ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมโชว์ลวดลายวงสวิง ไปกับการแข่งขัน Mountain Creek Masters Spirit of Seve Golf Challenge #2

ศุกร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๔๗
"เมาน์เท่นครีก" ร่วมค้นหาดาวรุ่งดวงใหม่เพื่อสืบสานตำนานกอล์ฟชื่อก้องโลก ในรายการ “Mountain Creek Masters Spirit of Seve Golf Challenge #2”

สนามกอล์ฟและรีสอร์ท เมาน์เท่น ครีก เปิดสนามแข่งอีกครั้งเพื่อเฟ้นหาผู้สืบทอดตำนานโปรกอล์ฟระดับโลกนาม “เซวี บาเยสเตรอส” อดีตมือวางอันดับ 1 ของโลก และแชมป์ 5 เมเจอร์ ในรายการ “Mountain Creek Masters Spirit of Seve Golf Challenge #2” ในวันที่ 30 พฤษภาคม 2558 Shotgun เริ่มเวลา 11.30น. ณ สนาม Mountain Creek Golf Resort & Residences อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เพื่อชิงเงินรางวัล 30,000 บาท และรางวัลพิเศษสำหรับผู้ชนะการแข่งขันอีกหลายรายการ!

ร่วมออกรอบการแข่งขันท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์และผืนป่าธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ที่มีความยากและท้าทายฝีมือนักกอล์ฟจากสภาพภูมิประเทศที่เป็นภูเขาและแม่น้ำ ที่ตั้งอยู่ใกล้กับอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และวัดเขาจันทร์งามซึ่งเป็นแหล่งมรดกโลกที่มีภาพเขียนบนผนังถ้ำอายุกว่า 4,000 ปี พร้อมที่พักสุดหรูระดับ 5 ดาว ที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว เพื่อให้ผู้มาเข้าพักได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติในห้องพักพูลวิลล่าที่ตกแต่งภายในแบบร่วมสมัยสไตล์แอฟริกา จำนวน 34 ห้อง และกิจกรรมสันทนาการอีกมากมายที่ทางรีสอร์ทได้จัดเตรียมไว้ต้อนรับท่านและครอบครัว

ผู้สนใจสามารถยื่นใบสมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันแข่งขันในราคาเพียง 2,750 บาท/ ท่าน และราคาพิเศษเพียง 2,500 บาท/ ท่าน เมื่อมาสมัครเป็นก๊วน (4 ท่าน) ที่สนามกอล์ฟ เมาน์เท่น ครีก หรือติดต่อฝ่ายขายโดยตรง โทร.088-885-3782 (ตั้งแต่ 8.30-17.30น.)หรืออีเมลมาที่ [email protected] ดูข้อมูลของสนามเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ www.mountaincreekthailand.com

**ค่าสมัครรวมค่ารถกอล์ฟ แคดดี้ อาหารเย็นแบบบุฟเฟต์ และของที่ระลึกการแข่งขันแล้ว**

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้