Garrett Popcorn Shops ต้นตำรับความอร่อยจากชิคาโก ตามติดความอร่อย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ฉลองสาขา 2 ในประเทศไทย ลิ้มรสรสชาติใหม่สไตส์ไทยๆและกระป๋องป๊อปคอร์นลายพิเศษแบบจำนวนจำกัด

จันทร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๑๐
หลังจากครบรอบหนึ่งปี Garrett Popcorn™ แฟลกชิพ สโตร์ในประเทศไทยเมื่อไม่นาน Garrett Popcorn™ เปิดสาขาที่สอง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าวไปเมื่อเร็วๆนี้ ให้คนรักป๊อปคอร์นทางตอนเหนือของกรุงเทพฯลิ้มรสความอร่อยป๊อปคอร์นทำมือต้นตำรับจากชิคาโกที่ครองใจแฟนๆชาวไทยได้ใกล้บ้าน

ในครั้งนี้ ประเทศไทยและแฟน Garrett Popcorn™ ชาวไทย เป็นส่วนสำคัญในการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ผลิตป๊อปคอร์นต้นตำรับจากชิคาโกสร้างสรรค์รสชาติใหม่จากห้องครัว Garrett Popcorn™ ประเทศไทย พร้อมเต็มอิ่มกับความพิเศษยิ่งขึ้นกับ กระป๋องป๊อปคอร์นลายพิเศษสีสันสดใส ใครเป็นแฟนตัวจริง Garrett Popcorn™ คงต้องรีบเพราะกระป๋องลายพิเศษนี้มีจำนวนจำกัด

มร.แลนซ์ โชดี้, ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Garrett Popcorn Shops® กล่าวว่า “เราขอบคุณชาวไทยที่ให้การต้อนรับ เราเลือกเปิดร้าน Garrett Popcorn™ สาขาที่สองในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ซึ่งนับเป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ ครบครัน อีกแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยในครั้งนี้ ถือครั้งแรกของ Garrett Popcorn™ ในการสร้างสรรค์รสชาติและดีไซน์กระป๋องให้มีความเป็นเอกลักษณ์แสดงถึงประเทศที่ Garrett Popcorn™ ฉลองเปิดสาขา ทางเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากและเราหวังว่าแฟนๆชาวไทยยังคงให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นและเข้ามาลิ้มรสรสชาติใหม่ล่าสุดของ Garrett Popcorn™”

แฟน Garrett Popcorn™ สามารถลิ้มรสความอร่อยของ Garrett Popcorn™ รสชาติใหม่ก่อนใคร ตั้งแต่วันนี้ ที่ร้าน Garrett Popcorn™ สาขาที่สอง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว รสชาติใหม่นี้จะวางขายในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้นและในแต่ละวันแฟน Garrett Popcorn™ ผู้โชคดีเพียง 50 ท่านเท่านั้นที่จะสามารถซื้อ Garrett Popcorn™ รสชาติใหม่ได้ในราคาเพียง 320 บาท ติดตาม Garrett Popcorn™ ได้ทาง Facebook แล้วพบกันที่ร้าน Garrett Popcorn™!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4