แชมเปญบรันช์ที่ดีที่สุดในเมือง

อังคาร ๒๑ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๐:๔๐
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ แนะนำแชมเปญบรันช์มื้อสายวันอาทิตย์ (Surf & Turf Champagne Brunch) ให้คุณและคนที่คุณรักได้เพลิดเพลินกับอาหารรสเลิศหลากหลายเมนูในมื้อสายวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ (3 พฤษภาคม 2558) แชมเปญบรันช์ที่ได้รับรางวัลรับรองการันตีทั้งเรื่องของคุณภาพและรสชาติ มานับไม่ถ้วน

บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลสดสุดอลังการ นำเข้าสดๆทั้ง กุ้งล็อบสเตอร์จากรัฐเมนสหรัฐอเมริกา กั้งกระดาน กุ้งเครฟิช กุ้งกุลาดำ ก้ามปูอลาสก้าเนื้อหวาน ฯลฯ และ ที่พลาดไม่ได้กับหอยนางรมตัวโตที่มีมาให้เลือกหลายสายพันธุ์ นอกจากอาหารทะเลแล้วแชมเปญบรันช์ของเรายังมี ซูชิและซาซิมิเนื้อวากิว และ ไข่หอยเม่นแกะสดๆ ในส่วนของเมนูอาหารเรียกน้ำย่อยแสนอร่อยก็มีให้ท่านเลือกอีกมากมาย อาทิ ไข่คนกับเห็ดทรัฟเฟิลเสิร์ฟในเปลือกไข่ ซุปฟักทองเสิร์ฟพร้อมเห็ดอัลบาทรัฟเฟิลขาวและไข่นกกระทา หอยนางรมลนไฟ สไตล์ร็อคเฟลเลอร์ เสิร์ฟพร้อมผักโขมและซอสฮอลแลนด์เดส นอกจากนี้ บรรดาเชฟของเราจะคอยเข็นซุ้มอาหาร ทั้งสลัดบาร์ และ สปาเก็ตตี้ซอสต่างๆ รวมถึง หอยแมลงภู่ผัดซอสไวน์ขาว อย่าเพิ่งรีบอิ่มนะคะ เชฟของเรายังมี อาหารจานหลักที่มีให้คุณเลือกสั่งได้อีกไม่จำกัด ปรุงสดๆส่งตรงจากห้องครัว อาทิ ราวิ-โอลี่สอดไส้กุ้งมังกรโนวาสโกเทีย, ปลาโดเว่อร์โซลอบเนยราดซอสเมอร์เนีย, หอยเชลล์จากฮอกไกโด ปรุงสุกสไตล์ปารีเซี่ยน, ตับห่านย่างราสซอสผลไม้, เนื้อสันในวากิวย่างเสิร์ฟกับซอสเบียเนส, เนื้อแก้มลูกวัวจากฮอลแลนด์ตุ๋น, ซี่โครงแกะออสเตรเลียย่าง, และอีกหลายเมนูให้คุณได้เลือกลิ้มลอง

ปิดท้ายมื้ออาหารด้วยของหวานสุดคลาสสิค เค้กโฮมเมดแสนอร่อย ราสเบอรี่ซูเฟล่อบใหม่ๆ ช็อคโกแลตชั้นเยี่ยม รวมถึงชีสหายากที่นำเข้าจากอิตาลีและฝรั่งเศส เสิร์ฟพร้อมเบอรี่ชนิดต่างๆ และตามด้วยกาแฟแก้วโปรดของคุณ

เต็มอิ่มกับมื้อเที่ยงวันอาทิตย์อย่างมีสไตล์พร้อมไวน์และ Perrier - Jouët แชมเปญ แชมเปญเกรดพรีเมียมนำเข้าจากฝรั่งเศสที่เสิร์ฟแบบไม่จำกัด ในราคา 3,955 บาทต่อท่าน (ไม่รวมอัตราภาษีและค่าบริการ)

อิ่มอร่อยกับแชมเปญบรันช์ชั้นเลิศ ทุกวันอาทิตย์แรกของเดือน ตั้งแต่เวลา 11.30 - 15.00 น. ณ ห้องอาหารฟิฟตี้ไฟว์ ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

สนใจสำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 100 6255 หรือ

อีเมลล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4