“ลา โรช-โพเซย์ ฉลองความเป็นอันดับหนึ่ง ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีปัญหาสิว”

พฤหัส ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๕๔
‘ลา โรช-โพเซย์ (La Roche-Posay)’เวชสำอางชั้นนำจากฝรั่งเศส นำโดย อวนิช บาจาจ ผู้จัดการทั่วไป แผนกแอคทีฟ คอสเมติกส์ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด และ พนิดา ไพโรจน์กิจจา ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ ลา โรช-โพเซย์ จัดงาน “EFFACLAR No.1 Acne Product recommended by Thai Dermatologists” เพื่อฉลองความสำเร็จในการเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีปัญหาสิว (เอฟฟาคลาร์ Effaclar) ที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังในประเทศไทยส่วนใหญ่ ณ ชั้นเอ็ม ศูนย์การค้าเทอมินอล 21 อโศก

คุณอวนิช บาจาจ ได้พูดถึงความสำเร็จครั้งใหม่ของ ลาโรช-โพเซย์ว่า “ลาโรช-โพเซย์ เข้าใจถึงปัญหานี้จึงมุ่งมั่นศึกษาและวิจัยในทุกสภาพผิวและปัญหาสิวต่างๆ อย่างลึกซึ้ง จึงคิดค้นและพัฒนา Effaclar (เอฟฟาคลาร์) ผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยแก้ปัญหาสิวที่แตกต่างกัน ให้เหมาะสมกับสภาพผิวและปัญหาสิวที่แตกต่างกันของคุณ ซึ่งตลอดปี2014 เอฟฟาคลาร์เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีการเติบโตทางด้านยอดขายอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เอฟฟาคลาร์ ดูโอ[+] ที่ถือเป็นฮีโร่ของเรา เพราะจากการLaunchไปเมื่อปีที่แล้ว ก็ได้รับทั้งความไว้วางใจจากกลุ่มแพทย์ผิวหนัง และกระแสตอบรับจากผู้บริโภคต่อประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของผลิตภัณฑ์ครับ และสำหรับในปี2015นี้ เราเปิดปีมาอย่างสวยงามครับ เพราะจากผลการสำรวจความเห็นจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญกว่า 720 คนที่มาร่วมงานประชุมสามัญประจำปีของสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย ได้เลือกให้เอฟฟาคลาร์เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีปัญหาสิวเป็นอันดับ1 ในการแนะนำให้กับผู้ป่วย”

งานนี้ยังได้รับเกียรติจาก แพทย์หญิง นัทยา วรวุทธินนท์ แพทย์เฉพาะทางด้านการผ่าตัดและเลเซอร์ผิวหนัง สถาบันโรคผิวหนัง ได้มาร่วมพูดคุยถึงการดูแลผิวหน้าและการรักษาสิวให้ถูกวิธี อีกทั้งยังได้หนุ่มหล่อหน้าใส ผู้ชนะเดอะสตาร์10 อย่าง หนุ่มกั้ง วรกร ศิริสรณ์ ร่วมพูดคุยถึงเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าให้ดูใสออร่า สมทบด้วยนักแสดงสาวมากฝีมือ เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา เป็นพิธีกรในงาน และเหล่าบรรดาเซเลบมาร่วมแลกเปลี่ยนเคล็ดลับในการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกันอย่างคับคั่ง อาทิ หญิงแอร์ - ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, โมนา - วิภาวี คอมันตร์, มิ้งค์ - ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, ฟอร์ด - จารุเดช บุญญสิทธิ์ เป็นต้น

พร้อมกันนี้ทาง ลา โรช-โพเซย์ เชิญให้ทุกคนได้ร่วมฉลองความเป็นที่หนึ่งและทดลองผลิตภัณฑ์กลุ่ม เอฟฟาคลาร์ (Effaclar) มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวสำหรับบำรุงผิวหน้าอันดับหนึ่ง ที่ช่วยลดปัญหาการเกิดสิว และขอแนะนำ เอฟฟาคลาร์ เค[+] (Effaclar K[+]) เจลฟลูอิดบำรุงผิวพร้อมช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน สูตรปรับปรุงใหม่ สามารถหาซื้อได้ที่ ร้านบูท, วัตสัน, เคาน์เตอร์ ลา โรช-โพเซย์ ณ โรงพยาบาลต่างๆและร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถคลิกได้ที่ www.larocheposay-th.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้