ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล สนับสนุนการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 28

จันทร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๕๐
คณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ของสิงคโปร์ (SINGSOC) ประกาศเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคมว่า ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (UnionPay International: UPI) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือไชน่า ยูเนี่ยนเพย์ (China UnionPay) ได้กลายมาเป็นผู้สนับสนุนรายล่าสุดของการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 28 ในฐานะผู้สนับสนุนระบบการชำระเงินอย่างเป็นทางการ โดย UPI จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ซึ่งสิงคโปร์ได้หวนกลับมาเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน 22 ปี และในโอกาสพิเศษนี้ UPI ยังตั้งใจนำเสนอประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือนสำหรับประชาชนทุกเพศทุกวัยด้วย

ยูเนี่ยนเพย์ตั้งใจว่าจะให้ประชาชนทั่วไปได้ขึ้นบอลลูนลมร้อนฟรี โดยเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม SEA Games Carnival ซึ่งจัดขึ้นที่ Singapore Sports Hub แต่ยังต้องรอการอนุมัติในขั้นสุดท้ายจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องก่อน เนื่องจากทางผู้จัดให้ความสำคัญสูงสุดกับความปลอดภัยและสวัสดิภาพของผู้โดยสาร โดยบอลลูนและลูกเรือผู้เชี่ยวชาญจะมาจากฝรั่งเศสเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

นอกเหนือจากการสร้างบรรยากาศอันคึกคักแล้ว ยูเนี่ยนเพย์ยังตกแต่งรถบัสอย่างเป็นทางการของซีเกมส์สำหรับให้บริการรับส่งผู้โดยสารวีไอพี นักกีฬา และเจ้าหน้าที่ ไป-กลับระหว่างสนามบิน โรงแรม และสนามกีฬา นอกจากนี้ ผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์จากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ยกเว้นสิงคโปร์) ยังมีโอกาสได้รับประสบการณ์ระดับวีไอพีในการแข่งขันนี้ โดยผู้ที่มียอดการใช้จ่ายสูงสุดจากแต่ละประเทศจะได้รับรางวัลเป็นตั๋วเข้าชมการแข่งขันกีฬาฟุตบอลรอบชิงชนะเลิศและพิธีปิดการแข่งขันซีเกมส์จำนวน 2 ที่นั่ง รวมถึงตั๋วเครื่องบินชั้นธุรกิจไปยังสิงคโปร์และที่พัก 2 คืนในโรงแรมระดับ 5 ดาว ขณะเดียวกันผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ที่มียอดการใช้จ่ายสูงสุด 15 อันดับในสิงคโปร์จะได้รับรางวัลที่พัก 2 วัน 1 คืน และแพคเกจสปาที่โรงแรม W Singapore - Sentosa Cove บนเกาะเซ็นโตซ่าอันเป็นที่ตั้งของเมอร์ไลออน รวมถึงตั๋วเข้าชมการแข่งขันกีฬาฟุตบอลรอบชิงชนะเลิศและพิธีปิดการแข่งขันซีเกมส์ โดยเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ถือเป็นตลาดที่ค่อนข้างโตเต็มที่สำหรับยูเนี่ยนเพย์ ปัจจุบัน บัตรยูเนี่ยนเพย์ได้รับการยอมรับใน 10 ประเทศสมาชิกอาเซียน และมีการออกบัตรในทั้ง 10 ประเทศ สำหรับในสิงคโปร์และประเทศไทยนั้น ตู้เอทีเอ็มเกือบทุกตู้และร้านค้ากว่า 70% ต่างรับบัตรยูเนี่ยนเพย์ ส่วนในมาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และเวียดนามนั้น 90% ของตู้เอทีเอ็มรับบัตรยูเนี่ยนเพย์ ขณะที่ร้านค้าในเวียดนามกว่า 80% ก็รับบัตรยูเนี่ยนเพย์เช่นกัน ทั้งนี้ มีประชาชนจำนวนมากขึ้นทั้งในสิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย ที่ใช้บัตรยูเนี่ยนเพย์บ่อยครั้งในชีวิตประจำวันและในการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ

รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.unionpayintl.com/

แหล่งข่าว: ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล

AsiaNet 60515

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้