Harman กระชับสัมพันธ์ TCL เปิดแฟล็กชิพสโตร์ในตึก TCL Tower

อังคาร ๒๘ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๒:๔๒
เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 23 เมษายน 2558 อาคาร TCL Tower ซึ่งตั้งอยู่ใน นิคมอุตสาหกรรมไฮเทค เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน ได้เปิดบ้านต้อนรับแฟล็กชิพสโตร์ของ Harman International สาขาเซินเจิ้น ซึ่งได้ทำพิธีตัดริบบิ้นเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย นอกจากนั้นยังมีการเปิดแฟล็กชิพสโตร์ TCL O2O ในวันเดียวกันด้วย โดยนายหลี่ ตงเฉิง ประธานบริษัท TCL Corporation และนายดีเนช ปาลีวัล ประธานบริษัท Harman International ได้เข้าร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของความร่วมมืออันครอบคลุมระหว่างทั้งสองบริษัท

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnvar/20150427/0861503341

นายหลี่ ตงเฉิง กล่าวในระหว่างพิธีตัดริบบิ้นว่า ทั้งสองบริษัทต่างรักษาความสัมพันธ์อันดีมาโดยตลอด และธุรกิจทั้ง 4 ประเภทที่สองบริษัทร่วมมือกันก็มีความเจริญก้าวหน้าอย่างมาก ทั้งธุรกิจโทรทัศน์, โทรศัพท์มือถือ, Tonly OEM และ O2O นอกจากนี้ การเปิดแฟล็กชิพสโตร์ของ TCL และ Harman พร้อมกันยังถือเป็นการจับมือกันระหว่างบริษัทวิดีโอและออดิโอระดับโลก เพื่อนำเสนอนวัตกรรมสินค้าอิเล็กทรอนิกสุดทันสมัยแก่ลูกค้าในพื้นที่

ในฐานะที่เป็นบริษัทเครื่องเสียงและระบบสาระบันเทิงครบวงจรชั้นนำระดับโลก Harman ได้พัฒนาและผลิตเครื่องเสียงและระบบสาระบันเทิงครบวงจรคุณภาพสูงออกสู่ตลาดในวงกว้าง ตั้งแต่ตลาดรถยนต์ ตลาดผู้บริโภค ไปจนถึงตลาดเครื่องเสียงระดับมืออาชีพ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Harman ได้สร้างความสัมพันธ์ที่มั่นคงกับ TCL Corporation ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์อัจฉริยะและผู้ให้บริการแอปพลิเคชันบนอินเทอร์เน็ตรายใหญ่ของโลก TCL Corporation วางรากฐานอย่างมั่นคงในอุตสาหกรรมโทรทัศน์และการสื่อสารมานานหลายปี และเป็นผู้ผลิตโทรทัศน์เจ้าแรกของจีนที่จับมือเป็นพันธมิตรอย่างเต็มรูปแบบกับ Harman Kardon ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Harman International

ความร่วมมืออันครอบคลุมระหว่าง TCL กับ Harman นั้น ส่วนใหญ่จะอยู่ในรูปของความร่วมมือด้านการค้าปลีกและผลิตภัณฑ์ โดยในแง่ของความร่วมมือด้านการค้าปลีกนั้น Harman ตั้งใจว่าจะสร้างร้านค้าออนไลน์โดยใช้แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของ TCL และยกให้ TCL เป็นพันธมิตรด้านอีคอมเมิร์ซแต่เพียงผู้เดียวของบริษัท ขณะเดียวกัน Harman จะให้การสนับสนุนด้านผลิตภัณฑ์ด้วยการลงพื้นที่ไปตามร้านค้าคุณภาพสูงของ TCL ทั้ง 100 แห่ง ส่วนในแง่ของความร่วมมือด้านผลิตภัณฑ์นั้น Harman ได้ให้บริการออกแบบสินค้าตามความต้องการที่หลากหลายสำหรับผลิตภัณฑ์ของ TCL เช่น ฟังก์ชั่นอคูสติกของโทรทัศน์ H8800 Curved Quantum Dot และโทรศัพท์มือถือรุ่น Idol X3 ที่เพิ่งเปิดตัวในเดือนนี้ นอกจากนี้ หูฟังแบรนด์ JBL (แบรนด์ชั้นนำในเครือ Harman) ซึ่งได้รับความนิยมจากนักฟังทั่วโลก ก็กำลังจะกลายเป็นอุปกรณ์พื้นฐานสำหรับโทรศัพท์มือถือจากค่าย TCL ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือของ TCL ได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์การรับชมและรับฟังทุกที่ทุกเวลา

"นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการพร้อมประสบการณ์ขั้นสุดยอด" คือวิสัยทัศน์ของ TCL Corporation และยังเป็นองค์ประกอบสำคัญของกลยุทธ์การเปลี่ยนแปลงขององค์กรที่เรียกว่า "Double +" (เช่น กลยุทธ์ "Intelligence + Internet" และกลยุทธ์ "Product + Services" เป็นต้น) ทั้งนี้ เนื่องจากกำลังเผชิญหน้ากับความท้าทายในยุคอินเทอร์เน็ต TCL จึงได้ประกาศจุดยืนในการพัฒนานวัตกรรมด้านเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ พร้อมเปลี่ยนเป้าหมายการดำเนินงานจากที่เน้นแค่ผลิตภัณฑ์เพียงอย่างเดียวไปเน้นที่ความประทับใจของผู้ใช้แทน ดังจะเห็นได้จากการร่วมมือกับ Harman อย่างต่อเนื่องนั่นเอง

ติดต่อ:

มาร์ธา เฉิน

โทร. +86-755-33313868

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20150427/0861503341

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้