อแมนด้าซุ้มซ้อมหนักเตรียมตัวแข่งแมทช์สำคัญที่ประเทศอังกฤษ

พฤหัส ๑๖ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๘:๐๓
อแมนด้า คาร์ร ( Amanda M. Carr) หรือน้องหยองเจ้าของเหรียญทองจากการแข่งขันจักรยาน BMX ในกีฬา 2014 เอเชียนเกมส์ ก้มหน้าก้มตา เดินหน้าเก็บคะแนนสะสมไปโอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล

อแมนด้าซุ้มซ้อมอย่างหนักในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมตัวแข่งรายการสำคัญแห่งปี UCI BMX Supercross World Cup, Round 1 ที่เมือง แมนเซสเตอร์ ประเทศอังกฤษ จะเริ่มแข่งขันในวันที่ 18 – 19 เมษายนนี้ ซึ่งรายการนี้มีคะแนนสะสมสู่โอลิมปิก ถึง 200 คะแนน นับเป็นรายการที่มีผลต่อลำดับประเทศและลำดับบุคคลเป็นอย่างมาก

ราการ UCI BMX Supercroos World Cup มีจัดทั้งหมดห้าครั้งต่อปีทั่วโลก เริ่มด้วยประเทศอังกฤษ ในเดือนเมษายน ครั้งที่ 2 จะจัดขึ้นที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ ในเดือนพฤษภาคม ต่อมาเดือนสิงหาคม ที่ประเทศสวีเดน เป็นรายการที่ 3 และในเดือนกันยายน มีสองรายการ ที่ประเทศอาร์เจนติน่า และจบที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ครบห้ารายการ ซึ่งทุกรอบของรายการ UCI BMX Supercross World Cup นักกีฬาสามารถเก็บคะแนนสูงสุดได้ถึง 200 คะแนน คะแนนเหล่านี้มีความสำคัญมากสำหรับการคัดเลือกเข้าแข่งในโอลิมปิกที่กำลังจะเกิดขึ้นในปี 2016 นี้

อแมนด้า คาร์ร ในขณะนี้กำลังเก็บตัวฝึกซ้อมอย่างหนักที่รัฐSouth Carolina ประเทศสหรัฐอเมริกา และเตรียมตัวออกเดินทางไปแข่งขันที่ประเทศอังกฤษ หลังจากนั้นจะเดินทางจากประเทศอังกฤษ มากลับมาประเทศไทยในวันที่ 20 เมษายน เพื่อเตรียมตัวแข่งแมทช์ ชิงแชมป์ประเทศไทย ที่อำเภอศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย ในวันที่ 26 เมษายน 2558 นี้

ส่งกำลังใจเชียร์สาวนักปั่น BMX สายเลือดไทยกันได้ที่เวบไซด์

www.amandacarrbmx.com หรืออินสตาแกรมและเฟสบุค @amandacarrbmx ติดตามผลการแข่งขันที่เวบไซด์ http://bmxsuperx.com/ และ http://bmxlive.tv/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก