พบกับสุดยอดสปาแพ็กเกจ “Aromatic Indulgence” ที่จะปรนนิบัติคุณอย่างล้ำลึก ที่ เดอะ แกรนด์ สปา

อังคาร ๒๖ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๒๙
ตลอดเดือนมิถุนายน – กรกฎาคมนี้ เดอะ แกรนด์ สปา ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชูรี่ โฮเท็ล คอลเล็คชั่น กรุงเทพ ขอนำเสนอสปาแพ็กเกจ “Aromatic Indulgence” ที่จะคุณได้ทิ้งจากความเหนื่อยล้า

“Aromatic Indulgence” เป็นสปาแพ็กเกจที่จะทำให้คุณผ่อนคลายไปกับทรีทเม้นท์ 3 ชนิดตลอดครึ่งวัน ประกอบไปด้วย ไฮโดรมาสซาจ (Hydro-Massage treatment) ที่ให้คุณได้ปล่อยตัวคุณเองในอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่พร้อมน้ำนม โดยกระแสน้ำจากอ่างอาบน้ำจะไปกระตุ้นจักระ (chakras) หรือพลังงานในร่างกายของคุณ การไหลเวียนของโลหิต รวมไปถึงช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่เหนื่อยล้าของคุณ หลังจากนั้นคุณจะได้รับการนวดอโรมาเธอราพี กลิ่นหอมอ่อนๆของน้ำมันระเหย และการนวดโดยเธอราพิสต์มืออาชีพของเราจะทำให้คุณผ่อนคลายไปอีกขั้น พิเศษมากขึ้นเมื่อคุณสามารถเลือกระหว่าง “Absolute Pearl Illuminating Facial” ทรีทเม้นต์ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวที่จะช่วยเพิ่มความกระจ่างใสและลดริ้วรอย เป็น ทรีทเม้นท์ที่แนะนำอย่างมากสำหรับผู้ที่ต้องการลดรอยด่างดำและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ หรือสำหรับคุณผู้ชาย “Man Space Pure Performance” ทรีทเม้นท์สำหรับผู้ชายโดยเฉพาะที่จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินให้ผิวหน้าของคุณผู้ชายสุขภาพดียิ่งขึ้น ทั้งหมดนี้ราคาเพียง 4,900 บาท++

ด้วยชื่อเสียงที่ว่า เดอะ แกรนด์ สปา เป็นหนึ่งในสปาที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ คุณจะได้รับการปรนนิบัติที่จะทำให้ร่างกายและจิตใจของคุณผ่อนคลาย พร้อมด้วยเธอราพิสท์ที่มีความเชี่ยวชาญ การบริการที่อ่อนน้อมแบบไทยๆ และสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ คุณจึงจะได้สัมผัสกับประสบการณ์สปาที่คุณจะผ่อนคลายและประทับใจทำให้วันของคุณน่าจดจำมากขึ้น ปรนนิบัติตัวคุณเองด้วยศาสตร์การรักษาจากเดอะ แกรนด์ สปา

เดอะ แกรนด์ สปา เปิดบริการตั้งแต่เวลา 10.00 – 23.00 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองทรีทเม้นท์ กรุณาติดต่อ 02 649 8121

อีเมล [email protected]

หรือเข้าไปที่ ออนไลน์สโตร์ http://www.sheratongrandesukhumvit.com/en/store/thegrandespa

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

? ทรีทเม้นท์นี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆ ส่วนลดจากบัตรเครดิต สมาชิกเดอะ แกรนด์ คลับ หรือสมาชิกฟิตเนสคลับ

? ทรีทเม้นท์นี้ไม่สามารถสะสมคะแนน Starwood Preferred Guest ได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest