BRAUN Classic Chronograph BN0035 สุดยอดดีไซน์แห่งกาลเวลา

พฤหัส ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๒๐
ปัจจุบันนาฬิกา BRAUN นอกจากจะคงเอกลักษณ์แห่งแบรนด์ คือ มีดีไซน์งดงามสไตล์มินิมัลลิสท์ ผสานกับคุณภาพอันยอดเยี่ยมแล้ว ยังเปี่ยมไปด้วยประโยชน์ใช้สอยตามปรัชญา “Less, but better ” อีกด้วย โดยนาฬิกา BRAUN ทุกรุ่นจะถูกออกแบบให้ง่ายในการอ่านค่าเวลา กลไกการทำงานต้องมีคุณภาพสูงของเยอรมัน บอกเวลาได้อย่างเที่ยงตรง อีกทั้งยังพัฒนานาฬิกาที่ใช้กลไกแบบเรดิโอคอนโทรลซึ่งบอกเวลาได้อย่างแม่นยำด้วยการเทียบรับสัญญาณเวลาจากคลื่นวิทยุขึ้นมาหลายรุ่นด้วยกัน นาฬิกา BRAUN ไม่ใช่แค่เพียงการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ เท่านั้น ยังมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ทั้งนาฬิกาในแบบคลาสสิกร่วมสมัย แบบโมเดิร์น และแบบล้ำสมัยสุดไฮเทค ให้ผู้ที่มีดีไซน์ในหัวใจเลือกเป็นเจ้าของกัน

ล่าสุด ขอนำเสนอ “นาฬิกา BRAUN Classic Chronograph BN0035” ได้รับการการันตี 2 รางวัล จาก Red Dot design award และรางวัลระดับทอง 2 รางวัล จาก iF award ประจำปี 2012 สุดยอดนาฬิกาโครโนกราฟดีไซน์เฉียบรุ่นนี้ โดดเด่นอย่างมีระดับด้วยการเป็นตัวอย่างที่ดีเยี่ยมภายใต้คอนเซ็ปต์ Less, but better ในด้านความ เรียบง่าย ดีไซน์สมัยใหม่ นำความภาคภูมิใจมาสู่แบรนด์และผู้ที่สวมใส่ผสานความกลมกลืนอันคลาสสิกของตัวเรือนเข้ากับขาตัวเรือนทรงเหลี่ยมคม โดยมีความเหลี่ยมมนของปุ่มกดโครโนกราฟทั้งสองและเม็ดมะยมทรงกลมเป็นตัวเชื่อมโยงดีไซน์เข้าด้วยกัน ทำให้เป็นนาฬิกาที่ไม่มีวันล้าสมัยไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าใดก็ตาม ตัวเรือนผลิตจาก สเตนเลสสตีลชั้นดีขนาดความกว้าง 40 มิลลิเมตร ที่นำมาขัดด้านลดแสงสะท้อนพร้อมพื้นหน้าปัดสะอาดตาและสเกลกับหลักชั่วโมงเลขอารบิกร่วมกับวงหน้าปัดย่อย 3 วงที่ใช้ขนาดและจัดวางอย่างได้สัดส่วนและลงตัวที่สุด ร่วมกับเข็มทรงเรียวและเข็มวินาทีจับเวลาสีเหลืองสังเกตง่าย เพื่อการอ่านค่าที่ชัดเจนและสบายตาที่สุด ทำงานด้วยกลไกควอตซ์โครโนกราฟสามารถจับเวลาได้ถึง 60 นาที และมีหน้าปัดย่อยแสดงเวลาแบบ 24 ชั่วโมง ส่วนช่องหน้าต่างแสดงวันที่ถูกจัดวางได้อย่างพอดิบพอดี ณ ตำแหน่ง 4 นาฬิกา พร้อมมีศรแดงทรงแปลกตาเป็นจุดชี้นำสายตาด้วยคุณสมบัติในการกันน้ำได้ถึงระดับ 50 เมตร จึงคลายกังวลเรื่องน้ำกระเด็นยามล้างมือหรือยามเปียกฝน พร้อมกระจกหน้าปัดที่เคลือบสารกันรอยขีดข่วนมาคู่กันกับสายหนังวัวคุณภาพสูงตัดเย็บอย่างประณีต

BRAUN Classic Chronograph BN0035 มีให้เลือก 4 แบบ

- หน้าปัดสีขาว-สายหนังสีดำ,

- หน้าปัดสีดำ-สายหนังสีดำ,

- หน้าปัดสีดำ-สายหนังสีน้ำตาล,

- หน้าปัดสีเงิน-สายหนังสีน้ำตาล

ราคา 11,200 – 12,900 บาท

บรรดาแฟนพันธุ์แท้ที่ชื่นชอบนาฬิกา BRAUN ดีไซน์ไม่ซ้ำใคร ไม่ควรพลาด! เชิญสัมผัสเสน่ห์แห่งเรือนเวลา BRAUN ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณได้แล้ววันนี้ ที่แผนกนาฬิกา ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, สยามพารากอน , เอ็มโพเรี่ยม , เดอะมอลล์ และ โรบินสัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4