Gossip News: ข้าวสารตราไก่แจ้และขนมแม่นภา เชิญชวนร่วมงาน THAI FEX-WORLD OF FOOD ASIA 2015 จำหน่ายราคาถูกเป็นพิเศษ ทั้งลดทั้งแถม และชิมอาหารอร่อยฟรีจากฝีมือของเชฟฮาร์ฟ

จันทร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๐๑
คุณกอล์ฟ ธีรินทร์ ธัญญวัฒนกุล บิ๊กบอสหนุ่มไฟแรง ของข้าวสารตราไก่แจ้และขนมแม่นภา นำผลิตภัณฑ์ข้าวตราไก่แจ้และขนมแม่นภาร่วมจำหน่ายในงาน THAIFEX-World of Food Asia 2015 ซึ่งมีข้าวสารไก่แจ้ทุกสี กว่า 20 ชนิด และขนมแม่นภาให้เลือกซื้อในราคาปลีกและราคาส่งที่ถูกพิเศษกว่าท้องตลาดทั่วไป มีทั้งของแจกแถมและมีกิจกรรมภายในบูธให้ร่วมสนุกอีกมากมาย และยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ของขนมแม่นภาออกใหม่อีกหลายชนิด ได้แก่ ข้าวเหนียวไส้ถั่ว เผือก มะม่วง ทุเรียน และลำไย ให้เลือกซื้อก่อนภายในงานนี้ซึ่งยังไม่มีวางจำหน่ายในท้องตลาดทั่วไป

นอกจากนี้ยังมีเชฟฮาฟร์ เชฟชื่อดังจากสยามมาสเตอร์เชฟ (มือขวาเชฟเคนณ์จากรายการเชฟกระทะเหล็ก) มาปรุงอาหารเมนูหรูแสนอร่อย เช่นไก่แจ้เที่ยวสวนส้มโอ และไก่แจ้เที่ยวกรุงโรมและเบรกแตกซ่อนรูป เสิร์ฟให้ชิมฟรี ณ บูท R65- R69 ตั้งแต่วันที่ 20 - 24 พฤษภาคม 2558 อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี งานนี้คุณกอล์ฟ บิ๊กบอสใหญ่สั่งการมาโดยตรงมาจากชลบุรีทั้งลดทั้งแถม ไม่มีการขนกลับบริษัทฯ อย่าลืมแวะมาที่บูทข้าวสารตราไก่แจ้-ขนมแม่นภานะคะ ข้าวดีและขนมอร่อยที่คุณต้องลอง!!!! รับรองไม่ผิดหวังแน่ๆ เพราะเรารับประกันความพึงพอใจและความอร่อยเจ้าค่ะ!!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้