เอไอเอส ควง “เจมส์ จิ” พาลูกค้า เที่ยวภูเก็ตสุดฟิน!

พฤหัส ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๑๒
เป็นทริปที่ทำเอาลูกค้าเอไอเอสผู้โชคดีฟินได้ตล๊อด สำหรับการท่องเที่ยวแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับ “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” พรีเซนเตอร์สุดหล่อ แบบฟรีๆ! ในโครงการ “เอไอเอส พอยท์ ลุ้นเที่ยวฟรีกับเจมส์จิ” หนึ่งในองศาความพิเศษกับ “AIS LIVE 360” ที่เปิดซิงทริปแรกกันที่จังหวัดภูเก็ต เท่านั้นยังไม่พอ บอสสาวคนเก่ง “วิลาสินี พุทธิการันต์” ยังขอจัดเต็มให้ลูกค้าชาวภูเก็ตได้อิ่มฟรีกันแบบหรอยจังฮู้ ที่ร้านอาหารชื่อดังของจังหวัดภูเก็ตกว่า 30 ร้าน เมื่อวันที่ 15 – 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ประเดิมทริป “เอไอเอส พอยท์ เที่ยวภูเก็ตกับเจมส์จิ” ตั้งแต่แลนด์ดิ้งเครื่องบินของ สายการบินบางกอก แอร์เวย์ส ถึงจังหวัดภูเก็ตปั๊บ บอสเอไอเอส วิลาสินี และ หนุ่มเจมส์จิ ก็พาลูกค้าผู้โชคดีทั้ง 40 ชีวิต มุ่งตรงไปอิ่มบุญด้วยการถวายสังฆทานเอาฤกษ์เอาชัยที่ วัดพระทอง วัดเก่าเเก่ประจำจังหวัดภูเก็ต ซึ่งมีความพิเศษ คือ พระพุทธรูปที่ผุดขึ้นจากพื้นดินเพียงครึ่งองค์ จากนั้นแวะทานมื้อเที่ยงแสนอร่อยสไตล์ภาคใต้แท้ๆ ที่ ร้านระย้า ก่อนเดินทางไปเยี่ยมชม พิพิธภัณฑ์ไทยหัว ที่จัดแสดงวิถีชีวิตชาวจีนภูเก็ต ให้นักท่องเที่ยวได้ชม พร้อมเข้าเช็คอินแบบสุดฟิน ณ โรงแรมรีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ที่ตั้งอยู่บนแหลมพันวาอันสวยงามเลื่องชื่อของเกาะภูเก็ต แล้วก็ถึงปาร์ตี้ที่ทุกคนรอคอยในธีม “Under Water World” ซึ่ง เจมส์จิ ก็ไม่พลาดจับไมค์โดดขึ้นเวทีส่งความสุขให้แฟนๆ ด้วยเพลง หนึ่งเดียวคือเธอ, ใกล้ และ อยู่ต่อเลยได้ไหม ก่อนลงมาร่วมสนุกกับลูกค้าผู้โชคดีอย่างใกล้ชิด และเซอร์ไพร์สสุดๆ กับเค้กที่เตีรยมมามอบให้ผู้โชคดีที่มีวันคล้ายวันเกิดตรงกับวันจัดงานพอดิบพอดี ทำเอาปลื้มปริ่มกันสุดๆ...

เท่านั้นยังไม่พอ เมื่อทั้ง เจมส์จิ และบอส คนเก่ง วิลาสินี เดินทางไปชวนลูกค้าชาวภูเก็ตมาอิ่มหนำกันแบบฟรีๆ กับแคมเปญ “มื้อนี้ฟิน วันนี้ฟรี” ที่ ร้านบุญรัตน์ติ่มซำ, ขนมจีนป้ามัย, โกต้าข้าวมันไก่ และ อัพทาวน์ 4 ร้านยอดฮิตของจังหวัดภูเก็ตที่ยกตัวอย่างมาเป็นน้ำจิ้ม ซึ่งให้ลูกค้าเอไอเอสได้อิ่มอร่อยฟรีที่ย่านดังทั่วประเทศ ซึ่ง เจมส์จิ บอก “ดีใจแทนลูกค้าเอไอเอสจริงๆ นะครับ เพราะแค่สะสมพอยท์ที่ได้จากการใช้งานปกติ แล้วแลกพอยท์ก็ได้มาลุ้นเที่ยวกับผมแบบนี้ลย แถมยังได้กินฟรีแบบเต็มที่! ทั่วประเทศ อย่างวันนี้ที่ได้มาภูเก็ตต้องบอกเลยว่าเลิฟมาก ชาวภูเก็ตก็น่ารักกันแบบสุดๆ ยังไงก็ไม่อยากให้พลาดสิทธิพิเศษที่จะได้รับแบบเต็มอิ่มทุกองศากันนะครับ”

ทริปต่อไป เอไอเอส จัดให้เที่ยวฟรีสุดฟินกับเจมส์จิ กันที่ จ.เชียงใหม่ ในวันที่ 9-11 ก.ค นี้ สมัครเข้าร่วมกิจกรรมกด *550# โทรออก ฟรี! รับทันที 10 พอยท์ เพื่อแลกสิทธิ์ลุ้นไปเที่ยวกับเจมส์จิ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.ais.co.th/points --เอ้า รีบเลยยยย!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ