เปิดแล้ว Happy Bite ซุปเปอร์เบอร์เกอร์ สำหรับคนรักซุปเปอร์คาร์ ซุปเปอร์ไบค์

อังคาร ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๑๖
เมื่อเร็วๆนี้ นายภูริ หิรัญพฤกษ์ (ซ้าย) และนายนพดล หิรัญพฤกษ์ (ขวา) ร่วมแสดงความยินดีกับ นายธนกร เก่าเจริญพงศ์ (ที่สองจากซ้าย) และนายสุริยา เสถียรศรี (ที่สองจากขวา) ผู้บริหาร Happy Bite ร้านซุปเปอร์เบอร์เกอร์จากนิวออร์ลีนส์ เพื่อคนรักซุปเปอร์คาร์และซุปเปอร์ไบค์ บนถนนพระราม 9 ติดกับสำนักงานใหญ่ Harley Davidson Bangkok ท่ามกลางแขกผู้มาร่วมงานพร้อมด้วยรถสปอร์ตคาร์ ซุปเปอร์ไบค์ จำนวนกว่า 300 ราย

ตลาดเบอร์เกอร์ระอุ เมื่อผู้บริหาร Entertainment Complex ชื่อดัง เปิดไลน์ธุรกิจร้านอาหารใหม่ ชูจุดขายเบอร์เกอร์รสชาติอเมริกันนิวออร์ลีนส์ ผลงานเชฟชั้นนำอิมพอร์ตจากอเมริกา จับกลุ่มคนรุ่นใหม่มีสไตล์ ยึดพื้นที่ใจกลางเมืองติดสำนักงานใหญ่ Harley Davidson Bangkok ถนนพระราม 9 ในราคาสำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศ

นายธนกร เก่าเจริญพงศ์ สถาปนิกหนุ่มเจ้าของบริษัทออกแบบชื่อ ixoneone ซึ่งเป็นผู้บริหาร Happy Bite และยังเป็นหนึ่งในผู้บริหาร Entertainment Complex ชื่อดัง อาทิ Slim RCA , Funky Villa และ Demo ทองหล่อ ผู้มีผลงานเป็นเอกลักษณ์ได้รับการยอมรับไปทั่วเอเชีย กล่าวว่า “ตลาดร้านเบอร์เกอร์ในกรุงเทพฯ ณ ปัจจุบันมีมากกว่า 30 ร้าน ไม่นับที่เป็นเบอร์เกอร์ทรัค (Burger Truck) และรถเข็นต่างๆ โดยสัดส่วนร้อยละ 60 จะเป็นประเภทร้านอาหาร และส่วนที่เหลือจัดเป็นร้านประเภทฟาสต์ฟู้ด ทั้งนี้ในกลุ่มร้านอาหารเอง มีประมาณ 10-15 ร้านที่เน้นขายเฉพาะเบอร์เกอร์เพียงอย่างเดียว ส่วนอื่นๆ จะขายเบอร์เกอร์เป็นเพียงแค่เมนูเสริมเท่านั้น เหตุผลที่ทำให้เปิด Happy Bite เนื่องจากการได้มีโอกาสไปทานอาหารและชิมเบอร์เกอร์ในหลายๆประเทศ และได้พบกับ คุณศยาม ธิติประวัติ หุ้นส่วนสำคัญของร้านนี้ ซึ่งจริง ๆ แล้ว คุณศยามเองได้เป็นเพื่อนกับคุณธนกร มาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้ว จึงได้มีการชักชวนให้คุณศยาม ที่เป็นเชฟที่มีชื่อเสียงและมีฝีมือมากประสบการณ์การทำอาหารแบบฉบับโฮมเมด เป็นที่หนึ่งในเมือง นิวออร์ลีนส์ ซึ่งเป็นเมืองที่ได้ชื่อว่ามีอาหารเลิศรสมากที่สุดในอเมริกาเข้ามาร่วมเป็นหนึ่งในการทำงานด้วย”

Happy Bite ด้วยทำเลที่ติดกับสำนักงานใหญ่ของรถซุปเปอร์ไบค์ชั้นนำของโลกในประเทศไทยอย่าง Harley Davidson และเป็นศูนย์กลางการเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวยามค่ำคืนของคนกรุง ได้แก่ ทองหล่อ และย่าน RCA แนวคิดสำคัญของ Happy Bite จึงเป็นจุดรวมพลของคนรักซุปเปอร์คาร์ และซุปเปอร์ไบค์ ทั้งชาวไทยและต่างชาติให้ได้มาพบปะพูดคุยและแลกเปลี่ยนทัศนคติร่วมกัน ขณะเดียวกัน ก็เป็นแหล่งนัดพบกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยทำงานที่ชื่นชอบบรรยากาศสบายๆ สไตล์เท่ๆ มาสังสรรค์ เฉลิมฉลอง แบบเป็นกันเอง ในราคาที่ทุกคนสัมผัสได้ เริ่มตั้งแต่ 150 บาทขึ้นไป

“เราไม่ได้สร้างให้ที่นี่เป็นแค่ร้านอาหาร แต่ที่นี่คือสถานที่นับพบของ Super Car and Biker รวมถึง Car lover ทั้งหลาย สร้างบนพื้นที่ประมาณ 1,600 ตารางเมตร พื้นที่ใช้สอยเป็น 2 ชั้น แบ่งเป็น 4 โซน สามารถรองรับได้ครบถ้วนทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นอาหาร เครื่องดื่ม การใช้พื้นที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละคน รวมทั้ง บริการพิเศษที่มีพร้อมอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น การจัดปาร์ตี้สังสรรค์ของกลุ่มเพื่อนรถสปอร์ตคาร์ แก๊ง Biker รวมถึงลูกค้าอื่นๆ ที่มักจะแวะเวียนมาจัดปาร์ตี้บาร์บีคิว หรือ เป็นจุดเติมพลังก่อนออกเดินทางไปทริปของกลุ่มนักบิดและนักแข่ง ทั่วประเทศไทย” คุณธนกรได้กล่าวทิ้งท้าย

นายศยาม ธิติประวัติ ผู้บริหารและเชฟชั้นนำของ Happy Bite กล่าวถึงจุดเด่นและความแตกต่างของเบอร์เกอร์ไว้ว่า “Happy Bite จะเป็นการเปลี่ยนมุมมองใหม่ เมื่อเบอร์เกอร์ไม่ใช่ Junk Food อีกต่อไป เพราะให้ความสำคัญกับการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูงทุกอย่าง ตั้งแต่ขนมปัง อบสดใหม่สูตรย่างกรอบพิเศษ เครื่องเทศ เสริมรสชาติเต็มไปด้วยสมุนไพร ซอสปรุงรสเคี่ยววันต่อวัน ส่วนเนื้อวัว ใช้โคขุนแยกไขมันออกต่างหาก แล้วนำมาปรุงแยกเพื่อให้ได้สัดส่วนที่เหมาะสมตามแบบฉบับนิวออร์ลีนส์ ที่หาชิมได้ที่นี่เท่านั้น รสชาตินุ่มลิ้นละลายในปาก เช่นเดียวกับเนื้อหมูคุโรบุตะเลิศรส, เนื้อแกะนำเข้าจากนิวซีแลนด์, เนื้อปลาช่อนทะเลโคเบีย เนื้อแน่น ไม่ร่วน สำหรับผัก ทางร้านเลือกใช้เฉพาะผักสด เพื่อความสดใหม่ในทุกวัน”

กลุ่มลูกค้าที่มาอุดหนุนประจำ ร้อยละ 50 เป็นกลุ่มคนรักการขับขี่รถมอร์เตอร์ไซด์และรถสปอร์ต ซึ่งต่างแวะเวียนมารับประทานอาหารเป็นประจำทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 น. ถึงเที่ยงคืน และอีกร้อยละ 50 เป็นกลุ่มหนุ่มสาววัยทำงาน โดยเมนูเบเกอร์มีทั้งสิ้น 4 เมนูหลัก ได้แก่ เบอร์เกอร์เนื้อ เบอร์เกอร์หมู เบอร์เกอร์แกะ และเบอร์เกอร์ปลา แต่ละรายการมีรสชาติเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เคล็ดลับพิเศษคือการคัดแยกเนื้อและไขมัน แล้วค่อยนำมาปรุงรสใหม่พร้อมย่างบนหินลาวาไฟที่ให้ความร้อนอย่างเหมาะสม ทำให้เนื้อมีรสชาติกลมกล่อมละมุนลิ้น ทั้งนี้ เบอร์เกอร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ เบอร์เกอร์เนื้อ เบอร์เกอร์แกะ บาร์บีคิวซี่โครงหมู และอกไก่ย่างซอสมัสตาร์ด

สำหรับท่านที่สนใจอยากจะมาลิ้มชิมรสเบอร์เกอร์โฮมเมดแบบฉบับนิวออร์ลีนส์ เชิญแวะมาได้ที่ Happy Bite พระราม 9 ซอย 24 ติดสำนักงานใหญ่ Harley Davidson Bangkok หรือโทรศัพท์ 02-716-8977 อีเมล์ [email protected] ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/happybitebkk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest