โอซีเอส กรุ๊ปได้รับรางวัลQueen’s Award ประเภทองค์กรการค้าระหว่างประเทศ

พฤหัส ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๔๒
บริษัท โอซีเอส กรุ๊ปซึ่งเป็นบริษัทแม่ของบริษัทพรอพเพอร์ตี้ แคร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) หรือ พีซีเอส ผู้ให้บริการบริหารจัดการอาคารแบบครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ได้รับรางวัลในฐานะธุรกิจที่สร้างการเติบโตในตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน นอกเหนือจากฐานที่ตั้งในเมืองครอว์ลีย์ สหราชอาณาจักร ทั้งนี้ ภายใต้การนำของประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คริส แครกเนลล์โอซีเอส กรุ๊ปได้สร้างธุรกิจใหม่อีกหลายประเทศ โดยมุ่งเน้นการให้บริการบริหารจัดการอาคารครบวงจร ทั้งในประเทศออสเตรเลีย ภูมิภาคตะวันออกกลาง ภูมิภาคเอเชีย ปัจจุบันมีพนักงานทั่วโลกกว่า 91,000 คน ให้บริการลูกค้าในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก

รางวัล Queen’s Award for Enterprise ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดสำหรับธุรกิจและบุคคลในสหราชอาณาจักร การที่โอซีเอสได้รับรางวัลในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาที่ต่อเนื่องและการให้ความสำคัญทางการค้าในต่างประเทศ และประสบความสำเร็จเชิงพาณิชย์และการเติบโตของรายได้ในตลาดต่างประเทศ

“ในฐานะตัวแทนของบริษัท ผมถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เราได้รับรางวัล Queen’s Award for Enterprise ประเภทองค์กรการค้าระหว่างประเทศอันทรงเกียรติในปีนี้ความสำเร็จของเราในครั้งนี้ เกิดจากลูกค้าของเราที่ให้ความมั่นใจเลือกใช้บริการของเราเสมอมา และพนักงานที่ปฎิบัติหน้าที่อย่างขยันขันแข็งเต็มความสามารถรวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจที่ให้ความร่วมมืออย่างดียิ่ง” นายคริส แครกเนลล์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โอซีเอส กรุ๊ป กล่าว

“จากรากฐานของเราในสหราชอาณาจักรกว่าหนึ่งร้อยปีที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบันนี้ โอซีเอสคือผู้ให้บริการบริหารจัดการอาคารแบบครบวงจร ซึ่งมีมาตรฐานระดับโลกอย่างแท้จริงอีกทั้งการร่วมทุนกับพันธมิตรชั้นนำผู้เชี่ยวชาญโอซีเอส กรุ๊ป มุ่งมั่นที่จะลงทุนในระยะยาวและทุ่มเทในการพัฒนาบุคคลากรของเราเพื่อส่งมอบบริการระดับโลกให้กับทุกภาคส่วนของตลาด” เขากล่าว

ด้านนางแฮตเตอร์แมรี่สุขเกษม, OBEประธานเจ้าหน้าที่บริหารเอเชียใต้เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตะวันออกกลางบริษัทโอซีเอสอาร์โอเอชจำกัด กล่าวว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่โอซีเอสได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ และเชื่อว่าทุกคนที่โอซีเอสต่างก็รู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง โดยเฉพาะที่เอเชีย และต้องขอบคุณเป็นพิเศษสำหรับพนักงานที่ทุ่มเทอย่างขยันขันแข็งในการทำงานซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้โอซีเอสได้รับรางวัลนี้ อย่างที่ทราบกันดี ประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่องให้กับโอซีเอส กรุ๊ป และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะเติบโตอย่างต่อเนื่องในฐานะองค์กรระดับโลกอย่างแท้จริง สุดท้ายนี้และที่ขาดไม่ได้คือ ต้องขอบคุณลูกค้าและพันธมิตรธุรกิจของเราที่เป็นปัจจัยสำคัญ ทำให้โอซีเอสได้พบกับความสำเร็จในครั้งนี้ด้วย”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ