เซ็นทรัลกรุ๊ป ชวนผู้ประกอบการ SME รุ่นใหม่ เปิดโอกาสเติบโตทางธุรกิจออนไลน์ พร้อมมุ่งสู่ความสำเร็จกับ Central.co.th เพื่อกระตุ้นภาคเศรษฐกิจไทยให้เข้มแข็งอย่างยั่งยืน

พฤหัส ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๕๓
กลุ่มเซ็นทรัล จัดกิจกรรม “Next Gen Entrepreneur Party” เปิดโอกาสเติบโตทางธุรกิจออนไลน์ พร้อมมุ่งสู่ความสำเร็จกับ Central.co.th เชิญชวนผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ SME รุ่นใหม่ เข้าร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ โดยกลุ่มเซ็นทรัล ซึ่งมีเครือข่ายธุรกิจออนไลน์ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภคจะเปิดช่องทางจัดจำหน่ายให้กับ SME ผ่านเว็บไซต์ www.central.co.th สอดคล้องกับนโยบายของกลุ่มเซ็นทรัลที่มุ่งสนับสนุนการเติบโตของ SME เพื่อสร้างเศรษฐกิจไทยให้เข้มแข็งและยั่งยืน

นายวรวุฒิ อุ่นใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีโอแอล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 68 ปีที่ผ่านมา กลุ่มเซ็นทรัลได้สนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อยมาตลอด เพราะเชื่อมั่นว่าการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของเศรษฐกิจประเทศนั้น SME ต้องสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืนด้วย และเพื่อสนับสนุนนโยบายการช่วยเหลือ SME ของรัฐบาล นอกจากจะสนับสนุนช่องทางจำหน่ายแก่ผู้ประกอบการ SME ที่กลุ่มเซ็นทรัลมีศักยภาพพร้อมทั้งในไทยและต่างประเทศแล้ว เรายังพร้อมสนับสนุน SME ทั้งการให้ความรู้ตลอดถึงการประกอบธุรกิจในธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ หรือโมเดิร์นเทรด ซึ่งการสนับสนุนดังกล่าวเป็นอีกหนทางหนึ่งในการวางรากฐานทางเศรษฐกิจที่เข้มแข็งให้กับประเทศที่กลุ่มเซ็นทรัลมุ่งมั่นจะสานต่ออย่างต่อเนื่อง และเชื่อว่าเมื่อผู้ประกอบการรายย่อยต่างๆ สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืนแล้ว ศักยภาพในการเติบโตของเศรษฐกิจไทย พร้อมทั้งความมั่นคงทางด้านเศรษฐกิจของประเทศจะมีความยั่งยืนไปพร้อมกัน”

จึงเป็นที่มาของกิจกรรม “Next Gen Entrepreneur Party” เปิดโอกาสเติบโตทางธุรกิจออนไลน์ พร้อมมุ่งสู่ความสำเร็จกับ Central.co.th จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการ SME ให้มีช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่หลากหลายและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและช่วยลดต้นทุนในการดำเนินธุรกิจ และยังเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากหลากหลายกิจกรรมที่กลุ่มเซ็นทรัลจัดขึ้นเพื่อสนับสนุนวิสาหกิจชุมชน อาทิ การพัฒนาสินค้าร่วมกับชุมชนจนสร้างเป็นตรา “สินค้าชุมชนของเรา” โดยได้ช่วยเหลือสนับสนุนและร่วมพัฒนาแล้ว 72 ชุมชนทั่วประเทศ ทำให้ผู้ประกอบการหลายพันรายเติบโตเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ได้ และสินค้าจากผู้ประกอบการได้วางขายในร้านค้ากลุ่มเซ็นทรัล นอกจากนี้ยังได้นำสินค้าแบรนด์ที่ผลิตในประเทศไทยและแบรนด์ดีไซเนอร์ไทยประมาณ 100 แบรนด์ไปสู่ตลาดต่างประเทศ และยังคงมุ่งมั่นจัดทำโครงการต่างๆ เพื่อให้การสนับสนุน SME ได้แก่ งานมหกรรมสินค้าชุมชนครั้งที่3 ร่วมกับกระทรวงพาณิชย์ ร่วมมือกับภาครัฐและเอกชนจัดทำโครงการ “ติดอาวุธทางการตลาด ให้กับผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทย” เพื่อสนับสนุน SME ให้มีช่องทางตลาด สามารถวางขายในตลาดจริง บ่มเพาะผู้ประกอบการ กระจายสินค้าสู่ผู้บริโภคผ่านเครือข่าย

“ดังนั้น จึงขอเชิญชวนผู้ประกอบการ SME ทั้งหลาย โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการจะเพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายมาร่วมเป็นพันธมิตรกับเรา ซึ่งเชื่อมั่นว่าด้วยศักยภาพของกลุ่มเซ็นทรัลที่มีเครือข่ายธุรกิจที่ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภคจะช่วยให้สินค้าของผู้ประกอบการสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และหวังว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ส่งผลให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ และผลักดันให้เศรษฐกิจโดยรวมของประเทศเข้มแข็งและอย่างยั่งยืน” นายวรวุฒิ กล่าวเพิ่มเติม

ภายในงาน ยังได้รับเกียรติจาก คุณทศ จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด และ คุณอภิรดี ตันตราภรณ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ร่วมเป็นประธาน พร้อมขึ้นกล่าวเปิดงาน “Next Gen Entrepreneur Party” เปิดโอกาสเติบโตทางธุรกิจออนไลน์ พร้อมมุ่งสู่ความสำเร็จกับ Central.co.th อีกทั้งยังร่วมกันเป็นสักขีพยานในการลงนามพันธกิจส่งเสริมธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการ SME อีกด้วย

โอกาสเติบโตทางธุรกิจออนไลน์รอคุณอยู่ เพียงแค่คุณกล้าที่จะเปลี่ยน และทุกความสำเร็จจะอยู่แค่ปลายนิ้ว ผู้ประกอบการ SME ที่ต้องการร่วมงานกับเซ็นทรัลออนไลน์ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-739-5555 ต่อ 5915

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้