เมกาบางนาจัดเทศกาลอาหารครั้งยิ่งใหญ่ ตื่นตาตื่นใจกับเมนูพิเศษโดยเชฟกระทะเหล็ก

พฤหัส ๒๓ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๗:๐๗
เมกาบางนาจัดเทศกาลอาหารครั้งยิ่งใหญ่ ตื่นตาตื่นใจกับเมนูพิเศษโดยเชฟกระทะเหล็ก พร้อมร่วมลุ้นศึกประชันสุดยอดนักกินเพื่อเฟ้นหาแชมป์แห่งปี ในงาน “Mega Surely Delicious”

นายคริสเตียน โอลอฟสัน กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ร่วมกับร้านอาหารและร้านขนมชื่อดังภายในศูนย์การค้า จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “Mega Surely Delicious” เทศกาลอาหารสุดยิ่งใหญ่ประจำปี ของศูนย์ฯ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อร่อยสุดFun สารพันเมนูกระทะเหล็ก” ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ระหว่างวันที่ 1-5 พฤษภาคม 2558 โดยภายในงานพบเมนูเด็ดจากแต่ละร้านดัง พร้อมกิจกรรมตื่นตาตื่นใจจากเหล่าสุดยอดเชฟกระทะเหล็ก ที่จะมาสาธิตวิธีทำอาหารแบบมืออาชีพ รวมทั้งคลาสสอนทำอาหารแบบเอ็กซ์คลูซีฟโดยเชฟกระทะเหล็กตัวจริงเสียงจริง พร้อมเกมส์แข่งกินเพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักกินแห่งปี แถมด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังจากเครือ GMM อาทิ ตู่-ภพธร แจ๊ส-ชวนชื่น และว่าน-ธนกฤต เป็นต้น

เทศกาลอาหารดังกล่าว เป็นหนึ่งในอีเว้นท์ใหญ่ของศูนย์การค้าเมกาบางนาซึ่งจัดเป็นประจำทุกๆ ปี สำหรับไฮไลท์ในปีนี้มีการดึงเอาเชฟชื่อดังอย่างเชฟกระทะเหล็กมาร่วมสร้างสีสันให้กับงาน และรวบรวมร้านอาหารภายในศูนย์การค้าเมกาบางนา ซึ่งมีจำนวนมากกว่า 100 ร้านมาร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย โดยในวันงานแถลงข่าวได้รับเกียรติจากดาราสุดหล่อผู้หลงใหลในการทำอาหารอย่างชาคริต แย้มนาม และสองเชฟกระทะเหล็กชื่อดังเชฟบุญธรรม ภาคโพธิ์ และเชฟธนัญญา วิลคินซัน มาร่วมงานด้วย

รายละเอียดของกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน “Mega Surely Delicious” ระหว่างวันที่ 1-5 พฤษภาคม 2558 มีดังต่อไปนี้

· การสาธิตทำอาหารโดยเชฟบุญธรรม ภาคโพธิ์ เชฟกระทะเหล็กอาหารญี่ปุ่น เชฟธนัญญา วิลคินซัน เชฟกระทะเหล็กขนมหวานผู้คลุกคลีในวงการอาหารระดับโรงแรมชั้นนำร่วม 20 ปี เชฟพงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย เชฟกะทะเหล็กอาหารตะวันตก ผู้รังสรรค์เมนูพิเศษระดับโลกมาแล้วนับไม่ถ้วน มาร่วมปรุงอาหารให้ผู้ร่วมงานได้เรียนรู้และลิ้มลองกันแบบใกล้ชิดภายในงาน

· คลาสเรียนทำอาหารแบบเอ็กซ์คลูซีฟพิเศษเฉพาะผู้ที่ลงทะเบียน 20 คนแรกต่อวัน รับสิทธิ์เข้าเรียนทำอาหารจาก เชฟกระทะเหล็ก พร้อมกิจกรรมร่วมโหวตเพื่อเฟ้นหานักเรียนดีเด่นในแต่ละคลาส

· เกมส์แข่งขันกินอาหารเพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักกินในแต่ละเมนู ชิงรางวัลเงินสดมูลค่ารวมกว่า 25,000 บาท

· ตื่นตาตื่นใจกับการแสดงพิเศษมากมาย อาทิ ละครใบ้จากเบบี้ไมม์ การแสดง Bubble Show และ Exotic Percussion พร้อมคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังอย่าง ตู่-ภพธร แจ๊ส-ชวนชื่น และว่าน-ธนกฤต

นายคริสเตียน โอลอฟสัน กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวว่า “Mega Surely Delicious เป็นเทศกาลอาหารประจำปีของเมกาบางนา โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 และได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้าและเหล่านักชิมมาโดยตลอด ในปีนี้เพิ่มความน่าสนใจด้วยการเชิญเชฟกระทะเหล็กมาร่วมโชว์พรสวรรค์และทักษะการปรุงอาหารระดับมืออาชีพ ที่ถ่ายทอดผ่านคลาสสอนทำอาหาร ทำให้ผู้ที่ชื่นชอบในการทำอาหารได้มีโอกาสเรียนรู้เคล็ดลับจากเชฟอย่างใกล้ชิด”

นอกจากนี้ เมกาบางนายังได้เปิดโอกาสให้เหล่านักชิมมาร่วมประลองความเป็นสุดยอดนักกิน เฟ้นหาแชมป์แห่งการกินในแต่ละเมนู โดยแบ่งออกเป็น 5 เมนูเด็ดจาก 5 ร้านชื่อดัง เพื่อชิงรางวัลเงินสดมูลค่ารวมกว่า 25,000 บาท

· วันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม พบกับศึกค้นหาแชมป์การกินคัพเค้ก

· วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม พบกับศึกค้นหาแชมป์แห่งการกินซูชิ

· วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม พบกับศึกค้นหาแชมป์แห่งการกินพิซซ่า

· วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พบกับศึกค้นหาแชมป์แห่งการกินพาสต้า

· วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พบกับศึกค้นหาแชมป์แห่งการกินอูด้ง

ปัจจุบันศูนย์การค้าเมกาบางนา มีร้านอาหารเด็ดๆ ไว้รองรับลูกค้ามากกว่า 100 ร้าน และมีหลายร้านที่สามารถหารับประทานได้ยากหรือมีเฉพาะที่เมกาบางนาเท่านั้น ที่สำคัญ การจัดงานในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของเมกาบางนาในฐานะความเป็น “Dining Destination” หรือจุดหมายปลายทางของเหล่านักชิมที่รวบรวมเอาร้านอาหารอร่อยๆ ที่มีความหลากหลายและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยทางศูนย์ฯ คาดว่าการจัดกิจกรรมและโปรโมชั่นในครั้งนี้จะสามารถดึงดูดลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้เพิ่มขึ้นประมาณ 4-6 เปอร์เซ็นต์

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยล้ำไปกับงาน “Mega Surely Delicious” ในช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์นี้ ตั้งแต่วันที่ 1 – 5 พ.ค. ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนาสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ทางเว็บไซต์ www.mega-bangna.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4