“ดังกิ้น โดนัท” ร่วมฉลองวันโดนัทโลกกับกิจกรรมแจกโดนัทฟรี ศุกร์ที่ 5 มิถุนายนนี้

พฤหัส ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๐๑
- ดังกิ้น โดนัท จัดโปรโมชั่นพิเศษซื้อเครื่องดื่มชนิดใดก็ได้ แถมฟรีโดนัท 1 ชิ้น ณ สาขาที่ร่วมรายการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในวันที่ 5 มิถุนายนนี้

ดังกิ้น โดนัท (Dunkin’ Donuts) หนึ่งในเครือร้านขนมและกาแฟชั้นนำของโลก จัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจคนรักโดนัททั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยในวันศุกร์ที่ 5 มิถุนายนนี้ ร้านดังกิ้น โดนัททั่วภูมิภาคและทั่วโลกที่เข้าร่วมรายการ จะแจกโดนัทฟรี 1 ชิ้น (จนกว่าสินค้าจะหมด) ให้แก่ลูกค้าที่ซื้อเครื่องดื่มชนิดใดก็ได้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันโดนัทโลกของดังกิ้น โดนัท ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 3 แล้ว

ภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20150527/218840

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20110224/NY53806LOGO

“วันโดนัทโลกถือเป็นกิจกรรมที่เราตั้งตารอทุกปี และเรายินดีที่จะมอบโปรโมชั่นโดนัทแสนอร่อยให้แก่ลูกค้าทั่วโลกติดต่อกันเป็นปีที่ 3” คริส ฟูกัว รองประธานฝ่ายการตลาดแบรนด์ ข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคทั่วโลก และนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ของดังกิ้น แบรนด์ส กล่าว “เราสรรหาวิธีสร้างความประหลาดใจและความสุขใจให้แก่ลูกค้าทั่วโลกเสมอมา และการฉลองด้วยโดนัทก็เป็นวิธีที่น่าสนุก เพราะโดนัทของเรานำความสุขไปสู่ลูกค้า เราจึงหวังว่าโปรโมชั่นแจกโดนัทฟรี 1 ชิ้นเมื่อซื้อเครื่องดื่มชนิดใดก็ได้ในวันที่ 5 มิถุนายนนี้ จะส่งต่อความสุขที่มากยิ่งกว่าเดิมไปทั่วโลก”

ลูกค้าสามารถรับฟรีโดนัท 1 ชิ้นเมื่อซื้อเครื่องดื่มชนิดใดก็ได้ที่ร้านดังกิ้น โดนัท สาขาที่ร่วมรายการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งในมาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม

นอกจากนี้ ร้านดังกิ้น โดนัทสาขาที่ร่วมรายการทั่วโลก ยังเตรียมนำเสนอ สมายลี่ เฟซ โดนัท (Smiley Face Donut) แสนอร่อย เพื่อฉลองความสุขที่ผู้คนได้รับเมื่อรับประทานโดนัท สมายลี่ เฟซ โดนัท เป็นโดนัทเชลล์ที่ตกแต่งเป็นรูปหน้ายิ้มแสนน่ารัก โดยไส้ของโดนัทจะมีรสชาติแตกต่างกันไปตามแต่ละประเทศ เช่น ไส้เยลลี่ ครีมบาวาเรียน และครีมช็อกโกแลต เป็นต้น

สำหรับในปีนี้ นอกเหนือจากสมายลี่ เฟซ โดนัทแล้ว ดังกิ้น โดนัทยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าทั่วโลกได้เลือกโดนัทที่แทนความรู้สึกดีๆของตนเองได้ดีที่สุด ด้วยอีโมติคอน โดนัท (Emoticon Donuts) ซึ่งเปิดทางให้ลูกค้าเลือกหน้าโดนัทได้มากขึ้น เช่น วิงค์ โดนัท (Wink Donut) แสนอร่อย เป็นต้น อีโมติคอน โดนัท คือวิธีแบ่งปันรอยยิ้มที่ดีที่สุดในวันโดนัทโลกและตลอดทั้งเดือนมิถุนายนนี้

นับเป็นเวลา 65 ปีแล้วที่ดังกิ้น โดนัทเป็นผู้นำในวงการโดนัทของโลก โดยเมื่อปีที่แล้วเรามียอดจำหน่ายโดนัทและมันชกิ้นกว่า 2.8 พันล้านชิ้น จากร้านกว่า 11,300 สาขาใน 37 ประเทศทั่วโลก ดังกิ้น โดนัท มีโดนัทรสชาติแสนอร่อยและสร้างสรรค์ไม่เหมือนใคร ซึ่งรวมถึงรสยอดนิยมอย่างบอสตันครีม โดนัทเคลือบน้ำตาล และโดนัทหน้าช็อกโกแลต

เกี่ยวกับ ดังกิ้น โดนัท

ดังกิ้น โดนัท ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ.2493 คือร้านขนมอันเป็นที่โปรดปรานของชาวอเมริกันที่สามารถแวะซื้อกาแฟและขนมได้ทุกวันและตลอดทั้งวัน ดังกิ้น โดนัท เป็นผู้นำตลาดกาแฟร้อนแบบธรรมดา กาแฟดีแคฟ กาแฟปรุงรส กาแฟเย็น โดนัท เบเกิล และมัฟฟิน โดยบริษัทแบรนด์ คียส์ (Brand Keys) ได้จัดอันดับให้ ดังกิ้น โดนัท รั้งอันดับ 1 ติดต่อกัน 9 ปี ในฐานะร้านกาแฟที่ลูกค้ายังคงให้ความนิยมอย่างเหนียวแน่น บริษัทมีร้านขายโดนัทกว่า 11,300 สาขา ใน 37 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ ดังกิ้น โดนัท มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองแคนตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ และเป็นบริษัทในเครือของดังกิ้น แบรนส์ กรุ๊ป (จดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ NASDAQ ในชื่อ DNKN) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.DunkinDonuts.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้