เซเรบอส เปิดแคมเปญใหม่ “แบรนด์...เชียร์คุณสู่ทุกจุดหมาย”

จันทร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๒๘
เซเรบอส เปิดแคมเปญใหม่ “แบรนด์...เชียร์คุณสู่ทุกจุดหมาย”คว้า 2 ไอดอลที่มีความทุ่มเท ซิโก้ – ป๊อด ร่วมร้องเพลง “ชัยชนะ”เพื่อสนับสนุนทุกคนที่ทุ่มเท หวังเพิ่มยอดขายช่วงซีเกมส์

หลังประกาศรุกตลาดครึ่งปีแรกเต็มกำลัง กับ คอนเซ็ปท์ “ทุ่มเทไม่หยุดสู่ทุกจุดหมาย กับแบรนด์ ซุปไก่สกัด” จนประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ล่าสุดแบรนด์ซุปไก่สกัด เดินหน้ารุกตลาดอาหารเสริมต่อเนื่องด้วยแคมเปญใหม่ “แบรนด์...เชียร์คุณสู่ทุกจุดหมาย” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชีวิตก็เหมือนกีฬา” เพราะแบรนด์เชื่อว่าชีวิตคนเราทุกคนก็เหมือนนักกีฬา ที่ตื่นขึ้นมาพร้อมกับจุดมุ่งหมายในทุกๆวัน

ไม่ว่าเป้าหมายนั้นจะเป็นอะไร แบรนด์ขอสนับสนุนให้ทุกคนไม่ยอมแพ้กับทุกๆ อุปสรรค อยากให้ทุกคนสู้ต่อ และทุ่มเท ทำอย่างดีที่สุด แล้วชัยชนะก็จะมาถึง พร้อมดึง 2 ไอดอลคนดัง ซิโก้-เกียรติศักดิ์ และ ป๊อด-ธนชัย มาร่วมทำเพลง “ชัยชนะ” เวอร์ชั่นพิเศษ เพื่อส่งต่อกำลังใจให้คนไทยทุกคนสู้เพื่อชัยชนะของตัวเอง รวมถึงเชียร์ทัพนักกีฬาไทยที่จะไปสู้ศึกซีเกมส์ ให้คว้าชัยชนะมาฝากคนไทย

นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดอาหารเสริมสุขภาพของเมืองไทย เปิดเผยว่า แบรนด์อยู่เคียงข้างและดูแลสุขภาพของคนทั่วโลกมาอย่างยาวนาน ถึง 180 ปี ทำให้เรามองเห็นชีวิตในแต่ละช่วงที่ผ่านไปของทุกคน ซึ่งจะว่าไปแล้วชีวิตของเราก็เหมือนกับการแข่งกีฬา กว่าจะก้าวไปถึงคำว่า “ชัยชนะ” ที่สวยงามได้ ก็ต้องเจอกับอุปสรรคมากมาย ทั้งความเหนื่อยล้า ความท้อ ความผิดหวังต่างๆ ที่บั่นทอนความมุ่งมั่นของเรา แต่ถ้าเราถอดใจ และยอมแพ้ ก็ไม่มีวันที่เราจะไปถึงจุดหมายที่ต้องการได้แบรนด์ซุปไก่สกัด พร้อมสนับสนุนและอยู่เคียงข้างทุกความมุ่งมั่น ทุ่มเทของทุกคน และเป็นกำลังใจให้ทุกคนไปถึงทุกจุดหมายที่ตั้งไว้ นอกจากนี้ยังขอฝากให้คนไทยส่งต่อกำลังใจให้นักกีฬาไทย มุ่งมั่นทุ่มเทฝึกซ้อม เพื่อไปสู่จุดหมายอันยิ่งใหญ่สำหรับคนไทยทั่วประเทศนั่นคือ คว้าชัยชนะเป็นเจ้าซีเกมส์อย่างต่อเนื่องอีกครั้ง

ทั้งนี้บริษัทได้ตั้งงบประมาณไว้ที่ 50 ล้านบาท สำหรับจัดกิจกรรมการตลาดอย่างครบวงจร โดยมุ่งไปที่กลุ่มเป้าหมายหลัก ได้แก่ ชาย-หญิงอายุ 25-39 ปี ที่สนใจดูแลสุขภาพ รวมทั้งเป็นกลุ่มที่ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ และทุ่มเทเพื่อเป้าหมายในชีวิต พร้อมเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ โดยจัดทำเพลง “ชัยชนะ” เวอร์ชั่นพิเศษสุดที่ได้ 2 ไอดอลตัวแทนความทุ่มเท ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และ ป๊อด-ธนชัย อุชชิน มาร่วมร้องเพลงนี้ เพื่อส่งกำลังใจไปยังคนไทยทุกคนที่มุ่งมั่นทุ่มเท เพื่อไปยังจุดหมายที่ตั้งไว้ พร้อมมี MV พิเศษอีกด้วย

นอกจากนี้ยังจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายพิเศษ ด้วยการจับมือกับ 7-11 ในการทำโปรโมชั่นสุดพิเศษ “แบรนด์ทุ่มเทใจเชียร์ไทย ดื่มแบรนด์ลุ้นโชค” เพียงซื้อผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัดขนาด 42 มล. หรือขนาด 70 มล. สามารถร่วมสนุกเพียงส่ง SMS รหัสลับ 12 หลัก หลังฉลากด้านในขวด มาที่หมายเลข 4890011 ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. – 15 ก.ค. 58 นี้ ลุ้นรางวัลรวมกว่า 120 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 6 แสนบาท หรือคลิ๊กเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.brandsworld.co.th

เปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่พร้อมสื่อสนับสนุนเต็มสูบ

นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่าเพื่อเป็นการสนับสนุนการจัดกิจกรรมดังกล่าวบริษัทได้จัดกิจกรรมการตลาดแบบ 360 องศา ครบวงจรทั้ง Below the Line และ Above the Line อาทิ ภาพยนตร์โฆษณา ทางโทรทัศน์เรื่องใหม่ออกมาชุด “ทุ่มเทเพื่อชัยชนะ” นำเสนอแนวความคิดแห่งความมุ่งมั่น ทุ่มเท เพื่อจุดมุ่งหมายที่ตั้งไว้ พร้อมทั้งชวนคนไทยส่งแรงใจเชียร์กองทัพนักกีฬาไทยอีกด้วย นอกจากนี้ยังปูพรมสื่อสนับสนุนต่าง ๆ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง เช่น หนังสือพิมพ์ วิทยุ ออนไลน์ Out Of Home และ In-store POP ตลอดจนสื่อ BTS โดยคาดว่าในช่วงออกแคมเปญนี้จะส่งผลให้ยอดขายโดยรวมของแบรนด์ซุปไก่สกัดเพิ่มขึ้นกว่า 10 เปอร์เซ็นต์ จากช่วงปกติ

ชี้ตลาดอาหารเสริมโดยรวมยังโต

“สำหรับตลาดอาหารเสริมในเมืองไทยนั้น โดยรวมแล้วมองว่ายังมีแนวโน้มการเติบโตที่ต่อเนื่อง ซึ่งก็เป็นไปตามเทรนด์ของตลาดทั่วโลก ที่คนส่วนใหญ่จะหันมาให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพกันมากขึ้น สำหรับมูลค่าตลาดรวมของอาหารเสริมเมืองไทยอยู่ที่ประมาณ 6,000 ล้านบาท มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง แบรนด์ยังเป็นผู้นำตลาดโดยมีส่วนแบ่งสูงถึง 90 %” นายตุลย์กล่าวในท้ายสุด

สื่อมวลชนต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

บริษัท คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์ จำกัด

คุณคนึงนิตย์ โทร. 02 718 3800 ต่อ 131

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4