ขอฝากข่าวประชาสัมพันธ์ เรื่อง รถไฟฟ้า MRT ฉลองครบรอบ 11 ปี ส่งความสุขรับเปิดเทอม มอบส่วนลด บัตรโดยสาร 50% ให้นักเรียน นักศึกษา

จันทร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๑๕
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) และ บริษัท รถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน)(BMCL) ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 11 ปี รถไฟฟ้า MRT ด้วยการจัดแคมเปญ “ MRT 11 ปี ส่งความสุขรับเปิดเทอม” มอบส่วนลด 50 % ให้แก่นักเรียน นักศึกษา ที่ถือบัตรเติมเงิน ตั้งแต่ 15 พฤษภาคม - 31 กรกฎาคม 2558 นี้ เพื่อเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระของผู้ปกครองของนักเรียนและนักศึกษา

ดร.สมบัติ กิจจาลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ BMCL กล่าวว่า ในโอกาสที่รถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล หรือรถไฟฟ้า MRT เปิดดำเนินการมาครบรอบ 11 ปี ในปี 2558 นี้ ทาง รฟม.และ BMCL จึงได้จัดแคมเปญ“MRT 11 ปี ส่งความสุขรับเปิดเทอม” เพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนผู้โดยสารของเรา โดยหนึ่งในกิจกรรมที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 15 พฤษภาคม นี้ คือ การมอบส่วนลด 50 % ให้แก่นักเรียน นักศึกษา ที่ถือบัตรเติมเงิน เพื่อเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของผู้ปกครอง และช่วยกระตุ้นให้นักเรียนและนักศึกษาหันมาเลือกใช้รถไฟฟ้า MRT ในการเดินทางไป-กลับ ซึ่งนอกจากจะมีความปลอดภัยและประหยัดแล้ว ก็ยังช่วยลดปัญหาสภาพการจราจรในช่วงเปิดเทอมด้วย”

แคมเปญ “MRT 11 ปี ส่งความสุขรับเปิดเทอม” มอบส่วนลดค่าโดยสารแก่ผู้โดยสารรถไฟฟ้ามหานคร ประเภทบัตรเติมเงินสำหรับนักเรียน นักศึกษา จากเดิมร้อยละ10 ของอัตราค่าโดยสารบุคคลทั่วไป เป็นอัตราร้อยละ 50 ระยะเวลาตั้งแต่ 15 พฤษภาคม - 31 กรกฎาคม 2558

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ