ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล ร่วมกับ คุณก้อง Hive Salon จัดงาน “30 อิท เกิร์ล ฟีโนมินอล” ครั้งแรกกับปรากฏการณ์การแปลงโฉมอิท เกิร์ลจากวงการต่างๆ กว่า 30 ชีวิต

ศุกร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๔:๔๓
เมื่อเร็วๆ นี้ – ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล ร่วมกับ คุณก้อง -กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา พอร์ทโฟลิโอ อาร์ทิสต์ติก (แฮร์สไตล์ลิสต์ ที่มีความโดดเด่นและเป็นมืออาชีพที่สุดเกี่ยวกับเส้นผม) คนแรกของลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล ได้จัดงาน “30 อิท เกิร์ล ฟีโนมินอล” ครั้งแรกกับปรากฏการณ์การรวมตัวกันของเหล่า IT GIRLS (อิท เกิร์ล) ผู้หญิงที่มีอิทธิพลด้านการนำเทรนด์ความงามและแฟชั่น จากบุคคลในวงการบันเทิง กลุ่มนักธุรกิจและเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย

คุณก้อง -กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา พูดถึงงานนี้ว่า “ผมเคยร่วมงานกับลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนลมาหลายครั้ง ในฐานะช่างผมผู้อยู่เบื้องหลังการเปลี่ยนสีผมคนหนึ่ง แต่สำหรับในครั้งนี้นับเป็นการร่วมงานกับลอรีอัลโปรเฟสชั่นแนล ครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสอันดี เพราะช่างผมทุกคนไม่ว่าจะเก่งสักแค่ไหน หากไม่ได้รับโอกาสในการพิสูจน์ฝีมือ ก็ไม่สามารถเติบโตได้ตามที่ต้องการ เพราะฉะนั้นการที่ผมได้มายืนอยู่ตรงจุดนี้ ได้ทำงาน ได้แสดงความสามารถ ได้เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ รู้สึกดีใจและต้องขอใช้คำว่าตื่นเต้นอยู่ไม่น้อย และทั้งนี้ คำว่า “It Look” (อิท ลุค) สำหรับผมคือภาพสะท้อนของคนที่มี Attitude (แอดแอดติจูด) มีคาแรคเตอร์เป็นผู้หญิงเก่งที่มีหน้าที่การงานดี ประสบความสำเร็จ มีความมั่นใจ รู้จักตัวเอง ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ โดยความท้าทายในการเปลี่ยนสีผมสำหรับโปรเจ็คนี้ คือทำอย่างไรให้ทุกคนออกมาแตกต่าง ซึ่งทุกอย่างกลายเป็นเรื่องสนุก เพราะแขกคนสำคัญที่ให้เกียรติมาร่วมงาน ล้วนมีคาแร็คเตอร์เฉพาะตัวที่ค่อนข้างชัดเจน เมื่อร่วมกับผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมคุณภาพระดับโลกจาก L’Oréal Professionnel จึงก่อให้เกิดปรากฏการณ์ “It Look” ที่นับเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในวงการการเปลี่ยนสีผมที่น่าตื่นตาตื่นใจจริงๆ ครับ”

ภายในงานได้จัดเป็นนิทรรศการภาพถ่ายของ 30 อิท เกิร์ล หลังได้รับการแปลงโฉมให้เป็นลุคสุดชิคของผู้หญิงที่มีอิทธิพลจากวงการต่างๆ อาทิ วุ้นเส้น วิริฒิพา แย้มนาม, แพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, จูน สาวิตรี โรจนพฤกษ์, โมเม นภัสสร บุรณศิริ, พลอย หอวัง, คุณ นันทมาลี ภิรมย์ภักดี, คุณราตรี มานพพงศ์ (น้ำ คันไซ), คุณพะเพื่อน ชุติมณฑน์ สกุลไทย, คุณอรุยา - สิดารัศมิ์ พุทธินันทน์, หมอเอิง อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์, คุณอุ๊บอิ๊บ-ปิยะวิภา อินทรทัต

อิท เกิร์ล ที่ได้รับการแปลงโฉมไปให้เป็นลุคสุดชิค ให้เข้ากับกับคาแรคเตอร์อันโดดเด่น อาทิ

“คุณวุ้นเส้น วิริฒิภา ภักดีประสงค์ แย้มนาม THE MULTI TALENTED ‘IT‘ GIRL - นักแสดงสาวและภรรยาสุดเซ็กซี่ของคุณชาคริต ด้วยคาแรคเตอร์ที่เป็นสาวเซ็กซี่สุดเปรี้ยว ที่มีผมทรงยาวสะบัดอันเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของเธอ การแซมสีแดง Dark Red Blonde ของลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล เข้าไปเป็นช่อเล็กๆ จะช่วยดึงความเซ็กซี่ เย้ายวนของเธอออกมาให้เด่นชัดยิ่งขึ้น ทำให้ดูมีสเน่ห์น่าค้นหา มีพลังดึงดูดมากขึ้น

คุณแพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา THE ‘IT’ DESIGNER - ดีไซน์เนอร์สาวที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ด้านความหรูหรา ปนเซ็กซี่ แต่เปี่ยมด้วยความมั่นใจของคุณแพร เป็นบุคคลิกที่กล้าลองสิ่งใหม่ๆ ไม่ยึดติดกับความจำเจ สี Matt Blonde ของลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล จึงเป็นสีผมที่บ่งบอกคาแรคเตอร์ของเธอได้เป็นอย่างดี

คุณโมเม นภัสสร บุรณศิริ THE BEAUTY INFLUENCER - พิธีกร และบิวตี้ บลอกเกอร์ที่มีคนตามมากที่สุดคนหนึ่งในเมืองไทย เป็นคนสดใส ร่าเริง ทะมัดทะแมง และด้วยผมสั้นซอยไล่ เน้นรูปกรอบหน้า บวกสีผม lightest Mocha Blonde ของลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล นี้ จะช่วยให้การแต่งหน้าเปลี่ยนลุคของคุณโมเมทำได้ง่ายขึ้น เหมาะกับการแปลงโฉมเป็นทั้งสาวเปรี้ยว หรือสาวหวานก็ได้

คุณจูน สาวิตรี โรจนพฤกษ์ THE ELEGANT ENDORSER - สาวสวยผู้นี้เป็นพิธีกรระดับแถวหน้าของเมืองไทย ที่ และได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้ดำเนินรายการในงานอีเวนต์ต่างๆ ทั้งงานแบบเป็นทางการและงานแบบเป็นกันเอง สีผม Dark Golden Mahogany Blonde ของลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล จะช่วยคอมพลีตให้ลุคคุณจูนเหมาะทั้งการทำงานในโอกาสที่เป็นทางการ และดูเป็นสาวแฟชั่นนิสต้าอินเทรนด์

ภายในงานนอกจากจะมีการจัดแสดงนิทรรศการภาพถ่ายของทั้ง 30 อิท เกิร์ล ที่ได้รับการแปลงโฉมลุคใหม่สุดเทรนดี้ ที่ทั้งเปรี้ยวซ่า งามสง่า หรูหรา และคลาสซี่ ให้กับเหล่าเซเลบริตี้ ระดับท็อปแถวหน้าจากวงการต่างๆ ของไทย แล้ว ยังได้แปลงโฉมงานให้เป็นปาร์ตี้สุดคูลโดยดีเจชื่อดัง เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองให้กับ อิท เกิร์ล ทั้ง 30 คน

เรียกได้ว่างานนี้เป็นงานสุดอลังการในแบบ Professional Meet Professional เลยก็ได้ ที่มีคุณก้อง -กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา ที่ทำหน้าที่เป็นโต้โผใหญ่ของงาน ตั้งแต่ขั้นตอนการเมคโอเวอร์เปลี่ยนสีผมสุดชิคในแบบIT LOOKS กว่า 30 เฉดสี ด้วยผลิตภัณฑ์อันเป็นผู้นำในตลาดการเปลี่ยนสีผมคุณภาพที่ไม่เคยหยุดพัฒนา ที่เหล่าโปรเฟสชั่นนอลทั่วโลกต่างไว้ วางใจและเลือกใช้อย่าง L’Oréal Professionnel

สำหรับสาวๆ คนไหนอยากเมคโอเวอร์ลุคใหม่ให้สุดชิค เหมือนทั้ง 30 อิท เกิร์ล สามารถแปลงโฉมให้เป็น อิท ลุค ในสไตล์ของคุณได้แล้วที่ร้านซาลอนที่มีเครื่องหมายลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนลใกล้บ้านท่าน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ