เปิดแล้ววันนี้ มหกรรมจักรยานและจักรยานเพื่อการท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สุด....“อินเตอร์เนชั่นแนล บางกอก ไบค์ ครั้งที่ 5” ระหว่าง วันที่ 30 เมษายน – 3 พฤษภาคม 2558 ณ ฮอลล์3-4 อิมแพค เมืองทองธานี

พฤหัส ๓๐ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๔:๒๓
เริ่มแล้ว....งานมหกรรมจักรยานและจักรยานเพื่อการท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สุด “อินเตอร์เนชั่นแนล บางกอกไบค์ ครั้งที่ 5” โดย บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด หรือ นีโอ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) และ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ พร้อมพันธมิตรวงการจักรยานที่ให้การสนับสนุนการจัดอย่างเหนียวแน่นมาโดยตลอด อย่าง LA Bicycle, Techno-Sell (Fray), World Bike, Asia Bike, Bike Zone, Central Bike, Axman, Innova, QRANK ร่วมกันเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเอาใจคนรักจักรยานให้ได้สัมผัสจักรยานรุ่นพิเศษและรุ่นใหม่ๆ พร้อมสินค้าต่างๆ อย่างจุใจ

นางสาวบุษยา ประกอบทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด หรือ นีโอ ในฐานะผู้จัดงาน กล่าวว่า ในปีนี้ บริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นการจัดงานแสดงสินค้าและบริการเพื่อคนที่รักจักรยานและการท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ครบวงจรที่สุด ทั้งจักรยานสำเร็จรูปจากผู้ผลิต และผู้นำเข้า รวมถึงตัวแทนจำหน่ายจากค่ายต่างๆ แฟชั่นเสื้อผ้าสำหรับนักปั่นอุปกรณ์เสริมและอุปกรณ์ตกแต่งจักรยานที่มีมาให้เลือกอย่างมากมาย การจัดงานครั้งนี้ มุ่งเน้นยกระดับสินค้าจักรยานไทยให้ก้าวสู่ตลาดสากลมากขึ้น โดยการคัดสรรสินค้าจักรยานภายใต้ตราสินค้าไทยที่มีศักยภาพ ได้มาตรฐาน มาจัดแสดงใน Pavilion พิเศษชื่อ “Thailand Best Bicycle Product Pavilion”เป็นครั้งแรก อาทิเช่น จักรยาน Touring สัญชาติไทยแท้ๆ จาก บริษัท ฤ ไบซิเคิล, จักรยาน High Performance คุณภาพสูงของคนไทยในราคาที่เอื้อมถึงได้ จาก บริษัท นิช ไซคลิ่ง, จักรยาน City bike ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ออกแบบให้เหมาะสมกับผู้ที่ใช้ชีวิตและปั่นจักรยานในเมืองโดยเฉพาะกรุงเทพฯ อย่าง แองเจิ้ล ไบค์,ชุดปั่น และเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายฝีมือคนไทย จาก บูม ไซคลิง นอกจากนี้ พลาดไม่ได้กับเสื้อผ้าจักรยานที่ผสมผสานลายกราฟฟิคต่างๆ เอาไว้อย่างลงตัว จาก Bomb Bike ทั้งนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการธุรกิจจักรยานจากต่างประเทศเข้ามาเยี่ยมชมและต่อยอดสู่การเจรจาการค้าระหว่างกัน นอกจากนี้ สำหรับประชาชนทั่วไป ที่สนใจประกอบธุรกิจหรือต้องการเปิดร้านจักรยาน ผู้จัดงานยังมีบริการนัดหมายทางธุรกิจ เพื่อให้ท่านได้มีโอกาสพบกับตัวแทนผู้นำเข้าสินค้าจักรยานภายในงานได้อีกด้วย

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการปลูกฝังให้เยาวชนไทยหันมาใส่ใจในการออกกำลังกายด้วยจักรยาน ในปีนี้ บริษัทฯยังจัดให้มีกิจกรรมการแข่งขันจักรยาน Balance Bike Race Fun หรือ การแข่งขันจักรยานฝึกการทรงตัว สำหรับหนูน้อยนักปั่น อายุระหว่าง 2-5 ขวบ โดยแบ่งเป็นประเภทหนูน้อยนักปั่นอายุต่ำกว่า 3 ขวบและอายุ 3 ขวบขึ้นไป

สำหรับ High Light โปรโมชั่นสินค้าในครั้งนี้ อาทิเช่น โปรโมชั่นผ่อน 0% กับสินค้าในเครือ LA GROUP ทั้งจักรยานและอะไหล่ต่างๆ, โปรโมชั่นส่วนลด 20 % สำหรับจักรยานไฟฟ้าพับได้ 6 รุ่น 6 แบบ จาก Ebikr นอกจากนี้ยังสามารถ Download คูปองฟรี ได้อีก 1,000 บาท ที่ www.ebikr.com, โปรโมชั่นพิเศษ จาก Qrank เมื่อซื้อจักรยานทุกคัน ทุกรุ่น ลดทันที 30 %, ส่วนลดราคา 20-70% จากจักรยาน ORBEA, Cipollini, 3T, LAZER, Crankbrothers, SKS GERMANY, THM Carbones พร้อมของแถมอีกมากมาย, โปรโมชั่นจาก Asia Bike สำหรับ จักรยาน Ridley รุ่น Fenix C หรือ Liz จากราคา 70,000 บาท ลดเหลือเพียง 48,000 บาท นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษจากบัตรเครดิตที่เข้าร่วมในงาน อาทิเช่น บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงศรีฯ และ ธนาคารกรุงไทย เป็นต้น

ด้านนายนภดล ภาคพรต ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) กล่าวว่าททท. ได้ให้การสนับสนุนการจัดงานอินเตอร์เนชั่นแนลบางกอกไบค์มาโดยตลอด เนื่องจากถือเป็นงานแสดงสินค้าด้านจักรยานเพียงงานเดียวของประเทศไทยที่มีการส่งเสริมให้เกิดการท่องเที่ยวโดยจักรยานอย่างเป็นรูปธรรมมากที่สุดและเนื่องจากในปีนี้รัฐบาลมีนโนบายส่งเสริมให้คนไทยหันมาปั่นจักรยานมากขึ้นททท. เป็นหน่วยงานหนึ่งที่ได้รับมอบนโยบายดังกล่าวด้วย โดยททท.ได้วางแผนเปิดตัวเส้นทางท่องเที่ยวด้วยจักรยานในจังหวัดต่างๆทั่วประเทศไทยรวมถึงการประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวทางจักรยานต่างๆให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น และยังได้ตั้งเป้าว่าจะสามารถเพิ่มจำนวนผู้ขับขี่จักรยานเพื่อการท่องเที่ยวขึ้นได้อีก 25% จาก 320,000 คนเป็น 400,000 คน ซึ่งจะสร้างรายได้ด้านการท่องเที่ยวด้วยจักรยานมากถึง 1,350 ล้านบาท/ปี

สำหรับการสนับสนุนการจัดงานอินเตอร์เนชันแนลบางกอกไบค์2015 ในครั้งนี้ททท.ได้นำเสนอกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยจักรยานภายใต้แนวคิด “เส้นทางจักรยาน 12 เมือง ต้องห้าม...พลาด" โดยคัดเลือก 12 จังหวัด จากทั่วประเทศ ตามแนวคิดปีท่องเที่ยววิถีไทย โดยการดำเนินนโยบายเชิงกลยุทธ์ด้านการตลาด เพื่อขยายฐานการท่องเที่ยวจากจังหวัดหลักที่มีจำนวนนักท่องเที่ยวเดินทางไปเยือนเป็นจำนวนมากอยู่แล้ว เชื่อมโยงการท่องเที่ยวไปยังจังหวัดทางเลือกทั้ง 12 จังหวัด ที่มีศักยภาพและโดดเด่น ทั้งด้านแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ วิถีชีวิต ศิลปวัฒนธรรมและมีความพร้อมในการรองรับนักท่องเที่ยว โดยภายในงานจะมีการเปิดตัวเส้นทางท่องเที่ยวด้วยจักรยานก่อน 3จังหวัด ได้แก่ กระซิบรักเสมอดาว จ.น่าน, เมืองสายน้ำ สามเวลา จ.สมุทรสงคราม และ ยุทธจักรความอร่อย จ.ตรัง

นายนพรัตน์ เมธาวีกุลชัย ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ กล่าวว่า การสนับสนุนการจัดงาน อินเตอร์เนชั่นแนล บางกอก ไบค์ ครั้งที่ 5 ถือเป็นงานที่สอดคล้องกับพันธกิจหลักของทีเส็บ ตามกลยุทธ์การส่งเสริมการจัดงานแสดงสินค้า หรือ D-Exhibition ในแนวทาง Upgrade ที่เป็นการยกระดับองค์ประกอบของงานแสดงสินค้า ให้มีมาตรฐานเพิ่มขึ้น เพื่อให้ประเทศไทยกลายเป็นศูนย์กลางของผู้ประกอบการธุรกิจจักรยาน ในกลุ่มประเทศ AEC และเป็นเวทีกลางในการเจรจาการค้าระหว่างผู้ประกอบการจักรยานทั้งในและต่างประเทศ

สำหรับการจัดงาน อินเตอร์เนชั่นแนล บางกอกไบค์ ครั้งที่ 5 หรือ มหกรรมจักรยานและจักรยานเพื่อการท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สุด มีผู้ประกอบเข้าร่วมแสดงงานทั้งสิ้นกว่า 350 บูธ ประมาณการผู้เข้าชมงานทั้งสิ้น 170,000 คน และมีเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท ซึ่งจะสามารถกระตุ้นตลาดให้มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นราว 10 เปอร์เซ็นต์ มูลค่าตลาดรวมที่ 6,500 ล้านบาท

ห้ามพลาด!! กับงาน อินเตอร์เนชั่นแนล บางกอกไบค์ ครั้งที่ 5 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 3 พฤษภาคม 2558 เวลา 10.00 - 21.00 น. ณ ฮอลล์ 3-4 อิมแพค เมืองทองธานี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือต้องการนัดหมายการเจรจาการค้าภายในงาน กรุณาติดต่อ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด โทรศัพท์ 0-2203-4232-5 หรือ www.internationalbangkokbike.com หรือ www.facebook.com/BKBEXPO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4