝรั่งขาว หรือทองคำขาวแห่งยุโรป ที่อุดมไปด้วยวิตามินต่าง ๆ อาทิ วิตามินซี บี บี1 บี2 บี3 อีกทั้งยังมีปริมาณคาร์โบไฮเดรต แคลอรี่ และไขมันต่ำ จึงเป็นอาหารที่ดีต่อสุขภาพ และเหมาะแก่ผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนักและผู้ที่มีภาวะเบาหวาน” เชฟ จาโคบี กล่าว

บุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอาทิตย์ระหว่าง วันที่ 3 พฤษภาคม 2558 ถึง วันที่ 28 มิถุนายน 2558 ราคาท่านละ 2,400++ บาท รวมน้ำอัดลม น้ำผลไม้และม็อกเทลอย่างไม่จำกัด และราคาท่านละ 3,400++ บาท สำหรับท่านที่ต้องการรับประทานอาหารพร้อมจิบไวน์ เบียร์ และค็อกเทลนานาชนิดอย่างไม่จำกัด ให้บริการตั้งแต่เวลา 12.00 น ถึง 16.00 น.

ห้องอาหาร อัพแอนด์อะบัฟ ตั้งอยู่ที่ชั้น 24 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 687 9000 หรือ [email protected]

ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ