กรมสรรพากรร่วมกับเพย์สบาย ให้บริการรับชำระภาษีสรรพากรทุกประเภท

พฤหัส ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๔๒
กรมสรรพากรร่วมมือกับบริษัท เพย์สบาย จำกัด ผู้ให้บริการระบบรับ - ส่งเงินออนไลน์ที่ทันสมัย เปิดให้บริการรับชำระภาษีสรรพากรทุกประเภทผ่านระบบอินเทอร์เน็ต ช่วยเพิ่มจุดรับบริการ สร้างความสะดวก ในการยื่นแบบฯ และชำระภาษีให้แก่ผู้เสียภาษีมากยิ่งขึ้น

วันที่ 30 เมษายน 2558 นายรณวัตร สุวรรณาภิรมย์ รองอธิบดีกรมสรรพากร ได้ร่วมลงนามในบันทึกความตกลงการให้บริการยื่นแบบแสดงรายการ และชำระภาษีทางอินเทอร์เน็ต กับนายปานเทพย์ นิลสินธพ ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานผลิตภัณฑ์บริการทางการเงิน บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)และนายสมหวัง เหลืองไพบูลย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เพย์สบาย จำกัด โดยมีผู้บริหารของทั้งสองหน่วยงานร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีดังกล่าว ณ ห้องประชุมพระอุเทน 3 ชั้น 2 อาคารกรมสรรพากร สำหรับความร่วมมือครั้งนี้ เพื่อเพิ่มช่องทางการให้บริการยื่นแบบแสดงรายการ และชำระภาษีสรรพากรที่มีประสิทธิภาพด้วยระบบรับ – ส่งเงินออนไลน์ที่ทันสมัย รวดเร็ว และปลอดภัย ช่วยให้ผู้เสียภาษีได้รับบริการที่ดี และเป็นมาตรฐานสากล เป็นการรองรับปริมาณผู้เสียภาษีที่ให้ความนิยมใช้บริการยื่นแบบฯ ผ่านอินเทอร์เน็ตที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และก้าวทันเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไป

นายรณวัตร สุวรรณาภิรมย์ รองอธิบดีกรมสรรพากร เปิดเผยว่า “ที่ผ่านมากรมสรรพากรได้ดำเนินการร่วมมือกับหน่วยรับชำระเงินภาษีหลายหน่วยงาน ทั้งธนาคาร ไปรษณีย์ ห้างสรรพสินค้า รวมจำนวน 27 หน่วยงานแล้ว และครั้งนี้บริษัท เพย์สบาย จำกัด ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทในเครือบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ dtac เป็นหน่วยงานลำดับที่ 28 ที่ให้ความร่วมมือกับกรมสรรพากร เพื่อให้บริการแก่ผู้เสียภาษีที่ยื่นแบบแสดงรายการภาษีทางอินเทอร์เน็ตในทุกประเภทภาษี สามารถชำระภาษีผ่านเคาน์เตอร์จุดชำระค่าบริการ ของศูนย์บริการดีแทค และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของดีแทคได้ เป็นการเพิ่มจุดบริการรับชำระภาษีให้ครอบคลุมในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้