ยิปรอคจับมือไทยโพลีคอนส์มอบแผ่นยิปซัมบอร์ด สนับสนุนโครงการ “ทำดีไม่มีวันหยุด” น้อมถวายแด่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในวโรกาสทรงเจริญพระชนมพรรษา 60 พรรษา

อังคาร ๒๑ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๑:๔๖
บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์ “ยิปรอค” ยอดขายแผ่นยิปซัมอันดับหนึ่งของโลก และผู้ให้บริการโซลูชั่นส์ระบบผนังและฝ้าครบวงจรมากว่า 45 ปี นำโดย มร.ริชาร์ด จูเชรี กรรมการผู้จัดการ มอบผลิตภัณฑ์แผ่นยิปซัมบอร์ดให้แก่ บริษัท ไทยโพลีคอนส์ จำกัด (มหาชน) เพื่อจัดสร้างอาคารเรียนให้แก่ศูนย์การเรียนตำรวจตระเวนชายแดน หมู่ที่ 8 ตำบลช้างแรก อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในโครงการ “ทำดีไม่มีวันหยุด” เมื่อเร็ว ๆ นี้

การจัดสร้างอาคารเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ภายใต้โครงการ “ทำดีไม่มีวันหยุด” ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ศูนย์การเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านคีรีล้อม มีอาคารเรียนที่เอื้ออำนวยต่อการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนที่เพียงพอต่อจำนวนนักเรียน ตลอดจนเพื่อเป็นการน้อมถวายแด่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในวโรกาสทรงเจริญพระชนมพรรษา 60 พรรษา โครงการนี้ยังมุ่งส่งเสริมให้พนักงาน รวมถึงหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ชุมชน และสถานศึกษา ประสานความร่วมมือกันในการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมและช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส

มร.ริชาร์ด จูเชรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “ทำดีไม่มีวันหยุด” ร่วมกับบริษัท ไทยโพลีคอนส์ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในลูกค้าของเรา ซึ่งการร่วมโครงการนี้ เป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคม ที่ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มให้ความสำคัญมาโดยตลอด และเป็นความรับผิดชอบที่ยั่งยืนขององค์กรที่มีต่อสังคม อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนและเพิ่มโอกาสในการเรียนรู้ให้กับเยาวชนไทย ให้มีสถานศึกษาเพื่อดำเนินกิจกรรมต่างๆ ในการพัฒนาศักยภาพของตนเองได้เป็นอย่างดี”

ข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ http://www.gyproc.co.th/, https://www.facebook.com/GyprocClub หรือ http://www.saint-gobain-gyproc.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้