“พีเจ้น” สานสายใยสัมพันธ์รัก... ระหว่างแม่ - ลูกด้วยนมแม่

ศุกร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๐:๔๙
“พีเจ้น” สานสายใยสัมพันธ์รัก... ระหว่างแม่ - ลูกด้วยนมแม่ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเด็กและทารก

“พีเจ้น” สานโครงการ “พีเจ้น Breastfeeding Consultation Room” ต่อเนื่องหลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามแล้วกว่า 50 โรงพยาบาลทั้งรัฐบาลและเอกชนทั่วประเทศ พร้อมมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนนโยบายของโรงพยาบาลในการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ และตอกย้ำเจตนารมณ์ของ “พีเจ้น” ส่งเสริมการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ สนับสนุนงบประมาณ อุปกรณ์ การตกแต่ง จัดทำสื่อให้ความรู้กับคุณแม่อย่างครบวงจร ส่งเสริมและปลูกฝังให้คุณแม่เห็นความสำคัญการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ตั้งแต่แรกคลอด รวมถึงความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาการเด็กและทารก มั่นใจสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับ “พีเจ้น” ได้เป็นอย่างดี

นางสาวสุวรรณา โชคดีอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส บริษัท มุ่งพัฒนา อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็ก “พีเจ้น” เปิดเผยว่าพีเจ้นต้องการสานเจตนารมณ์ควบคู่ไปกับการส่งเสริมการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่อย่างจริงจัง เพราะ“พีเจ้น” ไม่เพียงเป็นผู้เชี่ยวชาญพัฒนาการเด็กและทารกเท่านั้น แต่ยังเข้าใจและห่วงใยเด็กทารกว่าสิ่งใดมีคุณค่าและสำคัญต่อลูกน้อยมากที่สุด โดยที่ผ่านมาได้มีผลิตภัณฑ์ที่สนับสนุนการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่มากมาย เพื่อเป็นตัวช่วยหลักสำคัญให้กับคุณแม่ อาทิเช่น เครื่องปั๊มน้ำนม แผ่นซับน้ำนม ถุงเก็บน้ำนม เป็นต้น นอกจากนี้ยังจัดกิจกรรมเวิร์คช็อปเพื่อให้ความรู้และส่งเสริมการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด จับมือกับ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ (สวนดอก) เปิดตัวโครงการ “Pigeon Breastfeeding Consultation Room” ด้วยการตกแต่งห้องให้นม เพื่อสนับสนุนนโยบายของโรงพยาบาลที่จะนการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ ส่งเสริมสายใยรักระหว่างแม่และลูกน้อย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณแม่ พร้อมเป็นที่ปรึกษาการเลี้ยงดูด้วยนมแม่อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ รวมถึงเป็นการสร้างสายสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกลุ่มผู้บริโภคและพีเจ้น ขณะนี้ประสบความสำเร็จแล้วกว่า 50 โรงพยาบาล อาทิ โรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์, โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า, โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ โรงพยาบาลเอกชัย จ.สมุทรสาคร และล่าสุดโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่(สวนดอก) จ.เชียงใหม่ เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อสนับสนุนให้อัตราการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ของประเทศไทยเพิ่มสูงขึ้น จึงได้ตกแต่งสถานที่ หรือห้องให้คำปรึกษาดูสวยงามได้มาตรฐานอย่างครบวงจร เพื่อให้บุคคลากรทางการแพทย์หรือเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง มีอุปกรณ์ เครื่องมือ และสื่อการสอนในการให้คำปรึกษาการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่อย่างมีประสิทธิภาพ

“เพื่อสนับสนุนโครงการฯ ให้มีความสมบูรณ์อย่างครบวงจรและเต็มรูปแบบบริษัทฯ จึงได้จัดทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ โดยจะเน้นการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ นิตยสารสำหรับคุณแม่ สื่อออนไลน์ เว็บไซด์ และหน้าเฟสบุ๊คแฟนเพจ เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายโดยตรง และรวดเร็ว คาดว่าโครงการนี้จะช่วยให้คุณแม่ให้ความสำคัญกับการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่มากขึ้น รวมถึงได้รับคำปรึกษา และข้อมูลที่เป็นประโยชน์จากบุคลากรของโรงพยาบาล และสื่อต่างๆ ภายในห้องในนม จนสามารถประสบความสำเร็จในการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่เพิ่มขึ้น เพื่อให้เด็กไทยเติบโตขึ้นอย่างแข็งแรงสมบูรณ์และมีความสุข” รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส กล่าวในตอนท้าย

ท่านสามารถสอบติดตามรายละเอียดกิจกรรมและข้อมูลต่างๆได้ที่ www.pigeonlittlemomentsclub.com หรือ www.facebook.com/mypigeonlittlemomentsclub

หรือ Call Center 02 – 646 – 2899

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital