จอห์น เฮนรี่ เปิดแคมเปญสุดฮิปแห่งปี “จอห์น เฮนรี่ ไดอารี่ส์” ประเดิมกิจกรรมแรกกับ “สมายคลับ ไทยแลนด์” ชวนหนุ่มๆ อัพลุคในแบบเฮด-ทู-โท พร้อมอัพเดทคีย์ไอเท็มสุดเท่สไตล์อเมริกัน จากคอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2015

อังคาร ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๐๗
จอห์น เฮนรี่ แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายแคชชวลสไตล์คลาสสิกสัญชาติอเมริกัน เปิดแคมเปญสุดฮิปแห่งปี “จอห์น เฮนรี่ ไดอารี่ส์” (John Henry Diaries) ชวนหนุ่มๆ สัมผัสประสบการณ์ในแบบหนุ่มจอห์น เฮนรี่ ผ่านกิจกรรมทั้งด้านแฟชั่น และไลฟ์สไตล์ ประเดิมด้วยโปรเจคแรก “จอห์น เฮนรี่ ไดอารี่ส์ เฮด-ทู-โท” (John Henry Diaries Head-to-Toe) ด้วยการจับมือกับ “สมายคลับ ไทยแลนด์ บาร์เบอร์แอนด์ซาลอน” ที่จะมาค้นหา 10 หนุ่มผู้โชคดีที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรมผ่านทางเว็บไซต์ เพื่อเข้ารับการกรูมมิ่งด้วยเครื่องแต่งกายจาก คอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2015 พร้อมปรับแต่งทรงผมใหม่ให้กลายเป็นหนุ่มอเมริกันในแบบฉบับของจอห์น เฮนรี่ ภายในงานยังได้จัดให้มีไลฟ์ เพอร์ฟอร์แมนซ์ (live performance) โชว์คีย์ไอเท็มในธีม “ไมอามี่” สไตล์อเมริกันคลาสสิก โดยมีโทนี่ รากแก่น พร้อมด้วยนายแบบระดับอินเตอร์ และเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำของเมืองไทยเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ จอห์น เฮนรี่ แฟลกชิพ สโตร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

คุณวิสิฐ ผรณาปิติ ผู้อำนวยการอาวุโส เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป ผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าผู้ชายสไตล์แคชชวลสัญชาติอเมริกัน “จอห์น เฮนรี่” กล่าวว่า หลังจากที่จอห์น เฮนรี่ ได้ทำการรีแบรนด์ดิ้ง ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ ครั้งยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “I AM JOHN HENRY” ที่สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้ชายที่มีความเป็นตัวของตัวเอง มีบุคลิกและคาแรกเตอร์ที่ชัดเจน ชื่นชอบสไตล์การแต่งตัวที่มีลักษณะเรียบง่าย แต่ยังคงความโดดเด่นและเป็นคนที่มีเซ้นส์ทางด้านแฟชั่น สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทซ์เสื้อผ้าที่มีเอกลักษณ์ให้เข้ากับบุคลิกและไลฟ์สไตล์ของตนเอง เพื่อสะท้อนตัวตนออกมาได้อย่างเด่นชัดที่สุด

คุณวิสิฐ กล่าวต่อว่า “ในปีนี้จอห์น เฮนรี่ จึงได้สร้างสรรค์แคมเปญสุดฮิปแห่งปี “จอห์น เฮนรี่ ไดอารี่ส์” โดยมีกลุ่มเป้าหมาย คือหนุ่มๆ ที่เป็นคนรุ่นใหม่และชื่นชอบการแต่งตัวให้มาสัมผัสประสบการณ์ในแบบหนุ่มจอห์น เฮนรี่ ผ่านกิจกรรมหลากหลายรูปแบบทั้งด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ เริ่มด้วยโปรเจคแรกในชื่อ “จอห์น เฮนรี่ ไดอารี่ส์ เฮด-ทู-โท” ที่จอห์น เฮนรี่ได้ร่วมมือกับ สมายคลับ ไทยแลนด์ บาร์เบอร์แอนด์ซาลอน ของซัน-เมธัส เทพนวล และโทนี่ รากแก่น จัดกิจกรรมชวนหนุ่มๆ เข้าร่วมกรูมมิ่งเวิร์คช้อปตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า โดยมาปรับแต่งทรงผมหนุ่มๆ พร้อมอัพลุคด้วยคีย์ไอเท็มจากจอห์น เฮนรี่ ในคอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2015 ให้กลายเป็นหนุ่มอเมริกันสุดคลาสสิกอย่างสมบูรณ์แบบ”

คุณซัน-เมธัส เทพนวล แห่งสมายคลับ ไทยแลนด์ บาร์เบอร์ แอนด์ ซาลอน กล่าวว่า “เราต้องการให้กิจกรรมในครั้งนี้มีความแปลกใหม่ และเราไม่ต้องการให้เป็นแค่การตัดผม ทางสมายคลับมองว่าเสื้อผ้าที่ดูดี บวกกับทรงผมที่เข้ากับสไตล์ของแต่ละคนจะช่วยปรับลุคให้คนๆ นั้นมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ดังนั้นเราจึงได้เตรียมจัดกิจกรรมกรูมมิ่งเวิร์คช้อปในช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2558 โดยหนุ่มๆ ผู้โชคดีทั้ง 10 คนจะได้รับการปรับเปลี่ยนลุคทั้งเรื่องทรงผม ที่ร้านสมายคลับ ไทยแลนด์ บาร์เบอร์ แอนด์ ซาลอน และเครื่องแต่งกายโดยสไตลิสต์ของจอห์น เฮนรี่ ที่จอห์น เฮนรี่ ช็อป อีกทั้งยังได้รับการถ่ายภาพในสไตล์ของหนุ่มจอห์น เฮนรี่ เพื่อลงในโซเชียล มีเดียอีกด้วย”

“หนุ่มๆ ที่สนใจเข้าร่วมลุ้นเป็น 1 ใน 10 ผู้โชคดีที่จะได้ร่วมกิจกรรมกรูมมิ่งเวิร์คช้อปเพื่อรับการปรับแต่งทรงผมและ สไตล์ลิ่งเครื่องแต่งกายในสไตล์จอห์น เฮนรี่ พร้อมรับ Gift Voucher จากจอห์น เฮนรี่ รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท และหนุ่มๆ ทุกท่านที่คลิกเข้าสมัครร่วมกิจกรรมดังกล่าว รับส่วนลดทันที 30% เพียงกรอกข้อมูลและส่งรูปภาพตัวคุณมาที่ www.johnhenrythailand.com หรือ www.facebook.com/johnhenryofficial หรือสแกนผ่าน QR Code ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 11 มิถุนายน 2558 โดยจะประกาศผลผู้โชคดีเพียง 10 ท่านในวันที่ 12 มิถุนายน 2558” คุณวิสิฐ กล่าวทิ้งท้าย

คีย์ไอเท็มในธีม “ไมอามี่” จากคอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2015

สำหรับทริปฤดูร้อนของจอห์น เฮนรี่ ที่ได้สร้างแรงบันดาลใจและมีอิทธิพลต่อคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2015 คือ ชายหาดไมอามี่ (Miami) ซึ่งกลายเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าของจอห์น เฮนรี่ที่สะท้อนออกมาให้เห็นในลายปริ้นท์รูปต้นไม้และดอกไม้ป่า โดยโทนสีหลักที่ใช้คือสีโทนสว่าง อย่าง แดง เขียว เหลือง ฟ้า ซึ่งจะนำมาผสมผสานกันกับสีกากีและสีเขียวอ่อน เพื่อสื่อถึงอารมณ์อันดื่มด่ำกับธรรมชาติที่ได้สัมผัสจากการท่องเที่ยวในไมอามี่ครั้งนี้

เสื้อเชิ้ตพิมพ์ลายสไตล์ทรอปิคอล เนื้อผ้านุ่มที่ทำจากคอตตอน 100 % จับคู่กับกางเกงผ้าชิโนพิมพ์ลายเช่นเดียวกัน ซึ่งสามารถสวมใส่คู่กันและยังนำมา Mix & Match กับเสื้อผ้าในโทนสีเรียบชิ้นอื่นๆ ที่นำติดกระเป๋ามาด้วยได้อย่างลงตัวและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น อาทิ กางเกงคาโก้ขาสั้นและขายาวทรงสลิม ทำให้ทุกๆ วันของหนุ่มจอห์น เฮนรี่ บนชายหาดไมอามี่ ไม่เงียบเหงาและน่าเบื่ออีกต่อไป และความคลาสสิกยังคงเป็นหัวใจหลักของจอห์น เฮนรี่ ดังนั้น ทริปสนุกๆ บนชายหาดแห่งนี้ จะขาดเสื้อเชิ้ตพิมพ์ลายสก๊อตสไตล์วินเทจไปไม่ได้ และยังมีเสื้อยืดสไตล์โปโลลายพิมพ์ทรอปิคอล ทั้งแบบเต็มตัวและแบบพิมพ์ลายเฉพาะปกเสื้อซึ่งเข้ากับธีมไมอามี่ (Miami) เป็นอย่างดี สร้างความรู้สึกวินเทจตามแบบฉบับของจอห์น เฮนรี่ ได้อย่างลงตัว ทั้งยังช่วยเพิ่มความโดดเด่นและสร้างสีสันให้กับทริปในฝันประจำฤดูร้อนในปีนี้ของ จอห์น เฮนรี่ ให้เป็นทริปที่น่าจดจำมากที่สุดเลยทีเดียว

เผยสไตล์อันมีเอกลักษณ์ด้วยไอเท็มเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นสุดพิเศษจากจอห์น เฮนรี่ เพื่อสะท้อนตัวตนในแบบฉบับของคุณเองได้แล้ววันนี้ ในราคา 890 – 5,900 บาท ที่จอห์น เฮนรี่ แฟลกชิพ สโตร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จอห์น เฮนรี่ สโตร์ แฟชั่นไอส์แลนด์ และเคาน์เตอร์จอห์น เฮนรี่ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล โรบินสัน และเดอะมอลล์ทุกสาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๓๐ นิสิตวิศวกรรมไฟฟ้า คณะวิศวฯ มก. คว้า 3 รางวัล การแข่งขัน 5MSPP 2024 ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1-ชมเชย
๑๓:๒๘ คณะวิศวฯ มก. สำรวจ-แก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม พื้นที่สหกรณ์กองทุนสวนยางโนนสัง จ.หนองบัวลำภู
๑๓:๑๓ ผู้บริหาร- อาจารย์ คณะวิศวฯ หารือความร่วมมือ ม.ไต้หวัน
๑๓:๔๖ DE BEAU CLINIC ตอกย้ำเป็นผู้นำคลินิกเสริมความงาม ฉลองครบรอบ 14 ปี ปล่อยโปรสุดพิเศษ!
๑๓:๒๕ PRM ขนส่งน้ำมัน Jet A1 พุ่ง อานิสงส์ท่องเที่ยวซัมเมอร์หนุน
๑๓:๒๐ วว. โดย สถานีวิจัยลำตะคอง จัดกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม ยอดนักสืบ.โลกแมลง รุ่นที่ 1
๑๓:๔๕ ลงพื้นที่สำรวจแปลงมะพร้าวติดตามสถานณ์โรคและแมลงในช่วงฤดูแล้ง
๑๓:๒๓ แม็ทชิ่ง กรุ๊ป จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง มั่นใจรายได้เป็นไปตามเป้า
๑๓:๔๖ เอเอ็มอาร์ เอเซีย จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผ่านฉลุย ผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบทุกวาระ
๑๓:๑๙ Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว