“ทรี ทู-เก็ตเตอร์” บริษัทน้องใหม่ในเครือ “ดีเอ็ม โฮม” เปิดประสบการณ์อิตาเลี่ยนสไตล์ครั้งแรกในเมืองไทย กับนวัตกรรมชุดครัว “Binova” รับไลฟ์สไตล์การแต่งบ้านคนรุ่นใหม่

พฤหัส ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๑๗
ยกความเป็นอิตาเลี่ยนไลฟ์สไตล์มาไว้ที่เมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยกับแบรนด์ชุดครัวและตู้เสื้อผ้าส่งตรงจากประเทศอิตาลี “Binova” ภายใต้การบริหารงานของบริษัท ทรี ทู-เก็ตเตอร์ จำกัด (Three Too-gether) ในเครือดีเอ็ม โฮม โดยได้ฤกษ์เปิดตัวนวัตกรรมชุดครัวรุ่นล่าสุด Vogue เป็นครั้งแรกในงานสถาปนิก’58 ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นพิเศษกับ Sliding Worktop ซึ่งสามารถเลื่อนปรับระดับไปมาได้ตามต้องการ เพื่อให้คนแต่งบ้านรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบนวัตกรรมได้มาสัมผัสและช้อปกันอย่างเต็มที่ พร้อมกันนี้ ผู้บริหารยังได้ร่วมโชว์สุดยอดผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน และอุปกรณ์สำหรับห้องน้ำคอลเลคชั่นล่าสุดจากแบรนด์ดัง เมื่อเร็วๆ นี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพค เมืองทอง

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นายจาตุรนต์ ศานต์ตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรี ทู-เก็ตเตอร์ จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิด ร่วมด้วย นายชลวิทย์ ณ สงขลา ผู้จัดการฝ่ายขาย กลุ่มธุรกิจโครงการและธุรกิจค้าปลีกอุปกรณ์ชุดครัว บริษัท บีเอสเอช โฮม แอ็พพลายแอ็นซ์ จำกัด เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านแบรนด์ซีเมนส์ (Siemens) จากประเทศเยอรมนีร่วมเปิดประสบการณ์ครัวแบบอิตาเลี่ยนสไตล์ผ่านการใช้ผลิตภัณฑ์ของซีเมนส์ พร้อมกันนี้ นายจาตุนต์ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์ทางตลาดสำหรับบุกตลาดปีนี้ ที่เน้นให้ความสำคัญกับการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ มาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การแต่งบ้านของคนรุ่นใหม่ที่แตกต่างกันออกไป ขณะเดียวกัน ยังเตรียมแผนเปิดตัวแฟล็กชิพ โชว์รูมในชื่อ Binova Gallery & Restaurant เพื่อให้เหล่าดีไซน์เนอร์ได้สัมผัสนวัตกรรมและเกิดประสบการณ์จริงในการใช้เครื่องครัวรวมถึงเข้าใจในนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างชัดเจนผ่านคอร์สสอนการทำอาหารและเครื่องดื่ม ทั้งยังสื่อสารการรับรู้แบรนด์ในวงกว้างด้วย

สำหรับบรรยากาศการเปิดตัวครั้งนี้ ได้เปิดให้แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนร่วมสัมผัสนวัตกรรมใหม่และทดสอบประสิทธิของเทคโนโลยีล่าสุดนี้เป็นครั้งแรก อาทิ Sliding Worktop ชุดครัวที่มาพร้อมฟังก์ชั่นพิเศษให้สามาถรถเลื่อนปรับระดับไปมาได้เพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้งานนอกเหนือจากการทำงานครัว นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมายที่จะทำให้คนรักครัวได้สนุกไปกับการใช้งานที่หลากหลาย ก่อนจะปิดท้ายด้วยกิจกรรมสาธิตการทำอาหารในเมนูหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ผัดซอสคองคาเซ่ โดยเชฟมืออาชีพจากทางซีเมนส์ (Siemens) และเสิร์ฟพร้อมพาสต้าเส้นดำที่ทำจากดีหมึกให้ได้ลิ้มลองและฟินกันไปถ้วนหน้า สามารถพบกับนวัตกรรมชุดครัวและตู้เสื้อผ้า “Binova” ได้แล้ววันนี้ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-610-9955 หรือติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆ ของDM HOME ได้ที่ Facebook/DMHOMEBANGKOK, Instagram/DMHOMEBKK และ DM HOME Mobile App

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ