"Headline Seoul" ดึงตัวเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต EXIDร่วมพรีเซ็นต์คอลเลคชั่น Summer/Fall-Winner 2015 พร้อมสนับสนุนแฟชั่นคอนเสิร์ตเปิดเทรนด์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี “8th Fashion&Music Seoul Girls Collection” ณ ประเทศเกาหลีใต้!!!

อังคาร ๒๑ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๐:๔๓
เฮดไลน์ โซล (Headline Seoul) อินเตอร์เนชั่นแนลแบรนด์เสื้อผ้าสุดฮิตที่มีต้นกำเนิดจากประเทศเกาหลีใต้ ที่ได้รับความนิยมและโดนใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าไปทั่วเอเชีย ทั้ง สิงคโปร์ ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ ฯลฯ และเพิ่งเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นการไปเมื่อเร็วๆนี้ ล่าสุดได้คว้าตัวเกิร์ลกรุ๊ป สุดเซ็กซี่วง EXID ร่วมเดินแบบในคอลเล็คชั่น สปริง/ซัมเมอร์ และ ฟอล/วินเทอร์ 2015 ในคอนเสิร์ต ”Seoul Girls Collection 2015” แฟชั่น&มิวสิค คอนเสิร์ต ครั้งที่ 8 ประจำปี 2015 ซึ่งนับเป็นคอนเสิร์ตรายการใหญ่ประจำปีของเหล่าแฟชั่นนิสต้าและสาวกเพลงเคป็อบ ที่นำเอาเทรนด์ แฟชั่น ดนตรี และ สื่อใหม่ๆ มารวมไว้ด้วยกันบนเวทีแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นเทรนด์ใหม่ในสไตล์ K Fashion จากเหล่าแบรนด์ดัง ผ่านการพรีเซ็นต์พร้อมโชว์จากศิลปินเค-ป็อบเกาหลีสุดฮอต ซึ่งเฮดไลน์ โซลเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนคอนเสิร์ตครั้งสำคัญนี้ ณ Jamsil Olympic Hall, กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

คุณแอน โฆษิตโชติธนา ผู้บริหารแบรนด์เฮดไลน์ โซล กล่าวถึงจุดเด่นของแบรนด์เฮดไลน์ โซลที่ทำให้ประสบความสำเร็จในประเทศกลุ่มเอเชียว่า เนื่องจากแบรนด์ได้ออกแบบให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าในแต่ละประเทศ ซึ่งมีความชอบที่แตกต่างกัน ทั้งรูปแบบ สีสันและดีไซน์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสุภาพสตรีในทุกบุคลิก ส่วนการมาร่วมสนับสนุนคอนเสิร์ต Seoul Girl Collection ในครั้งนี้ เนื่องจาก เฮดไลน์ โซลต้องการใช้เวทีคอนเสิร์ต Seoul Girl Collection เป็นสถานที่เปิดตัวคอลเล็คชั่น Summer /Fall/ Winter เป็นครั้งแรก เพราะงานนี้ถือเป็นมหกรรมคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ ที่มีผู้เข้าชมอย่างล้นหลามในประเทศเกาหลีใต้ และจะรับเชิญแต่เฉพาะศิลปิน K-Pop ที่ดังที่สุดในแต่ละปี มาร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตนี้ เฮดไลน์ โซล จึงเล็งเห็นว่าเราสามารถนำเสนอแบรนด์ของเราเพื่อให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย ในช่วงอายุระหว่าง 15-50 ปี ที่ชื่นชอบในแฟชั่น และเสียงเพลงผ่านในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ ซึ่งในปัจจุบัน แบรนด์ต่างๆ ต้องหาจุดสร้างความสัมพันธ์ตรงกับความนิยมของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ด้งนั้น Seoul Girl Collection ถูกจัดว่าเป็นงานแสดงที่ดีที่สุดสำหรับเฮดไลน์ โซล ที่จะสามารถสร้างความผูกพันให้กับกลุ่มลูกค้าของเรา และงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังถ่ายทอดสดผ่านประเทศเกาหลี จีน ฮ่องกง และญี่ปุ่น ที่เป็นตลาดใหญ่ของกลุ่มลูกค้าเฮดไลน์ โซลอีกด้วย" คุณแอน กล่าว

สำหรับเสื้อผ้าคอลเลคชั่นซัมเมอร์ และ ฟอล/วินเทอร์ 2015 ซึ่งเลือกมาพรีเซ้นต์บนเวทีคอนเสิร์ตนี้ คุณแอนกล่าวว่า ได้ถูกออกแบบมาให้เป็นคอลเลคชั่นที่มีความเปลี่ยนแปลงสร้างสรรค์ในแบบที่เข้าถึงจับต้องได้ ให้ความรู้ง่ายๆสบายๆ ในกลุ่มผู้ที่รักแฟชั่นชาวเอเชีย ยิ่งกว่านั้นยังสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนๆ HLS ด้วยการคว้าตัววงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตของเกาหลี EXID ซึ่งสมาชิกทั้ง 5 คน (LE,จุงวา,ฮันนี่,โซลจี และ เฮริน) จะได้ร่วมพรีเซ็นต์เสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ ร่วมกับ นางแบบอีกกว่า 15 ชีวิตบนเวทีแห่งนี้

“เสื้อผ้าคอลเล็คชั่นซัมเมอร์นี้ เป็นใช้ธีม "Catwalk" คือ เน้น ผ้าลูกไม้ กับ สีโลหะเงิน เป็น 2 ธีมคอลเล็คชั่นฤดูร้อนของเฮดไลน์ โซล ที่ผสานความสนุกสดใส ปนความเซ็กซี่ โดยใช้วัสดุผ้านีโอพรีน และสีพาสเทลเป็นหลักส่วนของ ฟอล/วินเทอร์ เราออกแบบให้สนุกไปกับธีม “Arctica Tropica” ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ที่เฮดไลน์ โซลจะนำความร้อนชื้นของเขตเส้นศูนย์สูตร ไปปะทะกับความเย็นยะเยือกของเขตขั้วโลก คอลเล็คชั่นนี้จัดเต็มด้วยผ้าปริ้นท์สุดแฟนซี ทั้งยูนิคอร์น เครื่องเล่นวิทยุ จนไปถึงฝักบัวรดน้ำ เหล่าแฟชั่นนิสต้าห้ามพลาดกับดีไซน์ที่ล้ำจินตนาการของคอลเล็คชั่นนี้เด็ดขาด!” คุณแอนกล่าว

นอกจากนี้ ผู้บริหารหญิงเก่งของเฮดไลน์ โซล ยังเปิดเผยถึงก้าวต่อไปของแบรนด์ว่า เราเพิ่งไปเปิดตัวที่ประเทศไทย ซึ่งจัดว่าเป็นประเทศที่มีความโดดเด่นด้านแฟชั่นเป็นอันดับต้นๆในเอเชีย และยังได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีในการขายผ่านช่องทางออนไลน์ของเว็บไซต์ซาโลร่า และเรายังวางแผนที่จะเข้าไปบุกตลาดในประเทศจีนด้วย โดยล่าสุดทางเฮดไลน์โซลได้มีโอกาสร่วมงานกับ Shangpin.com ผู้นำเว็บไซต์แฟชั่นลักชัวรี่ออนไลน์ที่มียอดจำหน่ายอันดับหนึ่งของประเทศจีน ซึ่งนับเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับแบรนด์มาก โดยเราเชื่อว่า ความนิยมในกระแสเค ป๊อป และแฟชั่นเกาหลีกำลังเป็นที่แพร่หลายอย่างมากในประเทศจีน จะช่วยทำให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้า รวมถึง งานออกแบบของเราก็ตอบโจทย์รสนิยมและความต้องการของคนเอเชียเป็นหลัก คือ สามารถสวมใส่ได้ง่าย และหลากหลายโอกาส เป็นสิ่งที่ตลาดแฟชั่นจีนกำลังต้องการเป็นอย่างมาก” คุณแอนกล่าว

ด้าน มร.แดเนียล ปาร์ค ประธานกรรมการบริหารบริษัท เทรนด์ โพสต์ จำกัด ที่ปรึกษาเรื่องการสร้างเทรนด์ของแบรนด์เฮดไลน์ โซล ยังได้มาให้ความรู้ เกี่ยวกับเทรนด์แฟชั่น K-Fashion รวมถึงแนวโน้มเทรนด์แฟชั่น สีสัน รูปแบบ ที่กำลังจะเป็นที่นิยมของสาวเอเชียว่า เทรนด์ปีนี้จะหันมาโฟกัสที่เทรนด์ "normcore" คือ เน้นแต่งตัวเป็นคนธรรมดา ไม่เยอะและเน้นสีสันแบบปีที่แล้ว กลับมาหาตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง back to basic เทรนด์ normcore ไม่เจาะจงสีสัน แต่เน้นเป็นกลุ่มประเภทเสื้อผ้ามากกว่า (แคทาโกรี่) เช่น กางเกงยีนส์เดนีม ทีเป็นเบสิค เอาจับใส่จับคู่กับอะไรก็ได้ หรือ ใส่เสื้อเชิ้ตก็เป็นเสื้อเชิ้ตจับคู่กับอย่างอื่น เน้นเทคนิคใช้ผ้ามากกว่า เชฟอาจจะเป็นแบบเบสิค แต่เปลี่ยนเรื่องเทคโนโลยีของผ้า เพราะเกาหลีมีความถนัดอยู่แล้ว

"ในส่วนการวางกลยุทธ์ให้แบรนด์ Headline Seoul (HLS)สำหรับการทำตลาดในเกาหลีและทั่วเอเชียนั้น คุณแดเนียลได้ให้ตั้งสโลแกนของแบรนด์ HSL ให้ใหม่ว่า "Young Luxury" เนื่องจากเห็นว่า คนเจเนอเรชั่นนี้ไม่ได้มองว่าการเป็นเด็กจำกัดเรื่องการแต่งตัว อยากใส่อะไรก็ได้ อายุไม่ได้เป็นเรื่องจำกัด เป็นมายด์เซ็ทของแต่ละคน ไม่จำเป็นต้องแต่งตัวด้วยของแพง อย่าง HLS ราคาสมเหตุผลกับคุณภาพของสินค้า จึงลิงค์ 2 สิ่งนี้มาไว้ด้วยกัน" คุณแดเนียลแนะนำ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4