แซนดี้ ร่วมกับเดอะพิซซาคอมปะนี ลงแข่งในศึก RAAT Endurance Champion 2015

จันทร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๕๓
มีช่วงว่างเว้น จากการแข่งขัน GP3 ที่ยุโรป ประมาณ 3 สัปดาห์ นักซิ่งไทย วัย 20 ปี แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค ก็กลับมาพักที่ประเทศไทย ในโอกาสที่ลงตัวนี้เอง แซนดี้ได้รับเชิญจากสปอนเซอร์หลัก ต้นสังกัด เดอะพิซซาคอมปะนีเรสซิ่ง เข้าร่วมลงแข่งขันในรายการ RAAT Thailand Endurance Champion 2015 ซึ่งจะจัดแข่งขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 พคนี้ เวลา 14.00 น. ที่สนามบุรีรัมย์อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต

ในรายการดังกล่าว จัดขึ้นโดย ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ซึ่งจะทำการวิ่งอยู่ในสนามเป็นระยะเวลายาวถึง 6 ชัวโมง เริ่มตั้งแต่เวลา 14.00 และสิ้นสุดลงที่ 20.00 น โดยทีมเดอะพิซซาคอมปะนีส่งนักขับทั้งหมด 3 คน เข้าร่วมชิงชัย คือ คุณพอล เคนนี CEO ของบริษัทไมเนอร์ฟูดส์กรุ๊ป ซึ่งลงขับด้วยตัวเอง คนที่ 2 คือ อวิโรธน์ ศิรินทร์วรชัย นักขับดาวรุ่งของวงการมอเตอร์สปอร์ต และ คนที่ 3 แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักซิ่งไทยที่โกอินเตอร์ สร้างชื่อเสียงให้กับชาติไทยยังต่างแดน มาคราวนี้ได้กลับมาลงแข่งรายการในประเทศบ้าง แซนดี้ กล่าวว่า “เป็นครั้งแรกที่ได้มาเยือนสนามบุรีรัมย์เซอร์กิต เป็นสนาม FIA เกรดเอ ก็รู้สึกตื่นเต้น เมื่อมาสัมผัสสนามแล้ว บอกได้เลยว่าเทียบกับยุโรปได้เลย ดีใจที่มีสนามแบบนี้ในบ้านเรา สำหรับการแข่งEndurance มันก็ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง ก็จะพยายามทำเต็มที่เพื่อทีม หวังว่าจะได้ขึ้นโพเดียมด้วยเช่นกัน ถ้าแฟนๆชาวไทยมีโอกาส ก็อยากให้มาติดตามชม ในวันเสาร์นี้ด้วยครับ” สามารถติดตามผลการแข่งได้ที่ www.gpracing.info

นานๆจะมีโอกาสที่ จะได้เห็นแซนดี้ได้ลงแข่งรายการในประเทศ เนื่องจากพอลงแข่งรายการระดับโลกแล้ว มีข้อจำกัดค่อนข้างมากในเรื่องของเวลาซึ่งจะซ้อนกัน กับการแข่งและการเก็บตัวฝึกซ้อมที่ยุโรป ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขัน Endurance ในครั้งนี้ แซนดี้ก็จะมีแข่ง GP3 ที่เรดบูลริงเซอร์กิต ประเทศออสเตรีย ในวันที่ 19-21 มิถุนายน

For more information, please contact

Sasinee Aoucharoenpuck, PR Executive

Tel +66 38 880788 Fax +66 38 880727

Mobile +66 81 8646909

Email : [email protected]

Website: www.sandystuvik.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้