ยูเนี่ยนเพย์ เอาใจลูกค้าผู้ถือบัตรด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ เข้าชม Metropolitan Museum of Art ที่นิวยอร์กฟรี!

จันทร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๔๑
วันนี้ (25 พ.ค.) ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (UnionPay International) เสนอประสบการณ์สุดคุ้มค่าและบริการที่ผนวกคุณค่าในแง่วัฒนธรรม ศิลปะ และอื่นๆอีกมากมาย โดยตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนเป็นต้นไป ผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ (หมายเลขบัตรขึ้นต้นด้วยเลข 62) สามารถเข้าชมพิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิแทนที่นิวยอร์ก (Metropolitan Museum of Art) ได้ฟรี เพียงแสดงบัตรยูเนี่ยนเพย์

พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิแทนถือเป็นพิพิธภัณฑ์ล่าสุดในบรรดาพิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง ซึ่งให้สิทธิพิเศษแก่ผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์

ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2558 ถึง 31 พฤษภาคม 2559 ผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์จะได้รับบัตรผ่านฟรี (ค่าเข้าชมพิพิธภัณฑ์ปกติ 25 ดอลลาร์สหรัฐ) ณ จุดติดต่อเข้าชมพิพิธภัณฑ์ เพียงแสดงบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์และหลักฐานประจำตัวที่ถูกต้อง ทั้งนี้พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิแทนตั้งอยู่บนจุดตัดระหว่างถนน 82nd Street และถนน Fifth Avenue นับเป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะระดับแนวหน้าแห่งหนึ่งของโลก ซึ่งรวบรวมผลงานอารยธรรมของโลกซึ่งมีอายุมากกว่า 5,000 ปี ผู้เข้าชมยังสามารถใช้บัตรยูเนี่ยนเพย์เพื่อรับบริการอื่นๆได้ทั่วทั้งพิพิธภัณฑ์ อาทิ การเข้าชมส่วนอื่นๆเพิ่มเติม

พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิแทนถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมแห่งหนึ่งในนิวยอร์ก ซึ่งในปีที่แล้วได้ต้อนรับผู้เข้าชมมากกว่า 6.2 ล้านคน โดยนักท่องเที่ยวชาวจีนถือเป็นกลุ่มใหญ่ที่สุดในบรรดาผู้เข้าชมชาวต่างชาติ ยูเนี่ยนเพย์ถือเป็นแบรนด์บริการชำระเงินซึ่งชาวจีนที่ท่องเที่ยวในต่างแดนนิยมเลือกใช้ ไม่เพียงเท่านี้ ยูเนี่ยนเพย์ยังได้รับความนิยมมากขึ้นในหมู่ลูกค้าในเอเชียและภูมิภาคอื่นๆ

"ยูเนี่ยนเพย์กำลังทำงานร่วมกับพิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกจำนวน 3 แห่ง เพื่อให้ผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์สามารถเข้าชมหรือได้รับบริการด้านข้อมูลโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เช่น ของที่ระลึกและแผนที่นำทางเป็นภาษาจีน" เฉิน จี รองประธานยูเนี่ยนเพย์ประจำประเทศจีนกล่าว "ยูเนี่ยนเพย์ทุ่มเทให้กับการเพิ่มจำนวนพันธมิตรด้านวัฒนธรรม ศิลปะ และกีฬา เพื่อนำเสนอบริการที่เพิ่มมูลค่าให้กับผู้ถือบัตร รวมทั้งเพื่อให้ได้รับความนิยมจากร้านค้าในต่างประเทศมากขึ้น"

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ที่เดินทางมาเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์เมโทรโพลิแทน" โทมัส พี. แคมป์เบลล์ ผู้อำนวยการและซีอีโอของพิพิธภัณฑ์เมโทรโพลิแทนกล่าว "ที่พิพิธภัณฑ์มีหนังสือคู่มือ แผนที่ และคู่มือแบบออดิโอนำเที่ยวในภาษาจีน และเราหวังว่าความสะดวกสบายเหล่านี้ ตลอดจนคอลเลคชั่นที่น่าประทับใจของพิพิธภัณฑ์และของที่นำมาจัดแสดงหลายชิ้นในแต่ละปีจะช่วยให้ผู้ถือบัตรของยูเนี่ยนเพย์ได้รับประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือน"

ปัจจุบัน ร้านค้ากว่า 80% ในสหรัฐยอมรับบัตรยูเนี่ยนเพย์ ผู้ถือบัตรสามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์พร้อมลงลายมือชื่อ หรือชำระเงินบนพื้นฐานรหัสพินกับบัตรเดบิตยูเนี่ยนเพย์ด้วยการกดรหัสพิน นอกจากนี้ บัตรยูเนี่ยนเพย์ยังได้รับการยอมรับจากตู้เอทีเอ็มกว่า 90% ในสหรัฐ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.unionpayintl.com/

แหล่งข่าว: ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล

AsiaNet 60614

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest