โค้งสุดท้าย ลุ้นทองกับ “ประกันลุ้นล้าน” ไปรษณีย์ไทยจัดหนัก แจกทอง 3 ล้านบาท

จันทร์ ๒๗ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๑:๔๒
นางปริษา ปานะนนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยถึงการจับรางวัลลุ้นรับทองคำจากกรมธรรม์ “ประกันลุ้นล้าน” ว่า ในเดือนพฤษภาคม 2558 จะเป็นการแจกรางวัลใหญ่เป็นการปิดท้ายโครงการในปีแรก โดยจะมีการจับรางวัลทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท จำนวนถึง 3รางวัล รวมมูลค่า 3 ล้านบาท และรางวัลย่อยน้ำหนักทองรวม 20 บาท อีกหลายรางวัล ซึ่งผู้ที่สนใจจะต้องซื้อกรมธรรม์ภายในวันที่ 25 พฤษภาคม โดยมีกำหนดจับรางวัลในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้

ทั้งนี้ กรมธรรม์ “ประกันลุ้นล้าน” เป็นกรมธรรม์อุบัติเหตุ จัดทำขึ้นโดยบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เพื่อมอบโอกาสให้ประชาชนทุกกลุ่มได้มีโอกาสเข้าถึงการประกันภัย ด้วยอัตราเบี้ยประกันเพียง 365 บาทต่อปี หรือเฉลี่ยเพียงวันละบาท คุ้มครองสูงสุดถึง 250,000 บาท รับประกันให้กับประชาชนทั่วไปที่มีอายุ 20 - 65 ปี และสามารถซื้อได้สูงสุดคนละ 6 กรมธรรม์ ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากประชาชนทั่วประเทศเป็นอย่างดี

และเพื่อเป็นการจูงใจให้กับผู้ซื้อประกันรายย่อย บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด จึงได้จัดกิจกรรมพิเศษ โดยผู้ที่สมัครรับความคุ้มครองจะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลทองคํามูลค่านับล้านบาท จับรางวัลทุกเดือนตั้งแต่เดือนมิถุนายน2557 จนถึงเดือนพฤษภาคม 2558 โดยในแต่ละเดือนมีการจับรางวัลทองคำหนัก 5 บาท 2 รางวัล และทองคำหนัก 1 บาท 10 รางวัล และในเดือนพฤษภาคม 2558 จะเป็นรางวัลแจ็กพ็อตทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท 3 รางวัล รวมมูลค่ารางวัลทั้งโครงการกว่า 9 ล้าน

ไปรษณีย์ไทย ถือว่าเป็นหน่วยงานที่ใกล้ชิดชุมชนมากที่สุด จึงอยากจะมอบโอกาสดีๆให้กับพี่น้องที่มีรายได้ไม่สูง ให้สามารถเข้าถึงการประกันชีวิตได้ ซึ่งจะเป็นการสร้างหลักประกันให้กับชีวิต และผู้ที่อยู่ข้างหลัง หากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้น นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้ลุ้นทองคำอีกด้วย ซึ่งในวันที่ 31พฤษภาคมนี้จะเป็นการจับรางวัลใหญ่ทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท ถึง 3 รางวัล ซึ่งผู้ที่สนใจขณะนี้ยังสามารถซื้อกรมธรรม์เพื่อลุ้นทองในรอบนี้ได้ทันนะคะ” นางปริษา กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจซื้อกรมธรรม์ประกันลุ้นล้าน สามารถซื้อได้ที่ไปรษณีย์ทั่วประเทศ (กว่า 1,200 แห่งทั่วประเทศ) หรือสอบถามได้ที่ โทร 02 2903199 (จ – ศ ในเวลาทำการ) , www.prakanloonlaan.com หรือ Face Book : ประกันลุ้นล้าน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?