HOT POT ปล่อยโปรเด็ด 299 บาท อิ่มไม่อั้นทั่วประเทศ อร่อยทุกคน ทุกวัน ทุกเวลา พร้อมขยายเวลาเสิร์ฟ “พอทจังกึม” ถึง 30 มิถุนายน 58

พฤหัส ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๐๘:๕๒
ฮอท พอท ใจดีปล่อยโปรเด็ดเอาใจลูกค้าให้อิ่มได้ไม่อั้น ทั่วประเทศในราคาเพียง 299 บาท ให้อร่อยทุกคน ทุกวัน ทุกเวลาตั้งแต่ 15 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายน 2558 พร้อมประกาศขยายเวลาเสิร์ฟความอร่อยเมนูใหม่ต้มยำเกาหลี “พอทจังกึม” หลังจัดโปรโมชั่นเอาใจสาวกบุฟเฟต์มาตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมาพบกระแสตอบรับล้มหลาม ล่าสุดต่อเวลาให้อิ่มอร่อยแบบจุใจจนถึง 30 มิถุนายนนี้

นางสาวสกุณา บ่ายเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮอท พอท จำกัด (มหาชน) หรือ HOT POT ผู้นำธุรกิจร้านอาหารบุฟเฟต์ ภายใต้แบรนด์ ฮอท พอท อินเตอร์ บุฟเฟ่ต์, ฮอท พอท สุกี้ ชาบู, ฮอท พอท เพรสทีจ และไดโดมอน ร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น กล่าวว่า เพื่อ เป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้การตอบรับ ฮอท พอท ด้วยดีเสมอมา ตั้งแต่ 15 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2558 ทางบริษัทฯ ยังจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มเอาใจลูกค้าด้วยโปรโมชั่นอิ่มอร่อยได้ในราคาเพียง 299 บาท ทุกคน ทุกวัน ทุกเวลา ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยมีอาหารนานาชาติกว่า 100 เมนู และเมนูใหม่ให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานแบบไม่อั้นเช่นเดิม ทั้งฮอท พอท และไดโดมอน กว่า 132 สาขา ประกอบด้วย INTER BUFFET จำนวน 91 สาขา HOT POT – DAIDOMON 31 สาขา และ DAIDOMON BY HOTPOT 10 สาขา

พร้อมกันนี้ ฮอท พอท ยังได้ขยายเวลาการจัดเสิร์ฟเมนูพิเศษต้มยำเกาหลี พอทจังกึม ให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยต่อเนื่องไปจนถึง 30 มิถุนายน 2558 เพื่อให้ลูกค้าสามรถอิ่มอร่อยกับ เมนูพิเศษนี้ได้ยาวนานขึ้นที่ฮอท พอท และ ไดโดมอน ทุกสาขา

“พอทจังกึม เป็นเมนูพิเศษที่มีการเสิร์ฟให้ลูกค้าได้ลิ้มลอง มาตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา พบว่าปัจจุบัน ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยม ลูกค้าต่างให้ความสนใจในเมนูแปลกใหม่ที่มีความอร่อยเข้มข้นของ น้ำซุปจากซอสโคชูจังและยังมีวัตถุดิบแปลกใหม่ในเมนูพอ ทจังกึม ที่ห้ามพลาด อาทิ เส้นบะหมี่เกาหลี, แป้งต๊อกโบกี, ลูกชิ้นคริสตัลไข่ปลา, ฟอง เต้าหู้ซีฟู้ดส์, ไส้กรอกชูบลิกคอลลาเจน, เห็ด ชิเมจิดำ และถั่วขาวอบซอส เป็นต้น ทางบริษัทฯ จึงได้ขยายเวลาเสิร์ฟพอทจังกึมให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2558” นางสาวสกุณา กล่าว

นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังขยายเวลาการเป็นเจ้าของตุ๊กตาพอทจังกึมในชุดฮันบกสุดน่ารัก ทั้งแบบผู้ชายและผู้หญิง ได้ถึง 30 มิถุนายน 2558 โดยมีเงื่อนไขง่าย ๆ เช่นเดิม คือ เงื่อนไขที่ 1 ลูกค้าที่มาใช้บริการที่ร้าน รับสิทธิ์แลกซื้อ "ตุ๊กตาพอทจังกึม" 1 ตัว ในราคา 129 บาท เงื่อนไขที่ 2 ลูกค้าที่มาใช้บริการ ที่ร้านสมัครบัตรสมาชิกมูลค่า 200 บาท รับฟรี "ตุ๊กตาพอทจังกึม" 1 ตัว สามารถเลือกสะสมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ หรือจนกว่าของจะหมด สามารถติดตามข่าวสารรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/hotpotbuffet หรือ ที่ www.hotpot.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้