Shaka แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ ได้ฤกษ์เปิดสาขาใหม่ล่าสุด ที่ เอท ทองหล่อ เผยโฉมคอลเลคชั่นใหม่ Spring/Summer 2015 ผ่านแฟชั่นโชว์สุดไพรเวต

พฤหัส ๒๓ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๐:๔๑
Shaka (ชากะ) แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ของสาวๆ ยุคใหม่ ภายใต้การดูแลและผลิตของ บริษัท วาย.เอ็ม.เอฟ. อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทย) จำกัด ตอบโจทย์สาวไทยผู้หลงใหลแฟชั่นฝีมือประณีต จัดงาน Simplicity But high Living เนรมิตบรรยากาศสไตล์ Backyard Dinner แกรนด์โอเพ่นนิ่งสาขาใหม่ล่าสุด พร้อมเชื้อเชิญเหล่าแฟนคลับระดับเอลิสต์ ทั้ง ศิลปิน ดารา และเซเลบริตี้ ชมคอลเลคชั่นใหม่ Spring/Summer 2015 ผ่านแฟชั่นโชว์จากเหล่านางแบบอินเตอร์กว่า 20 ชีวิต ที่ เอท ทองหล่อ

คุณอิชยา ขะมาลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท วาย.เอ็ม.เอฟ. อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทย) จำกัด ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Shaka (ชากะ) เผยว่า ที่ผ่านมา Shaka อยู่ในวงการแฟชั่นไทยมานานกว่า 15 ปี ด้วยจุดเด่นของแบรนด์ที่เป็นงานฝีมือ เน้นการตัดเย็บอันประณีตแฝงกลิ่นอายญี่ปุ่น เปี่ยมด้วยสไตล์สดใสมีชีวิตชีวาอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ จึงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าที่มีความเป็นตัวของตัวเองมีความมุ่งมั่น และมีโลกส่วนตัวสูง และเพื่อเป็นการตอบโจทย์เหล่าแฟชั่นนิสต้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวนี้ จึงเป็นที่มาของการเปิด Shaka สาขาใหม่ล่าสุด ที่ เอท ทองหล่อ แห่งนี้

“สาขานี้นับเป็นสาขาที่ 3 ของเรา จากสาขาแรกที่สยามเซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นแหล่งรวมงานดีไซน์ชั้นนำของเมืองไทย โดย Shaka เองก็มุ่งเน้นและให้ความสำคัญในเรื่องของการดีไซน์และนำเสนอมุมมองใหม่ๆตามแบบฉบับของ Shaka และสาขาสองอยู่ที่ พรอมานาด พอมาที่ทองหล่อจึงเป็นสาขาที่ต่างออกไป เป็นสาขาที่เข้ามาใกล้ลูกค้าอีกนิด เพราะกลุ่มลูกค้าของเราส่วนหนึ่งก็อยู่แถวนี้ด้วย ที่สำคัญเป็นโลเคชั่นใหม่ที่ไม่พลุกพล่านมากเกินไป เราจึงสามารถนำเสนอประสบการณ์และมอบความไพรเวตให้ลูกค้าไปอีกระดับหนึ่ง” คุณอิชยากล่าว

ด้วยพื้นที่กว่า 95 ตารางเมตร ของ Shaka สาขาเอท ทองหล่อ ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันจากฝีมืออินทีเรียแดนปลาดิบ โดยคงคอนเซ็ปต์ความเป็น Shaka เอาไว้อย่างครบถ้วน โดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์คอนเทมโพรารี่ เน้นการเล่นกับโครงสร้างและสเปช เสริมบรรยากาศให้ดูแปลกตาและโปร่งโล่ง เข้ากันอย่างลงตัวกับพื้นหินอ่อนสีขาวและเพิ่มลูกเล่นด้วยห้อง Fitting Room ที่ออกแบบให้มีเส้นสายโค้งมนจากการโอบรวมของชั้นผ้า ซึ่งวางอยู่กลางร้าน ช่วยดึงความสนใจและมอบความรู้สึกอบอุ่น อ่อนโยน นุ่มสบาย โดยเฉพาะโซน Dress Area ซึ่งถือเป็นโซนเด่นที่มีเฉพาะสาขานี้เท่านั้น ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อมอบบริการเสื้อผ้ากูตูร์สไตล์ Shaka ให้กับลูกค้าคนพิเศษ เป็นพื้นที่ที่เพิ่มความหรูหราให้กับสาขานี้ โดยจะมีโซฟาสำหรับนั่งคุย พร้อมกับดื่มด่ำกับบรรยากาศสวนสวยจากระเบียง

“เนื่องจากสาขานี้มีพื้นที่ค่อนข้างเอื้ออำนวย ทำให้เราสามารถเพิ่มพื้นที่นี้ขึ้นมาได้ เพราะเราต้องการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าให้มากขึ้น จึงอยากให้ความรู้สึกสบายมากขึ้น มาที่นี่แล้วมองเห็นสีเขียวของต้นไม้ด้านนอก เป็นที่รับรองสามารถนั่งคุยกับเพื่อนได้ ไม่จำเป็นว่ามาที่นี่แล้วต้องมาช็อปปิ้งอย่างเดียว ในขณะที่อีกด้านจะแทนที่ด้วยผนังโครงกระจกซึ่งได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบให้เหมือนเรือนกระจก (Glasshouse) ทำให้รู้สึกโปร่ง โล่งสบาย” คุณอิชยาเสริมถึงจุดเด่นของสาขานี้

ทั้งนี้ไฮไลต์ในโอกาสแกรนด์โอเพ่นนิ่งสาขาใหม่ล่าสุดนี้ นอกจากเป็นการรวมตัวของเหล่าแฟนคลับระดับเอลิสต์อย่าง ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล, “พอลลี่” พรพรรณ สิทธินววิธมล.อรณิช กิติยากร, วิภาวี คอมันตร์, นันทินี อัมระนันทน์, ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ, บุณยาภา จินดากร, เพ็ญสุภา คชเสนี ร่วมด้วยเหล่าศิลปินและนักแสดงชื่อดังอย่าง ซาร่า เล็กจ์, แพทริเซีย กู้ด, และอีกมากมายแล้ว ยังเป็นการสัมผัสบรรยากาศสุดไพรเวต พบปะทีมดีไซเนอร์ Shaka อย่างใกล้ชิด นำโดย ชาตรี เท่งฮะ ดีไซเนอร์ไทยแถวหน้าที่เคยกวาดรางวัลระดับอินเตอร์มาแล้ว ในบรรยากาศสไตล์ Backyard Dinner ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจาก Shaka คอลเลคชั่นใหม่ Spring/Summer 2015 ในชื่อ “Potluck” พร้อมชมแฟชั่นโชว์จากเหล่านางแบบอินเตอร์เนชั่นแนลมากกว่า 20 ชีวิต ที่จะพาเหรดสร้างความสดใสมีชีวิตชีวามากกว่า 50 ลุค

คอลเลคชั่น Spring/Summer 2015 เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านหญิงสาวที่มีอิสระ และความเรียบง่าย ทว่าแฝงไปด้วยสุนทรียภาพในการใช้ชีวิต นำเสนอเสื้อผ้าที่มีกลิ่นอาย Modern Vintage และความสุขของการพบปะ การแบ่งปันเรื่องราวดีๆในงานสังสรรค์ระหว่างเพื่อนพ้อง ผสมผสานเข้ากับรายละเอียดและเทคนิคอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ชากะ จึงได้ผลงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวา

สำหรับ คุณอิชยา ขะมาลา แม้ไม่ได้จบด้านแฟชั่นมาโดยตรง หากแต่เริ่มต้นด้วยโอกาสที่ได้ร่วมงานกับ มร.วาตานาเบ้ เจ้าของแบรนด์ดังของญี่ปุ่นอย่าง YaccoMaricard ด้วยเห็นแววความหลงใหลในแฟชั่นและความสามารถที่มีอยู่อย่างเปี่ยมล้นของเธอ จึงได้ร่วมกันก่อตั้งบริษัท YaccoMaricard ในเมืองไทย นำมาสู่ที่มาของแบรนด์ Shaka โดยคุณอิชยากับคุณเซ่ มาริโกะ วาตานาเบ้ ซึ่งเป็นลูกสาวของ มร.วาตานาเบ้ ได้ร่วมกันสร้างแบรนด์ Shaka มาตลอดระยะเวลากว่า 15 ปีจากการเรียนรู้และสั่งสมประสบการณ์ทั้งเทคนิคการตัดเย็บ การผลิตงานฝีมือ ปรัชญา และคาแรคเตอร์ของแบรนด์ บวกกับสายสัมพันธ์อันดีกับเหล่าศูนย์การค้าฯ ชั้นนำ Shaka จึงเข้ามาครองใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าไทยได้จนถึงปัจจุบัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน