การประชุมคาร์โก้ระดับโลกได้ประกาศแล้ว ณ กรุงอาบู ดาบี

อังคาร ๒๑ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๐:๑๓
WCA เครือข่ายตัวแทนผู้ให้บริการขนส่งสินค้าอิสระรายใหญ่และส่งอิทธิพลมากที่สุดในโลก ด้วยสมาชิกกว่า 5,700 ราย จาก 191 ประเทศทั่วโลกได้ประกาศจัดงาน WCA Global Conference ในปี 2559 ที่กรุงอาบู ดาบี เมืองหลวงของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

งานประชุมดังกล่าวจะจัดขึ้น ณ ศูนย์แสดงสินค้าแห่งชาติ Abu Dhabi National Exhibition Centre (ADNEC) ระหว่างวันที่ 10 ถึง 16 มีนาคม 2559 โดยคาดว่าจะมีตัวแทนจากผู้ให้บริการขนส่งสินค้าเข้าร่วมประมาณ 2500 ราย

มร.ฮูเมด มาทาร์ อัล ดาเฮรีย์ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ADNEC กล่าว “การจัดการประชุมของ WCA ในครั้งนี้จะเป็นการส่งเสริมพอร์ตฟอลิโอการประชุมของ ADNEC เรามีความมุ่งมั่นให้การสนับสนุนทุกๆด้านเพื่อความสำเร็จลุล่วงในการจัดงานในครั้งนี้ กลยุทธ์ล่าสุดของ ADNEC จะเน้นย้ำการประชุมเชิงธุรกิจของเรา เพื่อให้บรรลุถึงวัตถุประสงค์ในการรุดหน้าพัฒนาเครือข่ายอุตสาหกรรมโดยนำการประชุมครั้งสำคัญระดับโลกสู่กรุง อาบู ดาบี

สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นพันธมิตรสายการบินคาร์โก้อย่างเป็นทางการสำหรับ WCA conferenceตลอด 4 ปีที่ผ่านมา และเป็นส่วนสำคัญในการสนับสนุนผู้จัดงานให้จัดการประชุม ณ บ้านของสายการบินที่กรุงอาบู ดาบีในครั้งนี้

มร.เดวิท เคอร์ รองประธานเอทิฮัด คาร์โก้ กล่าว “เรามีความภาคภูมิใจที่การประชุมเครือข่ายอุตสาหกรรมครั้งสำคัญกำลังจะเกิดขึ้น ณ กรุง อาบู ดาบี และเราก็ตั้งตารอที่จะได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ ADNEC และพันธมิตรการประชุมอื่นๆเพื่อความมั่นใจว่าตัวแทนผู้เข้าร่วมงานนับพันรายจะได้รับประสบการณ์อันพิเศษสุด”

“เราได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ WCA ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นพันธมิตรที่ทรงคุณค่ายิ่งต่อการเติบโตของคาร์โก้สายการบิน โดยเฉพาะความรู้ที่เป็นประโยชน์อย่างยิ่งด้านตลาดท้องถิ่นต่างๆทั่วโลก”

มร. เดวิด โยอาคุม ประธานของ WCA กล่าวเสริม “ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้จัดการประชุม WCA Conference เป็นครั้งแรกในตะวันออกกลาง การประชุมดังกล่าวจะเป็นการสร้างเครือข่ายที่แข็งแกร่งระดับแนวหน้าและโอกาสทางธุรกิจแก่ตัวแทนผู้ให้บริการขนส่งสินค้าอิสระ พร้อมนำเสนอแพลตฟอร์มทางธุรกิจใหม่ที่มีมูลค่าหลายสิบล้านเหรียญสหรัฐฯ

“ต้องขอขอบคุณนวัตกรรมและความทุมเทในการจัดการของเอทิฮัด คาร์โก้ ซึ่งเราได้ร่วมจัดทำโครงการต่างๆที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงต่อเอทิฮัดคาร์โก้และสมาชิกตัวแทนผู้ให้บริการขนส่งสินค้ากว่า 5,700 รายทั่วโลก”

เอทิฮัด คาร์โก้ทะยานไปอีกขั้นในช่วงปีที่ผ่านมาด้วยระวางการขนส่งสินค้ากว่า 570,000 ตัน สูงขึ้น 17 เปอร์เซ็นต์ จากปี 2556 เอทิฮัด คาร์โก้ทำรายได้กว่า 1.1 พันล้านเหรีญสหรัฐฯ และเป็นปัจจัยสนับสนุนสำคัญต่อกิจกรรมของกลุ่มการบินตลอดปี

ฝ่ายคาร์โก้ของสายการบินฯ ให้บริการด้วยฝูงบินจำนวน 10 ลำ ลำเลียงสินค้าบริเวณปีกหลักของเครื่อง สู่ 13 จุดหมายปลายทางในการขนส่งสินค้า อาทิ โบโกตา จิตตะกอง จิบูตี ดูไบเวิลด์เซนทรัล เอลโดเรต กว่างโจว ฮานอย ฮิวสตัน คาบูล ไมอามี กีโต ชาร์จาห์ และ วิราโคพอส

เอทิฮัด คาร์โก้ เพิ่มขีดความสามารถในการขนส่งสินค้าทั่วโลกระหว่างปี 2557 ด้วยการลำเลียงขนส่งสินค้าในปีกล่างของเครื่องไปยัง 10 จุดหมายปลายทางเที่ยวบินโดยสารใหม่ภายใต้เครือข่ายการบินที่เติบโตอย่างรวดเร็วของสายการบินเอทิฮัด ซึ่งจุดหมายปลายทางดังกล่าวได้แก่ เมดินาในซาอุดิอาระเบีย ชัยปุระในอินเดีย ซูริคในสวิสเซอร์แลนด์ เยเรวานในอาร์เมเนีย โรมในอิตาลี เพิร์ธในออสเตรเลีย ภูเก็ตในประเทศไทย และแอลเอ ดัลลัส ซานฟรานซิสโก ในสหรัฐอเมริกา ทำให้ยอดจุดหมายปลายทางการขนส่งสินค้าทางเที่ยวบินโดยสารทะยานขึ้นเกือบถึง 100 จุดหมายปลายทาง

ขีดความสามารถในการให้บริการขนส่งสินค้าที่จะเพิ่มขึ้นระหว่างปี 2558 รวมถึง โกลกาตา ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ และผ่านจุดหมายปลายทางในการเดินทางอื่นๆ อาทิ มาดริด เอดินบะระ ทบิลิซิ บากู ฮ่องกง เอนเทบเบ้ และดาร์เอสซาลาม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน