คอตตอน ยูเอสเอ ร่วมกับ 4X4 MAN ชวนหนุ่มๆ มิกซ์แอนด์แมทช์ ไอเท็มเสื้อตัวนอกครีเอทลุคหลากสไตล์แบบไม่ซ้ำใคร

จันทร์ ๒๐ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๒:๐๒
สำหรับปัจจุบันที่เทรนด์แฟชั่น และสไตล์การแต่งตัวของชายหนุ่มมีให้เลือกหลากหลายกว่าแต่ก่อน การเลือกใส่เสื้อตัวนอก อย่าง เสื้อสูท เบลเซอร์ และแจ็คเก็ต ได้กลายเป็นเทรนด์ฮิตที่หนุ่มๆ พากันชื่นชอบ เนื่องจากตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในแต่ละวันของหนุ่มๆ ได้เป็นอย่างดี และเพื่อเป็นการตอบรับกระแสยอดฮิตติดลมบนนี้ คอตตอน ยูเอสเอ จึงร่วมกับ 4X4 MAN แบรนด์เสื้อผ้าเวิร์คแวร์สำหรับสุภาพบุรุษมาแนะนำเทคนิคการมิกซ์แอนด์แมทช์ไอเท็มเสื้อตัวนอกให้หนุ่มๆ ได้ครีเอทลุคหลากสไตล์แบบไม่ซ้ำใคร พร้อมเสริมความมั่นใจในทุกๆ วัน

คุณไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทนคอตตอน ยูเอสเอ ภูมิภาคอาเซียน กล่าวว่า จะเห็นได้ว่าปัจจุบันนี้ บรรดาชายหนุ่มต่างให้ความสนใจกับเรื่องเทรนด์แฟชั่น และค่อนข้างพิถีพิถันในการเลือกเสื้อผ้า รวมถึงเครื่องแต่งกายให้เหมาะกับโอกาสและสถานที่เป็นอย่างมาก เนื่องจากสิ่งเหล่านี้ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยสร้างลุค และความน่าเชื่อถือในตัวของหนุ่มๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งนอกเหนือจากคัตติ้ง แพทเทิร์น และดีไซน์เสื้อผ้าแล้ว คุณภาพของเนื้อผ้าก็เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยเพิ่มมาดของหนุ่มๆ ให้ดูสมาร์ทมากยิ่งขึ้น โดยหนุ่มๆ ควรเลือกเสื้อผ้าที่เนื้อผ้าผลิตจากเส้นใยฝ้ายธรรมชาติแท้ 100 % เนื่องจากเป็นเส้นใยเต็มไปด้วยสัมผัสนุ่มสบาย ไม่ระคายเคืองผิว อีกทั้งระบายอากาศได้ดีขณะสวมใส่อีกด้วย”

และเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้แก่บรรดาชายหนุ่ม คอตตอน ยูเอสเอ จึงเชิญคุณพลัฏฐ์ พลาฎิ ดีไซเนอร์4X4 MAN แบรนด์เสื้อผ้าเวิร์คแวร์สำหรับสุภาพบุรุษมาแนะเคล็ดลับดีๆ ในการมิกซ์แอนด์แมชท์ไอเท็มเสื้อตัวนอกให้แก่บรรดาชายหนุ่มได้เท่ และสมาร์ทในสไตล์สุภาพบุรุษยุคใหม่

เสริมลุคที่ดูดีด้วยไอเท็มเสื้อตัวนอกสุดชิค

หนุ่มๆ หลายคนคงปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจุบันนี้ “เสื้อตัวนอก” ถือเป็นไอเท็มชิ้นสำคัญที่ช่วยครีเอทลุคที่หลากหลาย รวมถึงเพิ่มความน่าสนใจ และความน่าเชื่อถือให้แก่หนุ่มๆ ได้เป็นอย่างดี โดยประเภทของเสื้อตัวนอกยอดฮิตที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาดมีติดไว้ในตู้เสื้อผ้า ได้แก่ เสื้อสูทขนาดพอดีตัว ที่มีแพทเทิร์นและดีไซน์ทันสมัยซึ่งช่วยเสริมบุคลิกภาพที่ดี รวมถึงเพิ่มลุคที่ดูเป็นทางการให้แก่ชายหนุ่มขณะสวมใส่ เสื้อเบลเซอร์ ที่มีลักษณะคล้ายเสื้อสูทแต่มีดีเทลบนตัวผ้าที่สะดุดตามากกว่าผ่านลวดลาย และสีสันที่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างชื่นชอบและเลือกสวมใส่ในหลากหลายโอกาส นอกจากนี้ เสื้อเสวตเตอร์ และคาร์ดิแกนแบบเท่ๆ ก็เป็นอีกหนึ่งคีย์ไอเท็มที่ครอบใจหนุ่มๆ ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์เช่นกัน ในส่วนของเทรนด์เสื้อตัวนอกในปีนี้นั้น สีพื้นและผ้าลายยังคงเป็นเทรนด์ยอดนิยมของบรรดาชายหนุ่ม แต่โทนสีจะเน้นไปในแบบของ Tone on Tone อาทิ เทา-ดำ น้ำเงิน-กรมท่า รวมไปถึงเสื้อสูทแบบกระดุมสองแถว (Double Breasted) มากขึ้น

“Smart Casual” เสริมลุคนักธุรกิจด้วยเสื้อสูทุดเนี้ยบ

สำหรับในวันที่หนุ่มๆ มีประชุมสำคัญ สมัครงาน หรือจำเป็นต้องแต่งตัวให้ดูดีเป็นพิเศษ เสื้อตัวนอกถือเป็นฮีโร่ที่ช่วยเพิ่มมาดให้แก่คุณ ได้อย่างไม่น่าเชื่อ โดยคุณผู้ชายอาจเลือกใส่เพียงแค่เสื้อเชิ้ตสีพื้นแขนยาวพร้อมติดกระดุมถึงเม็ดบนสุดจับคู่กับกางเกงแสลคที่สีเข้ากัน สวมทับด้วยเสื้อสูทโทนสีเบสิค อย่าง สีโทนเทา ดำ น้ำตาลดำ และน้ำเงินกรมท่า หรือเสื้อสูทที่มีลายทอในตัว อย่าง ลายทาง (Pinstripe) แบบดำบนดำที่ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้แก่ผู้สวมใส่ เพียงเท่านี้ก็เสริมลุคหนุ่มนักธุรกิจ มาดเนี้ยบได้แล้ว อย่างไรก็ตามในวันที่ค่อนข้างเป็นทางการ การผูกเนคไทที่มีโทนสีเข้าชุดกันถือเป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มบุคลิกภาพและความน่าเชื่อถือให้บรรดาชายหนุ่มได้เป็นอย่างมาก

“Explorer” เติมสีสันในวันหยุดด้วยเสื้อเบลเซอร์

หากคุณกำลังมองหาไอเท็มสักชิ้นมาช่วยเสริมความมั่นใจในวันที่มีนัดพิเศษกับกลุ่มเพื่อนฝูงหรือนัดเดทกับคนรู้ใจ เสื้อตัวนอกประเภท “เบลเซอร์” ถือเป็นหนึ่งในไอเท็มที่ช่วยเสริมมาดเท่ได้อย่างลงตัว โดยหนุ่มๆ อาจลองแมทช์เสื้อเบลเซอร์แบบกระดุมแถวเดียว หรือกระดุมสองแถว ที่มีโทนสีอ่อน หรือลายทางยาว (Stripe) อย่าง สีขาว-น้ำเงิน จับคู่กับเสื้อตัวในประเภทเสื้อเชิ้ตสีพื้น หรือเสื้อยืดคอตตอนเนื้อบางเบาก็ได้ ในส่วนของท่อนล่าง ให้หนุ่มๆ เลือกสวมกางเกงที่มีสีสันตัดกับ เบลเซอร์ อาทิ สวมเสื้อเบลเซอร์สีน้ำเงินกับกางเกงสีครีม หรือแมทช์เสื้อเบลเซอร์ที่สีค่อนไปทางกรมท่ากับกางเกงสีเขียวเข้ม เพื่อให้ได้ลุคที่ดูสะอาดสะอ้านแต่ยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของสุภาพบุรุษ

“Modern Luxury” หล่อแบบโก้ หรู ในงานปาร์ตี้ด้วยเสื้อตัวนอก

สำหรับหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบแฮงค์เอ้าท์ยามค่ำคืน ให้ลองสวมเสื้อเชิ้ตสีพื้นพร้อมปลดกระดุมเม็ดบนออกประมาณ 1 – 2 เม็ด สวมทับด้วยเสื้อสูทแบบกระดุมเดี่ยวหรือกระดุมสองแถว ที่มีลวดลายดึงดูดตา อาทิ ลายทางยาว (Stripe) ลายตารางหมากรุก(Plaid) หรือลายตารางสี่เหลี่ยม (Grid) แมทช์กับกางเกงขายาวสีพื้น อย่าง สีดำ ครีม และกรมท่า หรือกางเกงผ้าชิโนเพื่อให้ได้ลุคของหนุ่มสังคมที่แฝงไว้ด้วยความโก้หรูในตัว หรือหากหนุ่มๆ คนไหนชื่นชอบการแต่งตัวเป็นพิเศษ ให้ลองเพิ่มดีเทลบนเสื้อผ้าของตนเองด้วยเนคไทเส้นโปรด หรือผ้าเช็ดหน้าพื้นเล็กพับสอดกระเป๋าด้านหน้าอก เพียงเท่านี้ก็ช่วยเพิ่มมาดโก้ให้แก่ชายหนุ่มได้เป็นอย่างดี

เทคนิคการดูแลรักษาเสื้อตัวนอก

หลังจากหนุ่มๆ ใช้งานไอเท็มเสื้อตัวนอกของคุณแล้ว ก็ต้องไม่ลืมที่จะใส่ใจดูแลรักษาเพื่อให้เสื้อของคุณดูน่าใช้งานอยู่เสมอ โดยหลังจากการใช้งานเสื้อสูทและเบลเซอร์ หนุ่มๆ ควรใช้แปรงปัดขนเพื่อปัดเศษฝุ่นละอองหรือเส้นผมที่อาจตกอยู่บนเสื้อ สูทออก หลังจากนั้นให้นำไปแขวนบนไม้แขวนเสื้อที่มีขนาดพอดีกับเสื้อสูทเพื่อช่วยรักษารูปทรงของเสื้อให้คงสภาพเดิมและหลังจากการซักรีดเสร็จแล้ว ควรนำไปเก็บไว้ในถุงคลุมเสื้อเพื่อให้เสื้อดูใหม่อยู่เสมอ

หวังว่าเทคนิคการแต่งตัวที่คอตตอน ยูเอสเอ และ 4X4 MAN นำมาฝากหนุ่มๆ ในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มมาด เนี้ยบ โก้ และเท่ให้แก่หนุ่มๆ ได้เป็นอย่างดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก