“อิ๊งค์-กัญ-ตั้ม” ท้าลองความอร่อย พ่วงบรรยากาศสุดแสนเย็นสบาย กับกิจกรรม “อิ๊งค์ อีท ออล อะราวด์ ปี 5”

พฤหัส ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๑๖
“คูล ฟาเรนไฮต์93” กิจกรรมที่นักชิมรอคอย “อิ๊งค์ eat all around ปี 5” (อิ๊งค์ อีท ออล อะราวด์ ปี 5) ครั้งนี้ “มล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์” และ “คูลเจกัญ รังรอง วัณรถ - คูลเจตั้ม ภัทรวุฒิสิงหเสนี” ได้วางแผนเดินทางลิ้มรสกุ้งแม่น้ำและอาหารพื้นบ้านรสจัดจ้าน ในบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่จังหวัดปทุมธานี พร้อมคนฟังผู้โชคดีทั้งหมดกว่า 30 ชีวิต มาร่วมใช้วันพักผ่อนอย่างสุดคุ้มค่าทั้งชิมอาหารรสเลิศ และได้มีโอกาสทำบุญ สร้างเจดีย์หอย ร่วมกันอีกด้วย

ออกเดินทางจากใจการกรุงเทพฯ สู่ตลาดริมน้ำหน้าวัดศาลเจ้า พาไปรู้จัก “กุยช่ายเจ๊มล” ที่ไม่หวงสูตรความอร่อย เปิดให้ได้ดูขั้นตอนการทำทุกขั้นตอนอย่างใกล้ชิด จากนั้นมาเริ่มมื้อแรกกันที่ร้าน “ก๋วยเตี๋ยวโบราณนายทองสุข” นอกจากก๋วยเตี๋ยวต้มยำจะอร่อยไม่ต้องปรุงแล้ว ยังมีลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นปลา และหมูสะเต๊ะ ให้ได้เลือกเพิ่มเติมความอร่อยกันอีกด้วย พอได้พิสูจน์ความอร่อยกันจนแน่นท้องแล้ว มุ่งหน้าต่อไปที่ “วัดเจดีย์หอย” ที่มีจุดเด่นอยู่ที่นำเปลือกหอยนางรมยักษ์มาสร้างเป็นเจดีย์ หลังจากที่ขุดเจอเปลือกหอยนางรมยักษ์ที่ฝังตัวอยู่ใต้พื้นดินโดยบังเอิญ จนกลายเป็นที่น่าสนใจของคนที่ผ่านมา “พี่อิ๊งค์-กัญ-ตั้ม” ก็ไม่พลาดที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้าง ร่วมลงชื่อและถ่ายรูปเป็นที่ระลึกทันที จากนั้นมาอิ่มมื้อเที่ยงที่ร้าน “บ้านชิดกรุงกุ้งเผา” ที่ทางร้านใจดี จัดกุ้งเผาตัวเท่าฝ่ามือมาให้ได้ลองกันอย่างจุใจ เท่านั้นยังไม่พอ จัดเมนูพิเศษ “ผัดสายบัวกุ้งสด, น้ำพริกโจร, ข้าวผัดชิดกรุง” มาให้ชิมกันอย่างต่อเนื่อง จากนั้นถึงเวลาอิ่มมื้อเย็นที่ร้าน “แพกลางสวนน้ำชนบท” ที่นำอาหารพื้นบ้าน “กุ้งเต้น, ต้มยำปลาช่อน, กบทอดกระเทียม” มาปรุงแต่งพร้อมเสิร์ฟในบรรยากาศเย็นสบายกลางแพ งานนี้ผู้โชคดีได้ทั้งอิ่มท้อง แถมได้อิ่มบรรยากาศสุดแสนเย็นสบาย สมกับที่ตั้งตารอคอย ไม่ผิดหวังเลยทีเดียว

ผู้ฟังที่สนใจจะร่วมเดินทางเปิดประสบการณ์อิ่มท้องแบบนี้ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรม “อิ๊งค์ อีท ออล อะราวด์” เพื่อเป็นผู้โชคดีครั้งหน้าได้ทางคลื่นคูลฟาเรนไฮต์ 93 ทุกช่วงคูลเจ หรือทาง www.COOLfahrenheit.net หรือ Facebook Fanpage www.facebook.com/InkEatAllAround ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา