แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัว Meetings Imagined คอนเซ็ปต์ใหม่ของการจัดเลี้ยงและการประชุม

ศุกร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๖:๔๐
แรงบันดาลใจและเครื่องมือเพื่อการจัดงานที่ตรงวัตถุประสงค์เห็นภาพชัดเจนและเข้าถึงโลกออนไลน์

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชียแปซิฟิค ประกาศเปิดตัว Meetings Imagined (MeetingsImagined.com) และแอพพลิเคชั่น Meeting Services สำหรับผู้วางแผนและจัดงานประชุมหรืองานอีเว้นท์ต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค นวัตกรรมด้านดิจิตอลทั้งสองนี้ถือเป็นครั้งแรกของภาคธุรกิจการโรงแรมเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้จัดงานตั้งแต่ต้นจนจบ

เปลี่ยนการประชุมให้เป็นประสบการณ์ด้วย Meetings Imagined

Meetings Imagined เป็นระบบปฏิบัติการออนไลน์ที่ออกแบบโดยอิงจากฟอรั่มออนไลน์ของจีน Huaban.com และ Pinterest.com ซึ่งง่ายต่อการใช้ Meetings Imagined มอบคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับทุกแง่มุมของการประชุมตลอดจนกิจกรรมเพื่อการสร้างเครือข่ายต่างๆ การใช้สื่อโซเชียลมีเดียเพื่อให้เกิดผลสูงสุด และวิธีสร้างบรรยากาศการประชุมที่เหมาะสม นอกจากนี้ Meetings Imagined ยังได้รวบรวมเทรนด์การจัดประชุมล่าสุดพร้อมทั้งภาพต่างๆที่สร้างแรงบันดาลใจนับร้อยๆภาพเพื่อจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ จากการวิจัยของแมริออทพบว่าวัตถุประสงค์ของการจัดประชุมสามารถแบ่งออกได้เป็น 7 ประเภท ได้แก่ การเฉลิมฉลอง การตัดสินใจ การให้ความรู้ การคิดหาไอเดีย การสร้างเครือข่าย การผลิต และการส่งเสริมการขาย Meetings Imagined ช่วยให้ผู้วางแผนการจัดงานสามารถออกแบบการประชุมโดยมีวัตถุประสงค์ที่ชัดเจน เว็บไซต์ของ Meetings Imagined ได้รับการออกแบบให้สอดคล้องกับแต่ละจุดประสงค์เพื่อให้เป็นฐานสำหรับการออกแบบและลงรายละเอียดของการจัดประชุม ทั้งในด้านการจัดห้อง อาหารและเครื่องดื่ม เทคโนโลยีและอุปกรณ์ต่างๆ ที่ต้องใช้ ตลอดจนประสบการณ์ที่ผู้เข้าประชุมจะได้รับ

นอกจากเว็บไซต์แล้ว แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลยังมีผู้เชี่ยวชาญด้าน Meetings Imagined ที่จะสร้างสรรค์รูปแบบของงานร่วมกับผู้จัดงานใน 11 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคอีกด้วย

มิส เพ็กกี้ ฟาง โร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายขายและการตลาด แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชียแปซิฟิค กล่าวว่า “แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ทำการศึกษาเกี่ยวกับลักษณะของการสื่อสารระหว่างผู้จัดงานประชุมหรืองานอีเว้นท์ต่างๆกับโรงแรมในขณะที่เตรียมการจัดงาน เราได้สร้างแผนที่ขั้นตอนการทำงานของผู้จัดงานตั้งแต่จุดเริ่มต้นเมื่อมีความต้องการจัดงาน เรื่อยไปจนถึงวิธีที่ผู้จัดงานค้นหาข้อมูล จองสถานที่ วางแผน และออกแบบการประชุม เราต้องการที่จะมอบสิ่งที่แตกต่างออกไปเพื่อตอบสนองโจทย์ต่างๆของผู้จัดงาน Meetings Imagined เป็นวิธีที่ไม่เหมือนใคร อันจะช่วยให้ผู้จัดงานสามารถออกแบบงานให้ตรงตามวัตถุประสงค์ มีความน่าสนใจ และดึงดูดผู้ร่วมงานให้มีปฏิสัมพันธ์กับงานได้ดียิ่งขึ้น”

Meetings Imagined จะทยอยเปิดตัวในโรงแรมประมาณ 100 แห่งทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2558 เป็นต้นไป ภาษาที่ใช้ในเว็บไซต์มีทั้งหมด 6 ภาษา ได้แก่ อังกฤษ จีน ฝรั่งเศส เยอรมัน สเปน และรัสเซีย

เชื่อมต่อแบบเรียลไทม์ด้วยแอพ Meeting Services

แอพพลิเคชั่น Meeting Services เป็นนวัตกรรมด้านเทคโนโลยี การใช้พื้นที่ และการบริการ ที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและต่อยอดจากบริการต่างๆ ที่มีอยู่แล้วของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล แอพพลิเคชั่นนี้เอื้อให้ผู้จัดงานประชุมหรืออีเว้นท์สามารถเชื่อมต่อกับแมริออทได้แบบเรียลไทม์ พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึงการแชทกับทีมจัดงานประชุมของแมริออทในแต่ละขั้นตอน ตั้งแต่การวางแผน การดำเนินการ และยังเปิดโอกาศให้แมริออทได้ตอบสนองต่อคำขอหรือประเด็นต่างๆได้อย่างทันท่วงที รวมทั้งการแจ้งผลการดำเนินการสำหรับคำขอนั้นๆ อีกด้วย

ในปีนี้ แอพ Meeting Services ได้รับการแปลเป็นภาษาต่างๆ รวม 20 ภาษาและสามารถใช้ได้กับโรงแรมต่างๆ 100 แห่งทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ภายใต้แบรนด์ แมริออท เจดับบลิวแมริออท เรอเนสซองส์ เดอะริทซ์-คาร์ลตัน ออโตกราฟคอลเลคชั่น และ คอร์ทยาร์ดบายแมริออท โดยผู้จัดงานประชุมที่โรงแรมต่างๆ ในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล จะสามารถใช้งานแอพสำหรับการจัดประชุมภายใต้ชื่อดังต่อไปนี้

- แมริออท: Red Coat Direct

- เจดับบลิวแมริออท: JW Event Concierge

- เรอเนสซองส์: R.E.N. Meetings Expert)

- เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน: ((chime))

- ออโตกราฟคอลเลคชั่น: Meeting Services App

- คอร์ทยาร์ดบายแมริออท: Courtyard Connect

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4