คนมีดวงและคนดวงดีตบเท้าพรึ่บร่วมงาน “ดวง เอ็กซ์โป 2015”

จันทร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๐๘:๔๐
เปิดงานกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงานที่ว่าด้วย “ดวง” ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “ดวง เอ็กซ์โป 2015” งานนี้ถือว่าเป็นงานแรกและงานเดียวของไทย ที่รวบรวมศาสตร์เสริมดวงชะตา หมอดูชื่อดัง วัตถุมงคลเสริมโหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ยหลากหลาย ดวงดีแบบจัดเต็ม พร้อมสักการะพระบรมสารีริกธาตุ มหามงคลอัญเชิญจากเมียนมาร์ ตลอดวันศุกร์ที่ 15- อาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. ที่รอยัลพารากอนฮอลล์ 3 ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน

โดยในบรรยากาศภายในงานนอกจากบรรดาแขกเหรื่อผู้สนใจในศาสตร์แห่งดวงชะตาแล้ว ยังพรั่งพร้อมไปด้วยเรื่องราวของดวงชะตาและสิ่งเสริมชะตาสร้างมงคล เหล่าบรรดาหมอดูชื่อดังจากทั่วฟ้าเมืองไทย บูธและร้านจำหน่ายวัตถุมงคล เสริมโหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ยอีกมากมาย โดยอาจารย์ศิวนาถ ฤชุพันธุ์ นายกสมาคมโหรฯแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์เป็นประธานในการกล่าวเปิดงาน สมทบด้วยเหล่านักพยากรณ์ชื่อดังก้องฟ้าเมืองไทย อาทิ อาจารย์ซินแส เป็นหนึ่ง, อาจารย์รดา

นอกจากนี้ยังมีนักโหราศาสตร์ชื่อดังหมุนเวียนมาร่วมงาน อาทิ อาจารย์คฑา ชินบัญชร, คุณแมน การิน นักออกแบบตัวเลขชื่อดัง, อ.ธนกร สินเกษม, อ.ภาวิณี สุขพร อาจารย์ใหญ่แห่ง HoroWolrd, อ.หนุ่ม หมอดูเทวดา จาก HoroLive และนักพยากรณ์ชื่อดังหลายท่าน พร้อมทั้งรวบรวมวัตถุมงคล เครื่องประดับเสริมสิริมงคล แพ็คเกจท่องเที่ยวไหว้พระเสริมดวง และสินค้าไลฟ์ไสตล์อีกมากมาย ซึ่งนอกจากเรื่องดวงและโหราศาสตร์ที่เข้ามาอยู่ในชีวิตคนไทยอยู่ในทุกแง่มุม ทั้งการดำเนินชีวิต ที่อยู่อาศัย โหงวเฮ้งความงามต่างๆ และมีแนวโน้มเทรนด์ใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลาแล้ว ผู้เข้าชมงานก็ได้อัพเดทความรู้เกี่ยวกับเรื่องดวงของตนเองด้วย แถมด้วยสิ่งที่ถือว่าเป็นไฮไลท์สุดพิเศษ นั่นคือการอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ พระโลหิตและพระเศียรของพระพุทธเจ้า พระสารีบุตร พระโมขคัลลานะ และพระสีวลี อันเป็นมหามงคลให้ชาวไทย จากวัดบารมี ในเมียนมาร์ มาแสดงในงานเพื่อให้ผู้ร่วมงานได้สักการะเป็นสิริมงคลต้อนรับวันวิสาขบูชาที่กำลังจะมาถึง ซึ่งงานนี้สามารถบอกได้เลยว่าผู้ที่สนใจเกี่ยวกับศาสตร์แห่งดวงชะตาที่เข้ามาร่วมชมงานจะได้รับทั้งความรู้ และสิ่งดีๆ ที่เป็นมงคลแก่ชีวิตและครอบครัวกลับไปแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital