ฮาร์ดร็อคพัทยาพูลปาร์ตี้ ทุกคืนวันเสาร์

จันทร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๑๗
ร้อนแรงกว่า เซ็กซี่กว่า และสนุกมากกว่า ฮาร์ดร็อคพัทยาเสนอ พูลปาร์ตี้ รูปแบบใหม่ที่แรงกว่าเดิม ถึงเวลามาแดนซ์กันให้กระจาย

จากโฟมเอ๊กซ์ปาร์ตี้ ที่เป็นที่กล่าวขานกันมานานในพัทยา ตอนนี้ได้ปรับปรุงมาเป็น POOL PARTY ที่มันส์กว่าเดิม พบกันได้ทุกคืนวันเสาร์

เริ่มต้นความสนุกได้ตั้งแต่ 21.30 น. โดยมี DJ Sax เปิดแผ่นให้แดนซ์กันให้กระจายในฟองโฟม ทั้ง House, Techno หรือ HipHop สร้างบรรยากาศความมันส์ด้วย LED light ระบบเสียง พร้อมเหล่าแดนเซอร์มาเพิ่มความร้อนแรงให้กับแดนซ์ฟลอร์ จะมาเล่นเกมส์สนุกๆและของเล่นมากมาย หรือนั่งทานขนมหรือดริ้งค์ชิลๆในสระว่ายน้ำ

ฮาร์ดร็อคพัทยาพูลปาร์ตี้ ทุกคืนวันเสาร์ ประตูเปิดเวลา 21.30 น. เป็นต้นไป บัตรรวมเครื่องดื่ม 1 รายการ ราคา 380 บาท และ 200 บาท สำหรับแขกที่เข้าพักที่โรงแรมฮาร์ดร็อคพัทยา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 038-428755-9 เยี่ยมชมเว็บไซต์ http://pattaya.hardrockhotels.net หรือ facebook.com/HardRockHotelPattaya

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๓๘ ผถห. HLอนุมัติจ่ายเงินปันผลปี 66 หุ้นละ 0.15 บ.
๐๘:๐๕ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ประกาศความพร้อมเปิดให้บริการ 27 กันยายน 2567 เตรียมมอบข้อเสนอพิเศษให้ผู้สำรองห้องพักล่วงหน้า
๐๘:๑๒ EXIM BANK จับมือเวฟ บีซีจี ผลักดันผู้ประกอบการและเกษตรกรไทยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ใช้พลังงานสะอาดแก้ปัญหาโลกร้อน
๐๘:๒๒ สดช. เดินหน้าขับเคลื่อน Digital Literacy เริ่มจัดอบรม พ.ค. นี้ มุ่งเสริมเกราะประชาชนมีความรู้และเข้าใจดิจิทัล เพื่อเตรียมพร้อมสู่พลเมืองดิจิทัลปี
๒๐:๕๔ ST?SSY LEVI'S(R) เปิดตัวแคปซูลคอลเลกชันที่ 3 วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 26 เมษายน 2567 นี้
๒๐:๐๕ ดาต้า เพาเวอร์ สนับสนุนซีรีส์น้ำดีเรื่องใหม่ล่าสุด Unlock Your Love : รักได้ไหม ? ยัยตัวร้าย ชูความรักและความปลอดภัยเป็นของคู่กัน ตอกย้ำผู้นำปลั๊กไฟในประเทศประสบการณ์กว่า 40
๒๐:๔๔ วว. โดย สถานีวิจัยสิ่งแวดล้อมสะแกราชและพันธมิตร จัดโปรแกรมพิเศษช่วงปิดเทอม เพื่อผลิต นักปักษีวิทยารุ่นเยาว์ รุ่นที่
๒๐:๑๑ SPUIC ม.ศรีปทุม จับมือ Lufthansa Services Thailand MOU มุ่งพัฒนาทรัพยากรบุคคลสู่อนาคตที่ยั่งยืนในวงการการบิน
๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์