ยูนิไทยชิปยาร์ดฯ ฉลองซ่อมเรือครบ 2,000 ลำ

จันทร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๐๔
เมื่อเร็วๆนี้ ยูนิไทยชิปยาร์ดฯ ฉลองซ่อมเรือครบ 2,000 ลำ ตอกย้ำศักยภาพการให้บริการที่ครบวงจรของยูนิไทยชิปยาร์ดฯ ซึ่งเป็นที่ยอมรับจากเจ้าของเรือชั้นนำจากนานาประเทศที่นำเรือเข้าซ่อมในอู่ซ่อมเรือยูนิไทยชิปยาร์ดฯ โดยแต่ละปียูนิไทยชิปยาร์ดฯให้บริการซ่อมเรือเฉลี่ย 100 ลำ ถ้านับรวมถึงการให้บริการซ่อมเรือกลางน้ำ งานซ่อมเรือโดยเฉลี่ยมีจำนวนเพิ่มอีกหนึ่งเท่า “ยูนิไทยชิปยาร์ดฯ มีบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญให้บริการงานซ่อมที่มีคุณภาพ ส่งมอบงานตรงเวลา และมีมาตรฐานด้านความปลอดภัยสูง” เจ้าของสายเรือชั้นนำ รายหนึ่งที่มาใช้บริการซ่อมเรือที่ยูนิไทยชิปยาร์ดฯ อย่างต่อเนื่อง กล่าว

นายธีรพล อุดมกาญจนนันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิไทยชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด กล่าวว่า ตลอด 25 ปีที่ผ่านมา ยูนิไทยชิปยาร์ดฯ มุ่งมั่นในการพัฒนาและปรับปรุงการให้บริการมาอย่างต่อเนื่อง "เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้า เพื่อให้บริการตอบสนองตามความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่” ด้วยศักยภาพและขีดความสามารถของบุคคลากร ทำให้ปัจจุบันยูนิไทยชิปยาร์ดฯ ได้ขยายธุรกิจสู่การให้บริการงานซ่อม และงานวิศวกรรมก่อสร้างส่วนประกอบของแท่นเจาะเพื่อการสำรวจและผลิตน้ำมันและก๊าซ นอกชายฝั่งให้กับลูกค้าในอุตสาหกรรมพลังงานนานาประเทศ

นอกจากนี้ บริษัทยังดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม สร้างความสมดุลระหว่างการเติบโตของธุรกิจและการส่งเสริมให้ทุกฝ่ายในองค์กรดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคม ตามแนวทางที่ได้มาตรฐานเป็นที่ยอมรับตามหลักสากล ซึ่งได้รับรางวัลในโครงการด้านความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างต่อเนื่อง จากกรมโรงงานอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ตั้งแต่ปี 2510 จนถึงปัจจุบัน รวมถึงการทำงานโดยไม่มีการร้องเรียนด้านสิ่งแวดล้อม จากบุคคลภายนอกภายในระยะเวลา 3,000 วัน โดยบริษัทมีความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจให้เจริญเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนควบคู่กับการสร้างประโยชน์ให้แก่ชุมชน ดังพันธกิจขององค์กร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest