ไปรษณีย์ไทย แจ้งส่งคูปองถึงมือแล้วกว่า 90% พร้อมเร่งเครื่องส่งล็อตสุดท้ายอีก 56 จังหวัด

จันทร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๑๗
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) แจ้งสถานะยอดการนำจ่ายคูปองทีวีดิจิตอลถึงมือทุกบ้านแล้วกว่า 90.65% หรือราว 7,544,536 ฉบับ จากจำนวนทั้งสิ้น 8,322,442 ฉบับ พร้อมส่งคูปองล็อตสุดท้ายอีก 5,248,854 ฉบับ ในพื้นที่ 56 จังหวัด ทั้งนี้ ประชาชนสามารถตรวจสอบสิทธิ์การรับคูปองได้ที่ http://dtvcoupon.go.th/ หรือ โทรศัพท์ 1200 โดยใช้รหัสประจำบ้าน 11 หลัก แล้วนำรหัสคูปอง RU ที่ตรวจสอบได้ มาติดตามสถานะคูปองและไปรษณีย์ที่รับผิดชอบในระบบ Track & trace สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545 หรือเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th

นางปริษา ปานะนนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ด้านการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) กล่าวว่า สำหรับการนำจ่ายคูปองดิจิตอลทีวีทั้ง 6 รอบที่ผ่านมานั้น รวมทั้งสิ้น 8,322,442 ฉบับ โดยเจ้าบ้านได้รับแล้ว จำนวน 7,544,536 ฉบับ คิดเป็น 90.65 % และยังเก็บรอผู้รับอยู่ที่ไปรษณีย์ เนื่องจากออกใบแจ้งฯ แล้ว แต่ยังไม่มาติดต่อขอรับ จำนวน 777,906 ฉบับ คิดเป็น 9.35 % ทั้งนี้ สำหรับบ้านที่ได้รับใบแจ้งฯ สามารถติดต่อขอรับคูปองด้วยตนเองหรือมอบอำนาจให้ผู้แทนมารับได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ในเขตพื้นที่ที่บ้านตั้งอยู่ โดยนำหลักฐานของเจ้าบ้าน คือ บัตรประจำตัวประชาชน และทะเบียนบ้านตัวจริงหรือสำเนามาแสดง และกรณีที่ไม่ได้รับใบแจ้งจากไปรษณีย์ สามารถตรวจสอบสิทธิ์การรับคูปองผ่านทาง http://dtvcoupon.go.th/ หรือ โทรศัพท์ 1200 โดยใช้รหัสประจำบ้าน 11 หลัก แล้วนำรหัสคูปอง RU ที่ตรวจสอบได้ มาติดตามสถานะคูปองและไปรษณีย์ที่รับผิดชอบในระบบ Track & trace ได้ที่ www.thailandpost.co.th

นางปริษา กล่าวต่อว่า พร้อมกันนี้ ไปรษณีย์ไทย เตรียมส่งทัพบุรุษไปรษณีย์ออกนำจ่ายรอบสุดท้ายในพื้นที่ 56 จังหวัด จำนวน 5,248,854 ฉบับ โดยจะต้องมีผู้อยู่อาศัยในบ้านลงชื่อรับคูปอง แต่ในกรณีที่บ้านปิด หรือ ไม่มีผู้ลงชื่อรับ คูปองจะถูกนำกลับไปส่งซ้ำอีกในวันอื่นๆ อย่างไรก็ดี หากภายในเวลา 3 สัปดาห์แล้ว ยังไม่สามารถนำจ่ายได้ จะมีการออกใบแจ้งฯ ให้เจ้าของบ้านไปติดต่อขอรับคูปอง ณ ที่ทำการไปรษณีย์ในเขตพื้นที่ที่บ้านตั้งอยู่ โดยไปรษณีย์ไทยได้เปิดช่องพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่มาติดต่อขอรับคูปองทีวีดิจิตอล ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่ได้รับคูปองแล้ว สามารถนำคูปองไปแลกซื้อกล่อง Set top box หรือเป็นส่วนลดซื้อโทรทัศน์ระบบดิจิตอลได้ตั้งแต่วันนี้ ก่อนหมดเขตในวันที่ 31 พฤษภาคม 2558

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545 หรือเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ