ร้านเพชรออนไลน์เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ในงานเวดดิ้ง แฟร์ 2015

พุธ ๒๐ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๔๕
นางสาวอรทัย มาฬมงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท กริซ จิวเวลรี่ ไทย จำกัด (www.myglitzjewels.com) เปิดเผยว่า “บริษัทฯ พร้อมจัดกิจกรรมการตลาดสำหรับไตรมาสสอง ล่าสุดเตรียมเปิดตัวชุดเครื่องประดับแหวนเพชรคอลเล็คชั่นพิเศษในงานเวดดิ้ง แฟร์ 2015 ระหว่างวันที่ 4 – 7 มิถุนายน 2558 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยจะนำเสนอชุดแหวนเพชรคอลเล็คชั่นใหม่สำหรับคู่บ่าวสาว พร้อมจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษและของสมนาคุณพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อแหวนเพชรและอัญมณีภายในงานทุกชิ้นจะได้รับสร้อยคอไข่มุกมูลค่า 2,000 บาทฟรีทันที รวมทั้งการจัดกิจกรรมร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลมากมายภายในบูธ P5 ของกริซ จิวเวลรี่ ไทย

“สำหรับทิศทางการเติบโตของธุรกิจเครื่องประดับเพชรและอัญมณีช่วงไตรมาสแรก ตั้งแต่เดือนมกราคม – มีนาคม 2558 มีอัตราการเติบโตประมาณ 15 – 20% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา แม้ว่าช่วงเดือนเมษายน – พฤษภาคมยอดขายจะลดลงเล็กน้อย เนื่องจากติดช่วงเทศกาลและวันหยุดหลายวัน รวมทั้งสภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวส่งผลให้ผู้บริโภคระมัดระวังการใช้เงินมากขึ้น แต่บริษัทฯ ยังเชื่อมั่นว่าการเปิดตัวชุดแหวนเพชรคอลเล็คชั่นใหม่ รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษในงานเวดดิ้ง แฟร์ 2015 จะมีส่วนช่วยผลักดันยอดขายให้เพิ่มมากขึ้นได้ ทั้งนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายภายในงานนี้ไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท”

การเข้าร่วมงานเวดดิ้ง แฟร์ 2015 บริษัทฯ คาดหวังว่าจะได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาแหวนหมั้นและแหวนแต่งงานสำหรับพิธีวิวาห์ รวมไปถึงผู้หญิงที่มีอายุระหว่าง 24 – 40 ปี ที่นิยมสวมใส่เครื่องประดับเพชรและอัญมณีตามแฟชั่นด้วย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถคลิกดูข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.myglitzjewels.com

“ส่วนกลยุทธ์การทำตลาดของร้านเพชรออนไลน์ www.myglitzjewels.com เพื่อพร้อมรองรับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (เออีซี) ช่วงปลายปีนี้ บริษัทฯ เตรียมตั้งผู้แทนการตลาดในประเทศเวียดนาม และสิงคโปร์ รวมทั้งกลยุทธ์การใช้สื่อดิจิตอลต่างๆ และสื่อสังคมออนไลน์ เช่น เฟซบุ๊ก อินสตาแกรมเพื่อสร้างการรับรู้ในกลุ่มประเทศอาเซียน และช่วยเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด พร้อมทั้งเตรียมเข้าร่วมในงานแสดงสินค้าเครื่องประดับเพชรและอัญมณี “สิงคโปร์ เจมส์ และจิวเวลรี่ แฟร์” ช่วงเดือนตุลาคมที่สิงคโปร์ เพื่อเพิ่มช่องทางการทำตลาดในกลุ่มประเทศอาเซียนต่อไป” นางสาวอรทัยกล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ