ขณะที่ 22 เมษายน เป็นวันคุ้มครองโลกใน ในครัวของโรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ทุกๆวันของเราเป็นวันคุ้มครองโลก

จันทร์ ๒๐ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๖:๒๘
เดือนเมษายนนี้ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ร่วมกับโรงแรมต่างๆในกลุ่มโรงแรมแชงกรี-ลาและรีสอร์ท พร้อมใจกันจัดกิจกรรมเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนของอาหารด้วยการปรุงอาหารที่โดดเด่นที่สุดของโรงแรมฯ อาหารเมนูพิเศษที่นำเสนอนี้ปรุงด้วยวัตถุดิบจากแหล่งที่มีกระบวนการผลิตที่ปลอดภัยต่อผุ้บริโภค และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

เมื่อมาเยือนโรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ท่านจะได้ลิ้มรสอาหารเมนูพิเศษที่ไม่เพียงอร่อย แต่ยังมีส่วนช่วยในการพัฒนาอย่างยั่งยืนเพราะปรุงด้วยวัตถุดิบจากโครงการหลวง หนึ่งในโครงการซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของประเทศไทย

เมนูอาหารชุดพิเศษ “จากอ้อมอกแห่งธรรมชาติ” ที่ใช้วัตถุดิบพื้นถิ่น ปราศจากสารเคมีและยาฆ่าแมลง ให้บริการที่ แอนเจลินี ศาลาทิพย์ และแชงพาเลซ รวมทั้งยังให้บริการอาหารจากวัตถุดิบเพื่อสิ่งแวดล้อมนี้ในครัวโชว์อาหารบุฟเฟ่ต์ที่ เน็กซ์ทู คาเฟ่

- เมนูอาหารชุด 5 คอร์ส ที่แอนเจลินี ราคาชุดละ 2,200++บาท อาทิ ซุปเย็นกัซปาโชบีตรูตและมะเขือเทศ ราวิโอลีผักกาดในซุปกุ้งและบร็อคโคลี่ อกไก่อบเสิร์ฟกับมะเขือและพริกหวานปลอดสาร

- เมนูอาหารชุด 6 คอร์ส ที่ศาลาทิพย์ ราคาชุดละ 2,200++บาท เชฟทัศนีย์ พุฒแก้ว ปรุงอาหารไทยด้วยศาสตร์แห่งธาตุทั้งห้าให้ท่านได้อิ่มเอมในบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ได้แก่ ปูนิ่มกับมะม่วง แอปเปิ้ลซอย ถั่วและมะม่วงหิมพานต์ (ธาตุไฟ) กุ้งแม่น้ำกับซุปตะไคร้ (ธาตุน้ำ) แกงเป็ดย่างกับลิ้นจี่ (ธาตุลม) ปลาทะเลนึ่งซีอิ๊วไทยใส่ขิงและเห็ด (ธาตุน้ำ) ผัดผักปลอดสารจากโครงการหลวงเสิร์ฟพร้อมข้าวออร์แกนิก (ธาตุดิน) และ เครปชาเขียวกับไอศกรีมชาไทย (ธาตุไฟและน้ำแข็ง)

- เมนูอาหารชุด 7 คอร์ส ที่แชงพาเลซ ราคาชุดละ 1,600++บาท ลิ้มรส ฝั่นโก๋ไส้ผักและเห็ดหอม ปอเปี๊ยะเจ เกี๊ยวซ่าไส้ผัก ซุปข้าวโพดเนื้อปู กุ้งแม่น้ำผัดซอสเสฉวน ไก่ผัดเม็ดมะม่วงหิมพานต์ คะน้าฮ่องกงผัดซอสขิง ข้าวผัดหยางโจวใส่หมูแดงและกุ้ง และมะม่วงพุดดิ้ง

ท่านที่ต้องการรับประทานอาหารพิเศษในสไตล์บุฟเฟ่ต์ที่ เน็กซ์ทู คาเฟ่ บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันราคาท่านละ 900 บาทถ้วน เมื่อค่ำราคาท่านละ 1,650 บาทถ้วน และซันเดย์ บรั๊นซ์ ราคาท่านละ 1,850 บาทถ้วน

กลุ่มโรงแรมแชงกรี-ลาและรีสอร์ท มีความมุ่งมั่นโดยเสมอมาในการสร้างมาตรฐานสูงสุดเกี่ยวกับคุณภาพอาหาร สุขอนามัยและความปลอดภัย ควบคู่ไปกับการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อให้มั่นในว่าอาหารที่เสิร์ฟให้แขกมีความสด สะอาดและปลอดภัยในการบริโภค ด้วยการสนับสนุนเกษตรกรรมพื้นถิ่นที่ผลิตวัตถุดิบคุณภาพเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ ที่ได้รับการปลูกในสภาพ แวดล้อมที่ยั่งยืนโดยการใช้สารอินทรีย์ตามธรรมชาติ ไม่พึงพาการใช้สารเคมีกำจัดศัตรูพืช หรือมีกระบวนการผลิตที่ปลดปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ทำลายสิ่งแวดล้อม เป็นต้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อแผนกสำรองที่นั่งห้องอาหาร โทร. 0 2236 9952 หรือ อีเมล [email protected] หรือเว็บไซต์ www.BangkokRiversideDining.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4