“ช่อง3”ทุ่มเต็มที่ เอาใจแฟนบอล จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “the stadium of live”ชมการถ่ายทอดสดฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก นัดหยุดโลกระหว่าง เชลซี พบ ลิเวอร์พูล

พฤหัส ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๓๒
เรียกได้ว่าเป็นการมอบความสุขให้กับแฟนบอลชาวไทยกันมาอย่างต่อเนื่อง ที่ช่อง3 ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษ the stadium of live ให้กับแฟนบอลได้มาชมการถ่ายทอดสดฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก นัดหยุดโลกระหว่าง เชลซี พบ ลิเวอร์พูล เป็นแมตซ์ที่แฟนบอลชาวไทยไม่ควรพลาด และนอกจากนี้ยังได้เปิดโอกาสให้เหล่าคอบอลได้มานั่งชมในการถ่ายทอดสดครั้งนี้กันอย่างเต็มอิ่ม ณ ลานศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 10 พฤษภาคม 2558 ที่ผ่านมา

บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก เมื่อแฟนคอบอลเนืองแน่น ได้ส่งแรงเชียร์กันมาอย่างต่อเนื่อง เริ่มต้นด้วยกิจกรรมต่างๆตามบูธ ที่เหล่าบรรดาแฟนบอลให้ความสนใจเป็นอย่างมากพร้อมกับมานั่งลุ้นกันแบบติดขอบเวที ที่แฟนๆต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างดี พร้อมกับได้รับของรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อจากทีมเชลซีและทีมลิเวอร์พูล ทำดอาแฟนบอลตัวจริงถึงกับยิ้มแย้มปริกันเลยทีเดียว และพลาดไม่ได้นั้น ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่น้อยนั้นเห็นจะเป็น มินิคอนเสิร์ตจากวง 25 Hours แถมยังได้กระทบไหล่นักแสดงคนดั่งที่เรียกได้ว่าบ้าบอลอย่างจัดจ้านเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น โฬม-พัชฏะ นามปาน , อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม , นนท์-ชานนท์ ทิพกนก และ ตั้ม ศรันย์ มานั่งจ้อพูดคุยถึงลีลาในการเล่นของทั้งสองทีมกันอย่างเมามันส์ พร้อมทั้งร่วมลุ้นการแข่งขันในแมตนี้ด้วยผลการแข่งขันที่เสมอกัน 1-1

เรียกว่ารับความสุข สนุกสนาน สะใจ ไปแบบเต็มพิกัด สำหรับแฟนๆ ช่อง3และคอบอลที่ได้มาร่วมลุ้นการแข่งขันไปพร้อมๆกัน รวมทั้งกิจกรรมดีๆ ที่จัดกันมาเอาใจในครั้งนี้ และไม่ควรพลาดกับกิจกรรมดีๆ ที่ช่อง 3 จัดมาให้ชมการถ่ายทอดสดฟุตบอล บาร์เคลย์พรีเมียร์ลีก กันอย่าง จุใจ โดยสามารถติดตามได้ที่ไทยทีวีสีช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4