บิ๊กซี จับมือ ดัชมิลล์ จัดแคมเปญ “6 ล้านมิลลิลิตร นมคุณภาพ เพื่อเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร เฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” พร้อมแจกรางวัลดื่มนมฟรีตลอดปี 125 รางวัล ฉลองวันดื่มนมโลก 2015

อังคาร ๒๖ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๐๐
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ร่วมกับ กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ จัดแคมเปญ "6 ล้านมิลลิลิตร นมคุณภาพ เพื่อเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร เฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” เชิญชวนคนไทยดื่มนมคุณภาพ เพื่อสุขภาพที่ดีและกระดูกแข็งแรง พร้อมจัดกิจกรรม COME TOCELEBRATE WORLD MILK DAY 2015 ชวนคนไทยสร้างสถิติ รวมพลังใส่เสื้อสีม่วงและร่วมดื่มนมพร้อมๆ กัน ณ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาสะพานควาย โดยกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเนื่องใน "วันดื่มนมโลก" (World Milk Day) เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และร่วมรณรงค์กระตุ้นให้ผู้บริโภคเห็นถึงความสำคัญและคุณประโยชน์ของการดื่มนม เพื่อสุขภาพที่ดีและกระดูกแข็งแรง

นางสาววารุณี กิจเจริญพูลสิน ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตามที่องค์การอาหารและการเกษตรแห่งสหประชาชาติ (The Food and Agriculture Organization หรือ FAO) ได้ประกาศให้วันที่ 1 มิถุนายนของทุกปีเป็นวันดื่มนมโลก (World Milk Day) เพื่อรณรงค์และกระตุ้นให้เห็นความสำคัญของการดื่มนมต่อสุขภาพ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และ กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ จึงได้ร่วมกันสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ เพื่อส่งเสริมการดื่มนม ภายใต้คอนเซ็ปต์ในปีนี้ คือ "6 ล้านมิลลิลิตร นมคุณภาพ เพื่อเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร เฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสที่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงมีพระชนมายุครบรอบ 60 พรรษาในปีนี้ ทั้งยังเป็นการสนับสนุนให้เยาวชนและคนไทย ดื่มนมคุณภาพทุกวัน เพื่อสุขภาพที่ดีของตัวเองด้วย”

“ไฮไลท์ของโครงการ "6 ล้านมิลลิลิตร นมคุณภาพ เพื่อเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร เฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” คือ จัดกิจกรรม COME TO CELEBRATE WORLD MILK DAY 2015 บริการตรวจสุขภาพวัดมวลกระดูกฟรี พร้อมให้คำแนะนำด้านสุขภาพ และเคล็ดลับวิธีป้องกันโรคกระดูกพรุน โดยทีมผู้เชี่ยวชาญจากมูลนิธิโรคกระดูกพรุนแห่งประเทศไทยฯ นิทรรศการความรู้เรื่องนมคุณภาพ ดื่มนมฟรีตลอดงาน ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมเกมส์ พร้อมรับของรางวัล และลุ้นรางวัลดื่มนมดัชมิลล์ฟรีตลอดปี ปิดท้ายด้วยการสร้างสถิติรวมพลังคนไทยใส่เสื้อสีม่วงและร่วมดื่มนมพร้อมๆ กัน เพื่อนับถอยหลังต้อนรับวันดื่มนมโลก 2015”

นอกจากนี้ ผู้บริโภคทั่วประเทศยังมีโอกาสร่วมลุ้นรางวัลดื่มผลิตภัณฑ์ดัชมิลล์ฟรีตลอดปี รวม 125 รางวัล ร่วมสนุกง่ายๆ เพียงถ่ายรูปคู่กับสแตนดี้กิจกรรมที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ (ยกเว้นสาขาน่าน) และบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้าทุกสาขาทั่วประเทศ และแชร์ภาพดังกล่าวมาที่เฟซบุค “สร้างวันใหม่กับบิ๊กซี” (Facebook.com/BigCSupercenter) และเฟซบุค “ฟ้าดัชมิลล์” (Facebook.com/fahdutchmill.mag) พร้อมระบุชื่อลูกค้าและชื่อสาขาที่ถ่ายเข้ามา ส่งภาพร่วมสนุกระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน ถึง 3 กรกฎาคม ศกนี้ และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดี 125 คน บนเฟซบุค “สร้างวันใหม่กับบิ๊กซี” ในวันที่ 15 กรกฎาคม ศกนี้

ด้านนางมธุวลี สถิตยุทธการ ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ กล่าวว่า กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ ได้จับมือกับ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จัดกิจกรรมพิเศษฉลองวันดื่มนมโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยในปีนี้ได้ร่วมกันจัดโครงการ "6 ล้านมิลลิลิตร นมคุณภาพ เพื่อเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร เฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” เพื่อร่วมรณรงค์ส่งเสริมให้คนไทยหันมาดื่มนมคุณภาพ เพื่อสุขภาพที่ดีและกระดูกแข็งแรง พร้อมทั้งให้ความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้อง เรื่อง “นมคุณภาพ” ซึ่งนมคุณภาพดี ต้องมาจากวัตถุดิบที่ดี การดูแลที่ดี ใส่ใจในคุณภาพทุกขั้นตอน ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ (From Farm to Table) และเคล็ดลับวิธีป้องกันโรคกระดูกพรุนง่ายๆ คือ การดื่มนมเป็นประจำทุกวัน รับประทานอาหารที่มีแคลเซียมและวิตามินดีสูง ร่วมกับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และจะดีมากๆ ถ้าได้ดื่มนม ตั้งแต่วัยเด็ก ในช่วงอายุ 30 ปีแรก เพื่อสร้างมวลกระดูกให้แข็งแรงตลอดชั่วอายุ และหากเลยวัย 30 ไปแล้ว ก็ควรดื่มนม เพื่อป้องกันไม่ให้สูญเสียเนื้อกระดูก ซึ่งตรงกันกับวิสัยทัศน์ของกลุ่มบริษัทดัชมิลล์ต้องการส่งเสริมสุขภาพคนไทยให้มีสุขภาพดีและแข็งแรงในระยะยาว โดยทุกท่านสามารถมีส่วนร่วมสนับสนุนโครงการนี้ ด้วยการสนับสนุนซื้อผลิตภัณฑ์นมดัชมิลล์ ในห้างบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้าทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่ 28 พฤษภาคม ถึง 25 มิถุนายน 2558 เพื่อให้เด็กๆ และเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร ได้ดื่มนมคุณภาพ เพื่อสุขภาพ โภชนาการที่ดี และกระดูกแข็งแรง โดยตั้งเป้าหมายจะมอบผลิตภัณฑ์นมคุณภาพจากดัชมิลล์ 6 ล้านมิลลิลิตร ให้แก่เด็กและเยาวชนไทยในถิ่นทุรกันดารทั่วประเทศ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี”

ด้านดาราสาว “เจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์” กล่าวเสริมว่า “รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ของบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และกลุ่มบริษัทดัชมิลล์ และอยากเชิญชวนให้คนไทยทุกคน หันมาดื่มนมกันมากขึ้น และควรดื่มนมตั้งแต่วัยเด็ก เพื่อให้สุขภาพกระดูกแข็งแรงตลอดช่วงอายุ เพราะสุขภาพที่ดีนั้น เราสามารถสร้างได้ด้วยตัวเราเอง นอกจากนี้ยังรู้สึกอิ่มเอมใจเพราะได้ร่วมกิจกรรมร่วมกันสร้างสถิติใส่เสื้อสีม่วง ดื่มนมพร้อมๆ กัน เพื่อเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และได้ร่วมแบ่งปันความสุข พร้อมสุขภาพที่ดี ด้วยการร่วมส่งมอบผลิตภัณฑ์นมคุณภาพให้กับเด็กๆ และเยาวชนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์และโภชนาการในถิ่นทุรกันดารด้วย”

สำหรับรายการโปรโมชั่นพิเศษฉลองวันดื่มนมโลก ที่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ทุกสาขาทั่วประเทศ ซื้อผลิตภัณฑ์นมสดดัชมิลล์ ซีเล็คเต็ด พาสเจอร์ไรซ์ ขนาด 830 มล. 2 ขวด ทุกรสชาติ แถมฟรี 1 ขวด เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม ถึง 3 มิถุนายนนี้ ระยะเวลา 7 วัน เท่านั้น และเมื่อซื้อสินค้าอะไรก็ได้ ครบ 400 บาท ขึ้นไป สามารถนำใบเสร็จมารับสิทธิ์แลกซื้อ ผลิตภัณฑ์นมดัชมิลล์ ซีเล็คเต็ด ยูเอชที ขนาด 180 มล. แพค 4 หรือนมถั่วเหลืองดีน่า ขนาด 230 มล. แพค 3 ทุกรสชาติ ในราคาพิเศษ เพียงแพคละ 25 บาท จากปกติ 37 บาท ตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม ถึง 25 มิถุนายนนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4