“คอลเกต โททอล” จัดกิจกรรม Colgate Total Health Mini Marathon ส่งเสริมคนไทยมีสุขภาพช่องปากที่ดีและสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง

ศุกร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๐:๑๔
ผ่านพ้นไปด้วยความปลื้มปิติของประชาชนที่เข้าร่วมกิจกรรมและคณะผู้บริหาร บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์การดูแลสุขภาพช่องปาก พร้อมด้วย ยาสีฟัน คอลเกต โททอล (Colgate Total) กับกิจกรรม “Colgate Total Health Mini Marathon (คอลเกตโททอล เฮลท์ มินิมาราธอน)” เพื่อให้คนไทยมีสุขภาพร่างกายที่ดี เพียงการเริ่มต้นง่ายๆ จากการดูแลสุขภาพช่องปาก จากแนวคิด ‘Healthy Mouth, Healthy Body สุขภาพช่องปากดี ร่างกายแข็งแรง’ นำโดย คุณจตุรพร ธนาพรสังสุทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก กล่าวถึงความสำเร็จของกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ในนามตัวแทนของ บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ(ประเทศไทย) จำกัด รู้สึกดีใจมากที่วันนี้มีผู้รักสุขภาพมาร่วมแรงร่วมใจกันวิ่ง คอลเกตโททอล เฮลท์ มินิมาราธอน ครั้งนี้กันเยอะมากๆเลยค่ะ รวมแล้วกว่า 1,500 คน ที่มาร่วมบุญกัน นอกจากทุกคนจะมีสุขภาพช่องปาก และ สุขภาพร่างกายที่ดีแล้ว ยังได้อิ่มใจด้วยเพราะรายได้จากกิจกรรมทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย เป็นเงินทั้งสิ้น 397,900 บาท มอบให้ มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม (Operation Smile Thailand) ขอบคุณทุกคนนะคะ ที่เป็นส่วนหนึ่งที่ได้ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสที่มีความผิดปกติในช่องปากและใบหน้า โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความสนใจจากทุกๆท่านในกิจกรรมอื่นๆของคอลเกต โททอลอีก สุดท้ายนี้อยากฝากทุกท่าน ให้ใส่ใจในสุขภาพช่องปากควบคู่ไปกับการดูแลสุขภาพร่างกายด้วยค่ะ” คุณจตุรพรกล่าว

ด้านหนุ่ม “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” หรือ เต๋า AF8 ที่มาร่วมกิจกรรม ‘Colgate Total Health Mini Marathon’ ในครั้งนี้ เต๋า AF8 กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติและสนุกมากๆครับ ที่วันนี้ได้มาร่วมวิ่งเพื่อการกุศล คอลเกตโททอล เฮลท์ มินิมาราธอน ได้พบเจอทุกๆคน เราวิ่งกันอย่างสนุกสนานตลอดทางเลย กิจกรรมทุกอย่างดีมากๆเลยครับ ปกติผมเป็นคนให้ความสำคัญกับ การดูแลสุขภาพช่องปากและสุขภาพร่างกาย เพราะหากสุขภาพช่องปากไม่ดี อาจเป็นปัจจัยเสี่ยงที่นำไปสู่ปัญหาสุขภาพต่างๆได้ ดังนั้นจึงต้องดูแลควบคู่กันไป ผมทำงานหนักยิ่งต้องดูแลมากๆ ถ้าคอลเกต โททอล มีกิจกรรมดีๆแบบนี้อีก ผมคนหนึ่งจะไม่พลาดแน่นอนครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้