Bicester Village จัดแคมเปญ “Best of British” พร้อมเปิดบูติกแสดงผลงานแฟชั่นของดีไซเนอร์ชาวอังกฤษ

จันทร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๐๙
Bicester Village ประกาศจัดแคมเปญ “Best of British” เป็นเวลา 6 สัปดาห์ พร้อมเปิดบูติกประจำปี British Designers' Collective เพื่อแสดงผลงานแฟชั่นของดีไซเนอร์ชาวอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150522/747124-a )

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150522/747124-b )

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150522/747124-c )

Gemma Arterton นักแสดงสาวชาวอังกฤษและแอมบาสเดอร์ของโปรเจคท์นี้ ได้ร่วมเปิดบูติกพร้อมกับ Caroline Rush ซีอีโอของ British Fashion Council, Desiree Bollier ประธานบริหาร Value Retail Management ร่วมด้วยเหล่าดีไซเนอร์ชาวอังกฤษอย่าง Henry Holland, Eudon Choi, Holly Fulton และ J. JS Lee

บูติก British Designers' Collective ที่ Bicester Village จัดแสดงคอลเล็กชั่นจากเหล่าดีไซเนอร์ในแคมเปญ “Best of British” ซึ่งประกอบด้วย Mary Katrantzou, Sophia Webster, Peter Pilotto, Roksanda, J. JS Lee, Ryan Lo, Nicholas Kirkwood, Holly Fulton, Preen by Thornton Bregazzi, House of Holland, Jonathan Saunders, Eudon Choi, Christopher Raeburn และ Thomas Tait

Bicester Village ซึ่งเป็นศูนย์กลางของแฟชั่นแบบฉบับอังกฤษ เอาท์เล็ทสุดหรู วัฒนธรรม และความคิดสร้างสรรค์ เปิดโอกาสให้ดีไซเนอร์ชาวอังกฤษทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ได้แสดงผลงานเคียงข้างกับแบรนด์หรูชั้นนำระดับโลกในบูติก British Designers' Collective

แคมเปญดังกล่าวจัดขึ้นภายใต้ความร่วมมือกับ British Fashion Council และได้รับการดูแลโดย Yasmin Sewell ที่ปรึกษาด้านแฟชั่นเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน โดยได้รวบรวมแฟชั่นอังกฤษอันเลอค่าที่เป็นสุดยอดปรารถนาของทุกคนมาไว้ในงานนี้

ท่านที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของสุดยอดคอลเล็กชั่นของอังกฤษได้แล้ววันนี้ที่ Bicester Village ซึ่งรวมถึงคอลเล็กชั่นยอดนิยมอันมีเอกลักษณ์โดดเด่นน่าจดจำอย่างโค้ทผ้าทอของ Mary Katrantzou, เดรสไล่ระดับของ Peter Pilotto และชุดแยกชิ้นที่ตัดจากผ้าแจ็กการ์ดของ House of Holland

แคมเปญ “Best of British” ที่ Bicester Village ถือเป็นการเฉลิมฉลองให้กับผู้มีพรสวรรค์ชาวอังกฤษ ผ่านกิจกรรมอันสร้างสรรค์ทั้งในด้านแฟชั่น ศิลปะ และดนตรีอันเป็นเอกลักษณ์ของอังกฤษ โดยจัดขึ้นเป็นเวลา 6 สัปดาห์จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2558

เกี่ยวกับ Bicester Village

Bicester Village เป็นแหล่งช้อปปิ้งสุดหรูแห่งหนึ่งในเครือ “Village” ของ Value Retail ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากลอนดอนและเบอร์มิงแฮมเพียง 60 นาที Bicester Village เป็นเอาท์เล็ทช้อปปิ้งสุดหรูชั้นนำของสหราชอาณาจักร ซึ่งรวบรวมร้านค้าบูติกแบรนด์ดังของอังกฤษและของโลกมากกว่า 130 ร้านไว้ในที่เดียว พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดถึง 60% จากราคาค้าปลีกทุกวันตลอดทั้งปี ตัวอย่างร้านบูติกของแบรนด์ดังระดับโลกใน Bicester Village ประกอบด้วย Bally, Diane von Furstenberg, Missoni และ Tory Burch เป็นต้น นอกจากนั้นยังมีร้านบูติกของดีไซเนอร์ชาวอังกฤษอีกมากมาย อาทิ Anya Hindmarch, Temperley London, Smythson และ Vivienne Westwood เป็นต้น สำหรับบริการที่ Bicester Village นำเสนอประกอบด้วย Shopping Express(R) บริการรถโค้ชรับ-ส่งจากลอนดอนทุกวัน ศูนย์ข้อมูลนักท่องเที่ยว พื้นที่เด็กเล่น บริการนำรถไปจอดให้ บริการรับฝากสัมภาระ และบริการสไตลิสต์ส่วนตัว นอกจากนั้นยังมีร้านอาหารและคาเฟ่หลากหลายให้เลือกใช้บริการ ทั้งหมดที่กล่าวมาทำให้ Bicester Village เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาประสบการณ์การช้อปปิ้งเหนือระดับและต้องการเพลิดเพลินกับวันหยุดอย่างเต็มที่

แหล่งข่าว Bicester Village

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ