ร่วมตีตราสัญลักษณ์ Thailand Trust Mark (TTM) เครื่องหมายคุณภาพตอกย้ำมาตรฐานสินค้าไทยในตลาดโลก

จันทร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๔๙
กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ขอเชิญชวนผู้ประกอบการส่งออกไทย 6 กลุ่มอุตสาหกรรม ได้แก่ 1) กลุ่มอุตสาหกรรมอาหาร 2) กลุ่มอุตสาหกรรมหนัก อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า ชิ้นส่วนยานยนต์ อิเลคทรอนิคส์ 3) กลุ่มอุตสาหกรรมไลฟ์สไตล์ อาทิ เฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งบ้าน 4) กลุ่มอุตสาหกรรมแฟชั่นและอัญมณี 5) กลุ่มอุตสาหกรรมอื่นๆ อาทิ สินค้าเครื่องมือแพทย์ ผลิตภัณฑ์เภสัชกรรม เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์สปา 6) กลุ่มอุตสาหกรรมด้านการบริการ ได้แก่ ธุรกิจบริการรักษาพยาบาล ธุรกิจบริการส่งเสริมสุขภาพ (สปา) และ ธุรกิจบริการการศึกษานานาชาติ ร่วมสมัครเข้ารับตราสัญลักษณ์ Thailand Trust Mark (TTM) เครื่องหมายบ่งชี้สำคัญในด้านคุณภาพและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับสินค้าและบริการของไทยในตลาดโลก เพื่อเปิดโอกาสทางการตลาดที่แข็งแกร่งให้แก่ผู้ผลิต สร้างค่านิยมและเพิ่มความเชื่อมั่นในการใช้สินค้าไทยให้กับผู้บริโภคทั่วโลก โดยผู้ประกอบการที่ได้รับตราสัญลักษณ์ Thailand Trust Mark (TTM) จะต้องมีคุณสมบัติหลักๆ คือ เป็นสินค้าและบริการไทยที่ผลิตในประเทศไทยได้รับการรับรองมาตรฐานในประเทศ และ/หรือมาตรฐานสากลต่างประเทศ รวมทั้งมีคุณสมบัติด้านภาพลักษณ์ของกิจการ/องค์กรที่ดี โดยจะต้องมีการดำเนินกิจกรรมที่คำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม สังคม และแรงงานที่เป็นธรรม โดยได้รับการรับรอง ISO 14001 ด้านสิ่งแวดล้อม ISO2600 ด้าน CSR หรือได้รับการรับรองอุตสาหกรรมสีเขียวของกระทรวงอุตสาหกรรม และมาตรฐานแรงงานไทยของกระทรวงแรงงาน และได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ การเข้าร่วมงานแสดงสินค้าและกิจกรรมที่กรมฯ จัดขึ้นทั้งในและต่างประเทศ การประชาสัมพันธ์ในสื่อต่างๆ ของกรมฯ ทั้งในและต่างประเทศ และการได้รับข้อมูลข่าวสารจาก DITP Connect

ผู้ประกอบการท่านใดที่ต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความภาคภูมิใจ และภาพลักษณ์ที่ดีของสินค้าและบริการไทย สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่บัดนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2558 สอบถามสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1169 หรือสอบถามข้อมูลขั้นตอนการสมัครสมาชิก TTM ออนไลน์ได้ที่ 087-700-0114 หรือสมัครผ่านเว็บไซต์ที่ www.thailandtrustmark.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้