ทีเอ็นที มอบโปรโมชั่นพิเศษ “Euro Connect” เพื่อผู้ประกอบการนำเข้า-ส่งออกสินค้าสู่ยุโรป ครอบคลุม 9 ประเทศศูนย์กลางเศรษฐกิจในยุโรปเพื่อการเติบโตของธุรกิจอย่างไร้ขอบเขต

พุธ ๒๙ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๒:๒๔
ทีเอ็นที ผู้นำด้านบริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ด่วนแบบครบวงจรทั้งในและต่างประเทศ มอบโอกาสสำคัญในการขยายธุรกิจสู่ทวีปยุโรปด้วยเครือข่ายการขนส่งทั้งทางบกและทางอากาศอันยอดเยี่ยมของทีเอ็นที เพื่อสร้างความเติบโตแก่ธุรกิจอย่างไร้ขอบเขต กับโปรโมชั่น “ยูโร คอนเน็คท์ (Euro Connect)” โดยมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการขนส่งสินค้าสู่เส้นทางยุโรป ครอบคลุมจุดหมายปลายทางในเขต BLUE BANANA ได้แก่ ฝรั่งเศส สหราชอาณาจักร เยอรมนี อิตาลี เบลเยียม เนเธอร์แลนด์ ลักแซมเบิร์ก ออสเตรีย และ สวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งถือเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจของยุโรปที่ดำเนินธุรกิจร่วมกันทุกรูปแบบและทุกขนาดองค์กร รวมถึงการเชื่อมโยงกับธุรกิจอื่นๆ ทั่วโลก โดยโปรโมชั่นดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้ - 10 กรกฎาคม 2558

สิทธิประโยชน์ต่อที่ 1

รับส่วนลดทันที 20% เพียงติดต่อตัวแทนทีเอ็นทีผ่านสายด่วน 1721 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปและแจ้งการร่วมรายการ

“ยูโร คอนเน็คท์ (Euro Connect)” จากนั้นจองบริการขนส่งสินค้าผ่านบริการ myTNT และรับสิทธิประโยชน์ได้ทันที สำหรับผู้ที่ไม่มีบัญชีลูกค้าในบริการ myTNT สามารถลงทะเบียนและใช้บริการขนส่งได้ทันทีเช่นกัน

สิทธิประโยชน์ต่อที่ 2

เมื่อใช้บริการขนส่งด่วนทั่วโลกและขนส่งสินค้าด่วนราคาประหยัดของทีเอ็นทีอย่างต่อเนื่องภายในช่วงระยะเวลา

12 สัปดาห์จากนี้ (หมดเขต10 กรกฏาคม 2558) ฟรี! การขนส่งครั้งที่ 4*

ขนส่งครั้งที่ 1 ขนส่งครั้งที่ 2 ขนส่งครั้งที่ 3 ขนส่งครั้งที่ 4

ลด 20% อัตราปกติ อัตราปกติ ฟรี

* ฟรี! สำหรับการขนส่งสินค้ามูลค่าไม่เกิน 4,000 บาท หรือเครดิต 4,000 บาท ในการขนส่งครั้งที่ 4 ไม่รวมการส่งเอกสาร สำหรับการขนส่งสินค้าที่น้ำหนักไม่เกิน 250 กิโลกรัม สิทธิพิเศษระบุในใบแจ้งราคาขนส่งสินค้า

เพราะเหตุใดถึงขนส่งสินค้าสู่ยุโรปกับทีเอ็นที?

ด้วยเครือข่ายการขนส่งทั้งทางบกและทางอากาศสู่ยุโรปของทีเอ็นที

ครอบคลุมพื้นที่ 45 ประเทศ ศูนย์รวมการขนส่งสินค้า 19 แห่ง และ คลังสินค้า 550 แห่ง เราสามารถขนส่งสินค้าบนเครือข่ายการขนส่งสินค้าทางบกภายใน 48 ชั่วโมง สู่จุดหมายปลายทางมากกว่าคู่แข่งถึง 20%

เครือข่ายแห่งผู้คน

ด้วยประสบการณ์การขนส่งสู่เส้นทางยุโรปมากกว่า 30 ปี พร้อมพนักงานกว่า 65,000 คน ที่ดำเนินการขนส่งสินค้ากว่า 1 ล้านชิ้นทั่วโลกในแต่ละวัน

ทีเอ็นทีเชื่อมโยงสู่ยุโรป

ในปีที่ผ่านมา ทีเอ็นทีช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จด้านการขนส่งสู่เส้นทางยุโรปมากกว่า 6.4 ล้านรอบการขนส่งสินค้า

รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ TNT Call Center 1721 หรือ [email protected]

เงื่อนไขและข้อตกลง: ส่วนลด 20% ใช้ได้กับการขนส่งสินค้าครั้งแรกเท่านั้น โดยสามารถใช้ได้ทั้งการนำเข้า (ผู้รับสินค้าเป็นผู้จ่ายค่าบริการ) และการส่งออก (ผู้ส่งสินค้าเป็นผู้จ่ายค่าบริการ) สู่ 9 ประเทศในยุโรป ได้แก่ ฝรั่งเศส สหราชอาณาจักร เยอรมนี อิตาลี เบลเยียม เนเธอร์แลนด์ ลักแซมเบิร์ก ออสเตรีย และ สวิตเซอร์แลนด์ โดยไม่รวมถึงเอกสาร ส่วนการขนส่งฟรีครั้งที่ 4 ต้องมีมูลค่าไม่เกิน 4,000 บาท หรือเครดิต 4,000 บาท ส่วนที่เกินในการขนส่งครั้งที่ 4 โดยไม่สามารถยกยอดไปใช้ในการขนส่งครั้งถัดไปได้

โปรโมชั่นนี้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน – 10 กรกฏาคม 2558 ลูกค้าแต่ละรายสามารถใช้สิทธิประโยชน์ส่วนลด 20% และการขนส่งฟรีครั้งที่ 4 ได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น สำหรับการขนส่งสินค้าที่น้ำหนักไม่เกิน 250 กิโลกรัมเท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้