ยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหารอีกขั้นกับ บานฟิ ไวน์ดินเนอร์ ในความมืดสนิทที่ ดีไอดี – ไดน์ อิน เดอะ ดาร์ค ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

พฤหัส ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๔๓
ในวันพุธที่ 20 พฤษภาคม 2558 โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ลขอเชิญคุณร่วม “บานฟิ ไวน์ดินเนอร์” (Banfi Wine Dinner)

สำหรับผู้ที่มองหาประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ ดีไอดี – ไดน์ อิน เดอะ ดาร์ค (DID – Dine in the Dark) เราขอเชิญชวนให้คุณออกมาจากคอมฟอร์ทโซนของคุณเองและท้าทายประสาทสัมผัสที่เหลืออยู่ของคุณ เว้นแต่การมองเห็นด้วยตา ในขณะที่พนักงานเสิร์ฟที่มีความบกพร่องทางสายตา หรือที่เราเรียกว่า “ไกด์” เสิร์ฟเมนูอาหาร 4 คอร์สในห้องที่มืดสนิท ประสบการณ์การรับประทานอาหารในครั้งนี้พิเศษมากขึ้น เมื่อคุณจิบไวน์ชั้นดีจาก ไวน์เนอร์รี่เลื่องชื่อจากประเทศอิตาลี คาสเตลโล่ บานฟิ (Castello Banfi)

เมื่อคุณไม่สามารถมองเห็นด้วยตา คุณจะพบว่าประสาทสัมผัสอื่นๆ ของคุณทำงานมากขึ้น รสชาติและกลิ่นของไวน์ก็จะชัดเจดยิ่งขึ้น นอกจากนั้นบทสนทนาของคุณและเพื่อนร่วมโต๊ะก็จะสนุกมากขึ้นเช่นกัน

โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชูรี่ โฮเท็ล คอลเล็คชั่นเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่ให้บริการการรับประทานอาหารรูปแบบ DID – Dine in the Dark ซึ่งคุณจะได้ใช้ระบบประสาทสัมผัสอื่นๆ ที่เว้นแต่การมองเห็นของคุณ

บานฟิ ไวน์ดินเนอร์ (Banfi Wine Dinner) จะจัดขึ้นที่ ดีไอดี – ไดน์ อิน เดอะ ดาร์ค (DID – Dine in the Dark) ในวันพุธที่ 20 พฤษภาคม 2558 เวลา 19:00 น. เป็นตันไป

คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการรับประทานพร้อมไวน์แพริง (Wine Pairing) จากไวน์เนอร์รี่คาสเตลโล่ บานฟิ ด้วยราคาเพียง 1,750 บาท++ ต่อท่าน

50 บาทจากทุก 1 ที่นั่งจะบริจาคให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดในประเทศไทย

สำรองที่นั่งล่วงหน้า กรุณาโทร 02 6498358 หรือ อีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน